วาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าบ่าวสุดโมเดิร์นใหม่ล่าสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/11/58629/658.jpgวาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าบ่าวสุดโมเดิร์นใหม่ล่าสุด

    วาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าบ่าวสุดโมเดิร์นใหม่ล่าสุด

    2019-08-25T21:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ห้องเสื้อ วาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Thai silk groom suit collection 2019” หลังจากที่ได้ซุ่มออกแบบมานานนับเดือนซึ่งมีมากกว่า 10 ชุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดนั้นถูกออกแบบให้มีความหลากหลาย ทั้งไทยโบราณ ไทยประยุกต์ในรูปแบบร่วมสมัย ซึ่งมีทั้ง สไตล์ยุโรป  และ จีน ร่วมด้วย แต่ยังคงเน้นการนุ่งโจงแบบไทยดั้งเดิมทั้งหมด

    แน่นอนว่าความพิเศษของชุดไทยการเลือกใช้ผ้าไหมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญทีสุดของห้องเสื้อ โดยเน้นเฉพาะผ้าไหมเกรดพรีเมี่ยมและขึ้นชื่อเท่านั้น อย่าง ผ้าไหมปักธงชัย จากจังหวัดนครราชสีมา และผ้าไหมลูกท้อ จากจังหวัดชัยภูมิ อีกทั้งยังมีสีมงคลให้เลือกมากมาย ทั้ง สีครีม สีชมพู สีฟ้า สีเขียว สีแดง และสีกรม ประกอบกับช่างฝีมือที่มีความประณีตสูง ทำให้ชุดเจ้าบ่าวทุกชุดมีความประณีตขั้นสุดเพราะเป็นงานแฮนเมดด์ทั้งหมดนั่นเอง  

    ปัจจุบัน วาริช สูท เป็นห้องเสื้อเจ้าบ่าวที่สามารถครองใจเจ้าบ่าวและมีกระแสความนิยมมากที่สุดในเวลานี้ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของหนุ่ม ๆ อีกทั้งยังกล้าฉีกรูปแบบเดิม ๆ ด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ออกมาได้อย่างเด่นชัด อย่างในคอลเลคชั่นนี้จะเห็นได้ถึงความหลากหลายมากขึ้น ทั้งรูปแบบที่มีความสง่างาม ไม่ซ้ำใคร มีความผสมผสานให้เหมาะกับยุคสมัยใหม่ สีสัน และเต็มไปด้วยสไตล์สุดโมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นเพราะในปัจจุบันความต้องการของเจ้าบ่าว มีความหลากหลายมากขึ้น ทำให้ห้องเสื้อพยายามหาไอเดียใหม่ๆ มานำเสนอและออกแบบผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจและตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ และด้วยความพิถีพิถันทั้งหมดนี้ จึงทำให้ได้กลายเป็นจุดแข็งและจุดขายของทางห้องเสื้อ วาริช สูท ในเวลานี้อีกด้วย

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ วาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าบ่าวสุดโมเดิร์นใหม่ล่าสุด

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :varichsuit