7 อาหารควรเลี่ยง ก่อนขึ้นเตียงกับสาวๆ

7 อาหารควรเลี่ยง ก่อนขึ้นเตียงกับสาวๆ

7 อาหารควรเลี่ยง ก่อนขึ้นเตียงกับสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์ กับ อาหาร ปัจจัยพื้นฐานที่คนเราไม่สามารถขาดได้ แต่รู้หรือไม่ว่า บางครั้ง อาหารก็สามารถทำลายเซ็กซ์ได้ ความสัมพันธ์ระหว่างเซ็กส์กับอาหารเป็นเรื่องที่ซับซ้อน อาหารบางอย่างสามารถกระตุ้นความต้องการและฮอร์โมนทางเพศ รวมถึงกระตุ้นความต้องการทางเพศได้ แต่กระนั้นอาหารบางอย่าง เมื่อกินเข้าไปแล้วก็ไปทำลายความต้องการและฮอร์โมนทางเพศ

รวมถึงลดความต้องการทางเพศได้ด้วยเช่นกัน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่ต้องให้ความสนใจ และวันนี้เราจะขอนำเสนออาหาร 7 อย่างที่ควรหลีกเลี่ยงก่อนการมีเซ็กส์ เพราะอาหารเหล่านี้อาจจะทำให้พลังทางเพศของคุณและความฟิตของคุณลดน้อยลง

- ไวน์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่หลายตำราบอกว่า จะสามารถช่วยกระตุ้นความต้องการและอารมณ์ทางเพศได้ แต่อย่างไรก็ตาม ไวน์ก็ถือเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่หากดื่มในปริมาณที่มากเกินไป ก็อาจจะทำให้ร่างกายของคุณตอบสนองช้าลง และรุนแรงถึงขนาดว่าอวัยวะเพศไม่แข็งตัวจนไม่สามารถทำกิจกรรมบนเตียงได้เลย

- เครื่องดื่มให้พลังงานหรือ สปอร์ตดริ้งค์ต่างๆ เพราะเครื่องดื่มเหล่านี้มักจะมีคาเฟอีนเป็นส่วนประกอบอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาเฟอีนจะเป็นตัวการสำคัญในการลดฮอร์โมนทางเพศของคุณ และทำให้คุณไม่มีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์เลย

- เต้าหู้ แหล่งโปรตีนที่สำคัญของร่างกาย แต่ไม่ดีต่อระดับฮฮร์โมนเพศชายเลย เพราะมีการวิจัยออกมาแล้วว่า ผู้ชายที่กินเต้าหู้ถั่วเหลืองเป็นประจำ จะมีระดับฮอร์โมนเพศชายลดลงจนกระทั่งถึงขั้นเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้เลยทีเดียว

- ฮอตด็อกหรือไส้กรอก อาหารที่อุดมไปด้วยไขมันที่ไม่ดีต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดในร่างกาย ซึ่งไขมันไม่ดีเหล่านี้จะเข้าไปอุดตัวเส้นเลือด ทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เลือดไปเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศน้อยลง และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศไปในที่สุด

- มันฝรั่งทอดหรือเฟรนซ์ฟรายด์ เป็นแหล่งรวมแป้งที่เป็นส่วนเกินและอุดมไปด้วยไขมันไม่ดี ส่งผลทำให้ระดับฮอร์โมนทางเพศลดน้อยลง นอกจากนี้ยังลดประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิตและบั่นทอนสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย

- สเต็ก ก้อนเนื้อชิ้นโตที่จะสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ เพราะกว่าร่างกายจะย่อยเนื้อสเต็กก้อนใหญ่นี้หมดก็กินเวลานานเหลือเกิน ทำให้โปรตีนที่ยังไม่ได้ย่อยยังคงค้างอยู่ในกระเพาะอาหารและลำไส้ จนส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาทางปากของคุณ อาจจะทำให้สาวๆ หมดอารมณ์ที่จะร่วมเตียงกับคุณก็ได้

- สารให้ความหวานเทียม เพราะสารให้ความหวานเทียมจะไปกดการทำงานของฮอร์โมนซีโรโทนินในร่างกาย ทำให้คุณมีอาการปวดศีรษะ หงุดหงิด ซึมเศร้า และวิตกกังวลได้ ทั้งนี้ ฮอร์โมนซีโรโทนินนั้นถือเป็นฮอร์โมนแห่งความสุขตัวหนึ่ง เมื่อคุณกินสารให้ความหวานเทียมที่เข้าไปกดฮอร์โมนตัวนี้ แล้วคุณจะมีความสุขได้อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook