Champion เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Reverse Weaver และ Rochester

Champion เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Reverse Weaver และ Rochester

Champion เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Reverse Weaver และ Rochester
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่โดดเด่นที่สุดของ Champion อย่าง “Rochester” และ “Reverse Weave” ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนานได้กลับมาอีกครั้งในคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 นี้ เพื่อเฉลิมฉลองความกล้าและสีสันอันโดดเด่นของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยกลัวที่จะสร้างความสนุกสนานในการแต่งตัว

ทั้ง 2 คอลเลคชั่นมาในลุคแบบเฮริเทจ (Heritage Look) ที่ผสมผสานสไตล์แบบแอคทีฟ (Active Style) ได้อย่างลงตัวโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสปอร์ตแวร์พร้อมด้วยโลโก้ตัว “C” อันเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซปต์ “Champion in the heritage mood” นำเสนอคอลเลคชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุคในสีสันใหม่ที่สนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน สไตล์สุดคลาสสิคถูกปรับแต่งให้เข้ากับยุคสมัยด้วยนวัตกรรมของเนื้อผ้าและการตัดเย็บให้เข้ารูป เอาใจชาวคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิงที่มีไลฟ์สไตล์ของตนเอง ด้วยเสื้อผ้าชิ้นหลักที่มาในรูปแบบยูนิเซ็กส์ รสนิยมสุดเท่ก้าวพ้นกรอบจำกัดทางด้านเพศ ให้สนุกกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ค้นหาสไตล์ของตนเองได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

คอลเลคชั่น “Rochester” ถือเป็นตัวแทนของสไตล์ดั้งเดิมที่หยิบนำความวินเทจจากของใช้ในยุค 40’s – 60’s  มาเป็นจุดเด่นที่แข็งแรง ตามชื่อคอลเลคชั่น “Rochester” ซึ่งเป็นชื่อเมืองในรัฐ New York ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ Champion ในปี 1919 ด้วยสไตล์การ Cutting ที่ช่วยส่งเสริมความคล่องตัวในการสวมใส่และเพิ่มความกระฉับกระเฉง โดดเด่นด้วยการใช้สีแนวย้อนยุค เช่น สีเหลืองมัสตาร์ด สีเทา สีกรม และสีดำ มาพร้อมกับ Brand Tag รุ่นพิเศษเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ

สำหรับคอลเลคชั่น “Reverse Weave” โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้า Denim สไตล์การถักเย็บแบบแนวขวางโดยการถักย้อนกลับเพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการหดตัวของเนื้อผ้า เสริมความแข็งแรงและความคงทนตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานของคอกีฬา โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปสามเหลี่ยมตรงคอเสื้อที่ช่วยเสริมด้านความทนทาน ปกป้องการยืดของเนื้อผ้าและช่วยซับเหงื่อได้ดียิ่งขึ้นในดีไซน์สไตล์คลาสสิคที่ครีเอทให้มีความทันสมัย โดยคอลเลคชั่นนี้จะมาในโทนสี Indigo ทั้งหมด

ครีเอท Heritage Mood สไตล์คุณได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไปที่ Champion Official Stores: ชั้น 1 ICONSIAM, ชั้น 3 Atrium Zone Central World, ชั้น L1 Fashion Zone Mega Bangna และ ชั้น 3 London Zone Terminal 21

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Champion เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Reverse Weaver และ Rochester

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook