Renim Project แบรนด์ไทยใน LA Fashion Week 2019

Renim Project แบรนด์ไทยใน LA Fashion Week 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย เมื่อแบรนด์สัญชาติไทย Renim Project มีโอกาสได้ร่วมโชว์งาน LA Fashion Week 2019 ที่จะจัดขึ้นช่วงต้นเดือนตุลาคม นี้ โดยปีนี้ Renim Project นำคอลเลคชั่นใหม่ Under Cover Spring/Summer 2020 และหยิบแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่นคนงานก่อสร้างไทยไปร่วมโชว์

Renim Project เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ของ คุณทรงวุฒิ ทองทั่ว เป็นแบรนด์ไทยที่มีการออกแบบเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร มีความสนุกสนาน แต่เมื่อชิ้นงานออกมาแล้วจะต้องมีส่วนผสมระหว่างความ Luxury กับ Streetwear นอกจากนี้แบรนด์ยังโดดเด่นตรงที่ใช้วัสดุเหลือใช้ต่างๆ มาผสมกับยีนส์ ทำให้เกิดความแปลกใหม่ พร้อมสร้างซิลลูเอทที่แปลกตา ภายใต้แนวคิดหลักของแบรนด์ที่ว่า Remade/ Reduce/ Redesign

renimproject

สำหรับคอลเลคชั่นที่ชนะใจกรรมการส่งแบรนด์ไปร่วมโชว์ ทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากคนงานก่อสร้างไทย ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสวยงามของตึกรามบ้านช่อง สถาปัตยกรรมต่างๆ ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตลายสก็อต หมวกอีปุ๊ก ทางแบรนด์จึงหยิบสิ่งเหล่านี้มีรังสรรค์เป็นคอลเลคชั่นใหม่ นำเทคนิกการสานของหมวกอีปุ๊กมาใส่ในเสื้อผ้า หยิบผ้าขาวม้ามาสร้างเลเยอร์เพิ่มความลงตัวน่าสนใจเข้าไปอีก พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ยังขนคอลเลคชั่นของปีหน้าไปร่วมโชว์ด้วย

renimproject.com

ทั้งนี้นอกจากความสำเร็จในต่างประเทศ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากระเป๋าจากคอลเลคชั่น "สานพัด" ที่หยิบไอเดียร์จากการสานพัดไม้ไผ่ งานหัตถกรรมพื้นบ้านจากภูมิปัญญาชาวบ้านก็ได้รับรางวัล DEmark Award 2019 ในสาขา Fashion & Apparel ถึง 2 รางวัล อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook