Swatch เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี BIG BOLD ด้วย 6 ดีไซน์สุดคูล

Swatch เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี BIG BOLD ด้วย 6 ดีไซน์สุดคูล

Swatch เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี BIG BOLD ด้วย 6 ดีไซน์สุดคูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Swatch (สวอท์ช) จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี BIG BOLD จากไอเดียสุดขบถ สู่นาฬิกาดีไซน์สุดคูลที่แฝงกลิ่นอายสายสตรีท เพื่อเหล่าผู้กล้าที่จะแตกต่าง และไม่กลัวที่จะแสดงความเป็นตัวเอง จัดเต็มความสนุกสนานด้วยปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยงจากดีเจชื่อดังและสตรีทแดนซ์โชว์ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมด้วยเหล่าสตรีทไอคอนแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ปิ๊น อนุพงศ์ (ปิ๊น Carnival), บ็อบ วรากฤช (บ็อบ V.A.C. Thailand), จี๊ด เมืองสิริขวัญ, บอล กันตพัฒน์ (บอล SneakaVilla) และเหล่าบรรดาแฟชั่นไอคอนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ Swatch Flagship Store, Central World ชั้น 1

จักรพันธ์ ญาณประสิทธิ์เวทย์ ผู้จัดการแบรนด์ SWATCH ประเทศไทย กล่าวว่า “แบรนด์นาฬิกา “สวอท์ช”เกิดขึ้นจากการขับเคลื่อนแนวคิดในแบบคนรุ่นใหม่ที่ปฏิวัติรูปแบบนาฬิกาสวิสที่ทั่วโลกรู้จัก ความไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา เพื่อให้ก้าวทันโลกด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์และสดใหม่รวมถึงยังสนับสนุนทุกแรงบันดาลใจของการใช้ชีวิต ในแง่ของศิลปะและกีฬา การเปิดตัวคอลเลคชั่น BIG BOLD นี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดที่สำคัญของแบรนด์อย่างการหยิบวัฒนธรรมย่อยอย่างสตรีทคัลเจอร์มาถ่ายทอดลงบนเรือนเวลาได้อย่างลงตัวเพื่อสนองความต้องการของกลุ่มคนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และด้วยที่มาจากไอเดียสุดขบถของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ทำให้ BIG BOLD เป็นดั่งตัวแทนของสิ่งสะท้อนตัวตน และเป็นไอเท็มที่คนรุ่นใหม่หรือคนที่มีแนวทางการใช้ชีวิตที่ชัดเจนต้องมีเลยก็ว่าได้”

คอลเลคชั่น BIG BOLD มาพร้อมดีไซน์ 6 รูปแบบ ด้วยตัวเรือนแข็งแรงทนทานกับขนาดหน้าปัด 47 มม. ตัวเรือนโค้งรับกับข้อมืออย่างลงตัว ครอบด้วยกระจกทรงโค้ง บนหน้าปัดพิมพ์ลาย 3D และสายนาฬิกาลาย dot กับคู่สีสุดสปอร์ต เสริมความสนุกให้กับลุคสตรีทได้อย่างร่วมสมัย เข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® รูปลูกศรที่จะช่วยให้คุณอ่านเวลาได้แม้อยู่ในที่มืด

ภายในงานตกแต่งด้วยลวดลายสุดคูลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่น BIG BOLD พร้อมด้วยการจัดแสดงนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ครบทุกสีสัน ณ Swatch Flagship Store, Central World ชั้น 1 ซึ่งนับว่าเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และรวบรวมสินค้าไว้อย่างครบครันที่สุด และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเลือกชมนาฬิการูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ของสโตร์ที่เน้นการสัมผัสนาฬิกาแบบ 360 องศา พร้อมกับการจัดแสงไฟภายในสโตร์ ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับทั่วทุกมุมของสโตร์แห่งนี้

นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกับ DJ Knatz ดีเจชื่อดังที่มาสร้างบรรยากาศภายในงานให้ BIG & BOLD รวมทั้งไฮไลท์โชว์สุดมันส์กับ 2 ศิลปินที่จะมาสะท้อนถึงคอนเซปต์ของนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างดีที่สุดอย่าง DJ Whatdafrog และ Mew Boom Boom Cash พร้อมด้วยโชว์สุดเซอร์ไพร์สที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย และยังเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานร่วมเผยตัวตนด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นสุดยูนีคตามสไตล์ของตัวเอง และใครที่แต่งตัวได้ BIG & BOLD เท่ ไม่ซ้ำใคร เป็นตัวของตัวเอง ยังได้ลุ้นรับนาฬิกา BIG BOLD  กลับไปใส่คูลๆ อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มทั้งความมันส์และความสนุกสนานให้กับเหล่าผู้มาร่วมงานกันเลยทีเดียว

Go BIG, Go BOLD! เป็นตัวเองให้สุด แล้วสะท้อนตัวตนด้วย BIG BOLD นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Swatch พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Swatch Shop ทุกสาขา ในราคา 3,300 บาท

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Swatch เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี BIG BOLD ด้วย 6 ดีไซน์สุดคูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook