rag & bone เปิดตัวแคมเปญ Photo Project เพิ่มความพิเศษให้กับปี 2019

rag & bone เปิดตัวแคมเปญ Photo Project เพิ่มความพิเศษให้กับปี 2019

rag & bone เปิดตัวแคมเปญ Photo Project เพิ่มความพิเศษให้กับปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรเจคใหม่ที่ทาง rag & bone ได้เปิดตัวนี้ถูกปรับและพัฒนาเพื่อถ่ายทอดมุมมองของแบรนด์ให้ออกมาเป็นภาพที่เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น และช่วงเวลาในการนำเสนอภาพถ่ายในเซ็ตต่างๆ ยังถูกกำหนดให้สอดคล้องไปกับช่วงเวลาการจัดจำหน่ายสินค้าในร้าน rag & bone ทั่วโลกอีกด้วย

“สำหรับปี 2019 นั้น การจัดทำเพียง 2 แคมเปญอาจไม่เพียงพอต่อการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ เนื่องจาก rag & bone ต้องการที่จะเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าในปัจจุบัน และผู้ที่จะมาเป็นลูกค้าในอนาคต เราจึงได้ปรับตารางการนำเสนอแคมเปญในรูปแบบใหม่ เพื่อให้เข้ากับความสนใจและตัวตนของลูกค้าของ rag & bone อย่างมากที่สุด” Marcus Wainwright ผู้ก่อตั้งและ Chief Brand Officer จาก rag & bone กล่าว

ภาพถ่ายในเซ็ตต่างๆ ของ Photo Project 2019 จะถูกถ่ายขึ้นในนิวยอร์ก ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนพศจิกายน ซึ่งภาพถ่ายในแต่ละเซ็ตจะแฝงไว้ด้วยความหลากหลายและกลิ่นอายที่บ่งบอกถึงความเป็นนิวยอร์ก อีกทั้งในปี 2019 นี้ ทีมครีเอทีฟจาก rag & bone ยังได้รวบรวมเอาความเป็นธรรมชาติ เอกลักษณ์ของแบรนด์ และความเท่ที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย รวมถึงวัฒนธรรมต่างๆ ของนิวยอร์กมาให้ลูกค้าของ rag & bone ได้สัมผัสอีกด้วย

Marcus กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับการร่วมงานกับนายแบบและนางแบบ ที่มีเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าภาพถ่ายต่างๆ จากโปรเจคนี้เชื่อมโยงเข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนได้อย่างไร”

ในโปรเจคนี้ rag & bone ได้ทำงานร่วมกับ Quentin de Briey ผู้ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาจากผลงานที่มีเอกลักษณ์และภาพถ่ายที่ไม่ได้เน้นความสมบูรณ์แบบของเขา Quentin de Briey ได้เริ่มต้นโปรเจคนี้ด้วยการถ่ายภาพศิลปินอย่าง Andrea Marie Marshall ภายในสตูดิโอของเธอที่ Bushwick ในนิวยอร์ก อีกทั้งยังได้เก็บภาพของสามพี่น้องอย่าง Zion, John และ Joshua Marley ขณะที่ท่องเที่ยวในย่าน East Village ซึ่งทำให้ได้เซ็ตภาพถ่ายที่สะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติ ความรู้สึกของผู้คน และกลิ่นอายของนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี

Marcus ได้กล่าวเสริมว่า “ความหลากหลายและการสะท้อนตัวตนของแต่ละบุคคลคือหัวใจหลักของแบรนด์ และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็น Quentin ตีความ rag & bone พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเมืองที่เราหลายคนเรียกว่าบ้าน โดยถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นผ่านความหลากหลายของผู้คน”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ rag & bone เปิดตัวแคมเปญ Photo Project เพิ่มความพิเศษให้กับปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook