อาหารกระตุ้นความเป็นเพศชาย ที่หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ

อาหารกระตุ้นความเป็นเพศชาย ที่หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ

อาหารกระตุ้นความเป็นเพศชาย ที่หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านสะดวกซื้อ เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย นอกจากจะมีสาขาที่ครอบคลุมทั้งประเทศแล้ว ยังครบครันไปด้วยสินค้าที่ครบวงจร ซึ่งรวมไปถึงอาหารที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศชายได้เป็นอย่างดี ในแถบชั้นวางสินค้าประเภทอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรือของหวาน ที่พร้อมทานโดยที่คุณผู้ชายไม่ต้องนำไปปรุงแต่งเพิ่มให้มันยุ่งยาก โดยอาหารในร้านสะดวกซื้อเหล่านี้ ที่จะกระตุ้นความเป็นชายของคุณให้พุ่งพล่าน มีดังต่อไปนี้

ช็อคโกแลต สินค้ายอดฮิตที่มีอยู่หลากหลายยี่ห้อในร้านสะดวกซื้อ แต่ถ้าหากจุดประสงค์ในการซื้อของคุณจะนำมาใช้เพื่อปลุกความเป็นชายแล้วนั้น ควรเลือกยี่ห้อที่เป็นดาร์คช็อคโกแลต เพราะกลิ่นของช็อคโกแลตนั้นมีส่วนโดยตรงกับการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ในงานวิจัยของประเทศอิตาลีนั้นได้มีการทดสอบอารมณ์ของผู้ที่ชื่นชอบทานช็อคโกแลตอย่างเป็นประจำ และจากบุคคลทั่วไป ผลปรากฏว่าผู้ที่ทานช็อคโกแลตเป็นประจำ จะมีความต้องการทางเพศที่มากกว่าคนปกติทั่วไป ประกอบกับสาร ฟีนิลเอทิลเอมีน(Phenylethylamine) ที่พบในช็อคโกแลตนั้น เป็นสิ่งเดียวกับสารในร่างกายของเราหลั่งตอนที่พบคนที่ถูกใจมากๆ หรือตอนที่สำเร็จความใคร่ แต่ในการเลือกซื้อนั้นควรเลือกช็อคโกแลตที่มีส่วนผสมของโกโก้ 70%ขึ้นไป เพื่อลดความเสี่ยงในการเป็นโรคที่เกิดจากน้ำตาล

เมล็ดฟักทอง เป็นของทานเล่นที่เหมาะสำหรับหลายสถานการณ์ แต่ในเมล็ดเหล่านั้นมีสารอาหารที่ช่วยบำรุงสุขเพศสำหรับเพศชายซ่อนอยู่ สารไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) ที่มีอยู่ในเมล็ดฟักทองนั้นมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศ ที่ทำให้ร่างกายดูสมกับเป็นชายชาตรี มีปริมาณอสุจิที่มากขึ้น และช่วยเพิ่มอัตราความไวในการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย นอกจากนี้ในด้านการแพทย์ยังระบุว่า เมล็ดฟักทอง เป็นอาหารที่ชายวัย 30 ปีขึ้นไปควรทาน เนื่องจากเป็นวัยที่พลังทางเพศเริ่มโรยรา ร่างกายผลิตฮอร์โมนเพศได้น้อยลง สิ่งนี้จะเป็นตัวช่วยชะลอการเสื่อมของสมรรถภาพทางเพศลงได้

กล้วยหอม ในร้านสะดวกซื้อหลายสาขามีขาย แต่อาจต้องไปในช่วงเวลาที่เช้าหน่อยในสาขาที่ขายดี เพราะเป็นสินค้าที่หมดอายุเร็ว และจำนวนในการลงสินค้าอาจจะน้อยกว่าสินค้าประเภทที่เก็บได้นาน โดยสารอาหารในกล้วยหอมนั้นเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนเลือด ทำให้เลือดนั้นลงไปเลี้ยงอวัยวะเพศชายได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้แข็งตัวได้นาน และสำเร็จความใคร่ได้ช้าลง แถมยังเป็นประโยชน์ต่อหนุ่มๆ ที่กำลังเพิ่มน้ำหนัก เข้ายิมเพื่อสร้างกล้ามเนื้ออยู่ เพราะสารอาหารในกล้วยหอมนั้นเป็นสิ่งจำเป็นต่อการสร้างฮอร์โมนเพศชาย ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ

ถั่วลิสง เป็นแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติชั้นดี เหมาะสมกับคุณผู้ชายที่กำลังปลุกปั้นหุ่นให้ดูดี เป็นที่ล่อตาล่อใจ ดึงดูดเพศตรงข้าม นอกจากนี้ยังมีสารอาหารเช่นเดียวกับเมล็ดฟักทอง ที่ช่วยในเรื่องของการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ให้สามารถแข็งตัวได้รวดเร็ว และคงความแข็งไว้ได้นานยิ่งขึ้น
เบียร์ ในความเชื่อของนักท่องราตรีหลายๆ คน เชื่อว่าเครื่องดื่มจำพวกแอลกอฮอล์นั้น มีส่วนช่วยทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งเรื่องพวกนั้นจริงเป็นบางส่วน เนื่องจากทางแพทย์ระบุว่า แอลกอฮอล์จะเป็นสิ่งเร้าอารมณ์เพศชายก็ต่อเมื่อมันถูกดื่มในปริมาณที่เหมาะสม (สำหรับผู้ชายแนะนำแค่ 1-2 แก้ว) จะช่วยในเรื่องของการสร้างสรรค์อารมณ์รัก จินตนาการในการร่วมรักได้ดี อาจจะส่งผลให้เซ็กส์ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยลีลาการเร้าที่สุดยอดยิ่งขึ้น แต่ถ้าดื่มในปริมาณที่มากเกินไปผลที่ได้คือคุณจะเมา และอยากนอนมากกว่ามีเซ็กส์ในทันที

อาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่หยิบยกนำมาเสนอในบทความนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งในรายการที่สามารถหาทานได้ง่ายในร้านสะดวกซื้อเท่านั้น แท้จริงแล้วยังมีอีกหลายอย่างที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์เพศของคุณได้ อย่างเช่น หน่อไม้ฝรั่ง และหอยนางรม แต่ความสะดวกในการหามารับประทาน และวิธีการรับประทานนั้นค่อนข้างยากกว่าสิ่งที่นำเสนอมาข้างต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook