หนุ่มสาวอเมริกันกว่าหนึ่งในสามเมินเรื่องการระงับกลิ่นกาย

หนุ่มสาวอเมริกันกว่าหนึ่งในสามเมินเรื่องการระงับกลิ่นกาย

หนุ่มสาวอเมริกันกว่าหนึ่งในสามเมินเรื่องการระงับกลิ่นกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้อมูลการสำรวจเรื่องพฤติกรรมของคนรุ่นหนุ่มสาวในสหรัฐอาจทำให้บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคโดยเฉพาะสินค้าเพื่อระงับกลิ่นตัวอาจแปลกใจ เพราะเมื่อเดือนมิถุนายน YouGov บริษัทสำรวจข้อมูลระดับโลกพบว่า ขณะนี้ราว 40% ของกลุ่มคนที่เรียกกันว่า Generation Z หรือผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 24 ปีลงไป ไม่สนใจใช้สินค้าระงับกลิ่นตัว

ส่วนในกลุ่มคนรุ่น Millennial ซึ่งอายุประมาณ 25-39 ปี ก็มีราว 31% เช่นกันที่ยอมรับว่าไม่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นตัว

แต่บริษัท Schmidt’s เจ้าของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายตัดสินใจจะเปลี่ยนข่าวร้ายเรื่องนี้เป็นโอกาส ด้วยการทำสัญญาว่าจ้าง จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 25 ปี เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ของตัวเองชื่อ “Here + Now” ปลายปีนี้

โดยรายงานระบุว่า ขณะที่คนกลุ่มอื่นอาจมอง จัสติน บีเบอร์ อย่างคลางแคลงใจ แต่กลุ่มหนุ่มสาวเยาว์วัยในอเมริกากลับมีทัศนคติต่อนักร้องผู้นี้ในทางบวก และประมาณ 55% ของแฟนๆ จัสติน บีเบอร์ ยอมรับว่าตนชื่นชอบการดูโฆษณาที่นำเสนอโดยไอดอลของตน

นอกจากนั้นคนหนุ่มสาวเหล่านี้ยังกล่าวด้วยว่า จะพิจารณาซื้อสินค้าจากบริษัทที่แสดงจุดยืนเรื่องความรับผิดชอบทางสังคมและด้านสิ่งแวดล้อมด้วย

และขณะที่คนรุ่นใหม่อาจจะเมินสินค้าเพื่อดับกลิ่นกายหรือเพื่อช่วยลดเหงื่อนั้น สื่อ Mirror Online ของอังกฤษก็รายงานว่า คุณแซนดร้า ลี ผู้ตั้งตัวเป็นกูรูด้านการดูแลผิวหนังและได้สมญาว่า Dr Pimple Popper จากรายการโทรทัศน์ที่แนะนำเรื่องผิวพรรณ เตือนว่า คนส่วนใหญ่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับผิวกายอย่างผิดๆ มาตลอด เพราะมักจะใช้ตอนเช้าหลังอาบน้ำเสร็จแล้ว

โดยเธอแนะนำว่า วิธีใช้ที่ถูกนั้นคือก่อนนอน เพราะเป็นช่วงเวลาที่ต่อมเหงื่อของเราทำงานน้อยที่สุดนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook