คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก rag & bone

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก rag & bone

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก rag & bone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก rag & bone ได้ผสมผสานจุดเด่นของยูนิฟอร์มชุดทหาร เครื่องแบบชุดทำงานสไตล์อเมริกัน เสื้อผ้าแนวสปอร์ต และการตัดเย็บเสื้อผ้าสไตล์อังกฤษอันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเข้าไว้ด้วยกัน โดยได้นำวัสดุอย่างเดนิม รวมถึงโครงสร้างชุดทหารและชุดทำงานมาเป็นหัวใจหลัก rag & bone ได้เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับคอลเลคชันนี้ด้วยแต่งแต้มลายพิมพ์ดอกไม้และลายตารางในหลากหลายสีสันและเนื้อผ้า ซึ่งจะช่วยสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับคอ

ไอเทมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จะถูกนำเสนอในเนื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วง โดยจะปรากฏในลุคสปอร์ต ซึ่งผสานไว้ด้วยเทคโนโลยีและรายละเอียดในแบบทหาร ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทปสะท้อนแสง และห่วงเกี่ยวนิรภัย (carabineers) นอกจากนี้ ภายในคอลเลคชันมีการใช้เทคนิค Color Blocking โดยใช้สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน ตกแต่งด้วยการลายกราฟฟิครูปนกอินทรีที่ปักด้วยมือ เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเชิ้ตออกซ์ฟอร์ด เสื้อยืด และนิตแวร์

อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชันสำหรับสุภาพบุรุษจาก rag & bone ในซีซั่นนี้ คือการร่วมมือกับแบรนด์ Ark Air ในการรังสรรค์แจ๊คเก็ตสม็อกทหาร ซึ่งเป็นไอเทมสุดพิเศษที่จะบ่งบอกถึงการผสมผสานกลิ่นอายในแบบสปอร์ตและฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไว้ด้วยกัน

rag & bone ได้นำนวัตกรรมเข้ามาใช้กับการรังสรรค์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ ทั้งในส่วนที่เป็นเสื้อคลุมและนิตแวร์ โดยจัดทำขึ้นเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ผลิตขึ้นในอเมริกา ซึ่งจะประกอบไปด้วย เสื้อบอมเบอร์แจ๊คเก็ต Manston ที่ตัดเย็บขึ้นจากส่วนประกอบของเสื้อแจ๊คเก็ต B-15 และเสื้อเชิ้ตในรุ่นที่มีชื่อว่า Jack ที่ทอขึ้นจากผ้าชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตธงชาติอเมริกาในอดีต

ทางด้านเครื่องประดับของคอลเลคชั่นนั้น rag & bone เลือกที่จะนำเสนอกระเป๋า Passenger Tote และกระเป๋าหนังที่โดดเด่นด้วยหูหิ้วที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ซึ่งมาพร้อมกับช่องใส่แล็บท็อปที่ทำขึ้นจากผ้านีโอพรีน ในส่วนของที่กระเป๋าซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าใส่เอกสารสุดคลาสสิกจะถูกตัดเย็บขึ้นจากหนังฟอกฝาด (vegetable tanned leather) ประดับด้วยโลโก้ rag & bone สีสันสดใสที่ด้านในและตัวล็อกกระเป๋าแบบแม่เหล็ก ในขณะที่กระเป๋าเอกสารอื่นๆ จะถูกพัฒนาด้วยเทคนิคการตัดเย็บหนังแบบบุนวม

กระเป๋า Atlas ยังคงปรากฏโฉมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง 2019 โดยครั้งนี้ได้รับการอัพเดทให้มาพร้อมสายโซ่ตกแต่งยางสีสันสดใส และเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น rag & bone จึงได้นำเสนอกระเป๋า Atlas Backpack ซึ่งจะมาในรูปแบบของเป้สะพายหลัง ส่วนรองเท้าในกลุ่ม Shiloh นั้น จะถูกนำเสนอในสไตล์ของทหาร โดยจะปรากฏในรูปแบบของรองเท้าคอมแบตบู๊ต ซึ่งมีทั้งส้นแบนและส้นสูงปานกลาง มาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่มีความคงทน โดยจะถูกวางจำหน่ายในหลากหลายสี ทั้งสีขาว และหนังฟอกนิ่มสีดำ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก rag & bone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook