Diesel x La Casa De Papel เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Diesel x La Casa De Papel เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Diesel x La Casa De Papel เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเซลประกาศการ Collaboration ครั้งใหม่กับ “Netflix” และพาร์ท3 ของซีรีส์เรื่องดัง “La Casa de Papel” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Money Heist” โดยทั้งดีเซลและ La Casa de Papel จะร่วมกันเฉลิมฉลองทัศนคติสุดขบถในรูปแบบใหม่ ผ่านการทำงานร่วมกันในหลากหลายรูปแบบที่ทั้งสนุก หวือหวา และก้าวล้ำความขบถที่มีออกไปไกลยิ่งกว่าที่เคย

ทีมออกแบบของดีเซลได้สร้างสรรค์ชุดจัมป์สูทมีฮู้ดออกมาเพื่อให้ตัวละครในซีรีส์พาร์ท 3 ได้สวมใส่ โดย จัมป์สูทมีฮู้ดตัวนี้จะถูกใช้เป็นยูนิฟอร์มของแก๊งตัวละครหลักตลอดทั้งเรื่อง และเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมป๊อปในแบบของดีเซล โดยดีเซลหยิบเอารายละเอียดเรื่องประโยชน์ใช้สอยที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ มาผนวกกับเอกลักษณ์ของตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ สีแดงที่ใช้ถือเป็นการเชื่อมโยง 3 อัตลักษณ์ของดีเซล Netflix และซีรีส์เรื่อง La Casa de Papel เข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน

โดยในคอลเลคชันแคปซูลนี้มีทั้ง แจ็คเก็ตที่ใส่ได้สองด้าน ซึ่งเป็นงานออกแบบชิ้นเด่นของดีเซลมาตั้งแต่เริ่มต้น ทว่าดีเซลหยิบแจ็คเก็ตตัวนี้มาเติมรายละเอียดของประโยชน์ใช้สอยรวมถึงลายพิมพ์จากในแฟชั่นโชว์ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่มาพร้อมลวดลายกราฟิกสุดโดดเด่นที่แสดงชื่อตัวละคร และหน้ากาก โดยใช้ทั้งสีดำ ขาว และแดง คอลเลคชันแคปซูลลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้จะมีวางจำหน่ายในบูติคของดีเซลบางแห่งทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมเป็นต้นไป และสำหรับประเทศไทย จะวางจำหน่ายที่ร้านดีเซล สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่

พร้อมจะมาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรากันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมช็อปดีเซลและชมซีรีส์คุณภาพจาก Netflix เรื่องนี้ได้เลยตั้งแต่ 19 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook