แฟน NBA ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้

แฟน NBA ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้

แฟน NBA ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าชื่อของ Tissot จะเป็นที่รู้จักในแง่ของมอเตอร์สปอร์ตมากกว่าเพราะพวกเขาเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขัน MOTO GP และมีการผลิตคอลเล็กชั่นพิเศษที่เชื่อมโยงกับนาฬิกาจับเวลาของพวกเขา แต่จริงๆ แล้ว Tissot ยังเอาใจแฟนๆ บาสเก็ตบอล NBA ด้วยเช่นกัน และมีการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ออกมาให้แฟนๆกีฬายัดห่วงได้สัมผัสกัน

ทิสโซต์ โครโน เอ็กซ์แอล เอ็นบีเอ คอลเลคเตอร์ อิดิชั่น (Tissot Chrono XL NBA Collector Edition)” เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของการร่วมเป็นพันธมิตรอันทรงเกียรติระหว่าง ‘ทิสโซต์' และการแข่งขันบาสเกตบอล NBA จึงได้รังสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่ใช้วัสดุหนังชนิดเดียวกับลูกบาสเกตบอล NBA Spalding มาผลิตเป็นสายตัวเรือน เอาใจคอบาสเกตบอลด้วยความพิเศษของฝาหลังที่ผลิตจากคริสตัลประทับตราสัญลักษณ์ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามความต้องการและตลอดเวลา

โดดเด่นด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีล316L มาพร้อมขนาดหน้าปัด 45 มิลลิเมตร และขับเคลื่อนกลไกด้วยระบบควอทซ์โครโนกราฟ สามารถกันน้ำได้ถึงระดับแรงดัน 10 บาร์

ที่สำคัญตัวนาฬิกาบรรจุมาในกล่องนาฬิกาพิเศษที่สะท้อนจิตวิญญาณของบาสเกตบอล NBA ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกว่าเหมาะกับการสะสมด้วยประการทั้งปวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook