พาส่อง Outlet นาฬิกาย่านลับวัชรพล

พาส่อง Outlet นาฬิกาย่านลับวัชรพล

พาส่อง Outlet นาฬิกาย่านลับวัชรพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาว่าอะไรที่เราไปถึงแหล่งมักจะได้ของดีราคาถูก การเลือกซื้อนาฬิกาก็เช่นกัน วันนี้ Sanook! Men เลยขอแนะนำสถานที่ซื้อนาฬิการาคาพิเศษที่หลายคนที่รู้จักบอกว่ามันคือ "Outlet นาฬิกาย่านลับวัชรพล"

เท้าความไปก่อนหน้านี้ที่แห่งนี้เป็นสำนักงานของบริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์หลายอย่าง โดยมีนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ที่น่าสนใจอาทิ NIXON , TIMEX , ANNE KLINE , NINE WEST, SARA MILLER, TSOVET และ HENRY LONDON เป็นต้น ก่อนที่ภายหลังทางบริษัทจะปรับเปลี่ยนสำนักงานแห่งนี้เป็น Outlet นาฬิกา โดยนำเอานาฬิกาคอลเลคชั่น เก่า-ใหม่ รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์อาทิ กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าสตางค์, แว่นตากันแดด, เสื้อยืด, หมวก มาหั่นราคาซึ่งเห็นราคาแล้วต้องบอกว่าถูกกว่าห้างพอสมควรเลยทีเดียว เพราะบูทในห้างก็เป็นเจ้าของเดียวกัน

สำหรับพื้นที่จำหน่ายสินค้าถูกออกแบบโดยนำเอาความ Modern ผสมกับกลิ่นอาย Vintage ให้อารมณ์ความรู้สึกถึงความอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากโดดเด่นเรื่องการดีไซน์แล้ว ในเรื่องของสินค้าจะพบกับสินค้าราคาพิเศษ ซึ่งส่วนลดสูงสุดถึง 80% โดยจะมีสินค้าหมุนเวียนในทุกๆ เดือน

NIXON คอลเลคชั่นใหม่ๆ หรือรุ่นฮิตๆ เท่าที่ลองสำรวจจะลด ราวๆ 30-50 เปอร์เซนต์

TIMEX ลดราคาหนักมากลองเดินดูเจอลดแล้วถูกสุด 700 กว่าบาท

คอลเลคชั่นใหม่ๆ ก็จะลดแต่อาจจะลดราวๆ 30-50 เปอร์เซนต์

รุ่นนี้นี้สามสีเห็นราคาแล้วอยากซื้อเลยลดแล้วเหลือพันนิดๆ เอง แต่จำราคาเป๊ะๆ ไม่ได้นะครับ

แบรนด์นี้ลดแรงมาก 80 เปอร์เซนต์ ใครชอบสไตล์นี้น่าไปสอยเหมือนกัน

TSOVET ก็ลดราคาที่ 70 เปอร์เซนต์

ตู้นี้จะเป็นนาฬิกาที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ทางบริษัทดูว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือเปล่า ซึ่งบางเรือนเป็นไอเทมหายาก หรือหากบริษัทจะไม่นำมาจำหน่ายก็จะมีเรือนเดียว ใครชอบของหายากหรือไม่ยากใส่เหมือนใครอย่าลืมมองหาตู้นี้เลย

กรเป๋าเป้ NIXON จะลดราคาเริ่มต้น 50 ไปจนถึง 70 เปอร์เซ็นต์

หมวดลดราคาประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์

เสื้อยืดลด 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป

แว่นตาแบรนด์พี่โจอี้ ราคาเดียว 999 บาท

แถมของผู้หญิงให้ครับ ตู้นี้จะรวมนาฬิกาแล้วลดเป็นราคาเดียวครับ

นี่ก็ราคาเดียวกันทั้งตู้เหมือนกัน

สำหรับ Outlet นาฬิกาแห่งนี้เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 19.00 น. หนุ่มๆ คนไหนอยากลองไปช็อป อาจจะต้องปักหมุดแผนที่ไปที่ ชั้น 1 อาคารเลขที่ 9 อาคารวิชั่น บิสซิเนส พาร์ค ซอยรามอินทรา 55/8 หรือจะลง รามอินทรา กม. 5 แล้วนั่งมอเตอร์ไซต์เข้าไปก็ได้ครับ บอกไปตึกนาฬิกา

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ พาส่อง Outlet นาฬิกาย่านลับวัชรพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook