พอล สมิธ คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Men in Black: International”

พอล สมิธ คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Men in Black: International”

พอล สมิธ คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Men in Black: International”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการออกแบบเสื้อผ้าเทเลอร์ที่ตัดเย็บแบบเฉพาะบุคคลให้กับเหล่าเอเย่นต์ในชุดดำสำหรับภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉายของโซนี่ พิคเจอร์สเรื่อง “Men in Black: International” แล้ว พอล สมิธยังสร้างสรรค์ คอลเลคชั่นแคปซูลใหม่ที่ประกอบด้วยเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ที่มาพร้อมเหล่าเอเลี่ยนและคาแรกเตอร์ระดับไอคอนจากภาพยนตร์ด้วย

คอลเลคชั่นแคปซูลใหม่นี้มีเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ให้เลือกทั้งสำหรับคุณสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี โดยมีชุดสูท “A Suit To Travel In” ของพอล สมิธเป็นชิ้นหลักซึ่งนำเสนอออกมาในสีดำ ทว่ากลมกลืนไปกับคาแรกเตอร์เอเลี่ยนหลากสีสันจากภาพยนตร์ โดยยังมีรายละเอียดของโลโก้ Men in Black: International ทรงกลม ซึ่งเป็นโลโก้ที่จะปรากฏให้เห็นครั้งแรกในภาพยนตร์ ประดับอยู่บนกระดุมข้อมือของแจ็คเก็ตแต่ละตัวด้วย

นอกเหนือจากเสื้อสูท คอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมแอคเซสซอรี่มากมายหลายชิ้น ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์ของพอล สมิธ โดยผสมผสานไปกับรายละเอียดที่มีเอกลักษณ์จากภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น:

-  เนคไทสีดำพิมพ์ลายกราฟิกรูปแว่นกันแดด

-  พ็อคเก็ตสแควร์และผ้าพันคอน้ำหนักเบาหลากสีสัน มาพร้อมลวดลายของเหล่าเอเลี่ยน

-  ที่หนีบธนบัตรและกระดุมข้อมือประทับด้วยโลโก้ Men in Black

-  ถุงเท้า 4 สีสุดโดดเด่นพร้อมลายปักรูปเอเลี่ยนเหนือข้อเท้า

-  กระเป๋าสตางค์หนังและเคสใส่ไอโฟนพิมพ์ลายเอเลี่ยน

คอลเลคชั่นนี้ยังใส่รายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติมเข้ามาใน A Suit to Travel In ซึ่งก็คือ การหยิบเอาจี้รูปแว่นกันแดด เอเลี่ยน และโลโก้ Men in Black เข้ามาทำหน้าที่แทนกระดุมเสื้อ นอกจากนี้ สำหรับชิ้นลำลองของคอลเลคชันยังมีให้เลือกหลากหลายทั้งเสื้อมีฮู้ดและสเวตเชิ้ตพิมพ์ลายเอเลี่ยน รวมถึงเสื้อโปโลด้วย

ภายใต้การร่วมทำงานกับ “เพนนี โรส” คอสตูมดีไซเนอร์ของภาพยนตร์ Men in Black: International พอล สมิธยังเป็นผู้จัดหาเสื้อผ้าสุดเนี้ยบของเจ้าหน้าที่ผู้ทำงานในองค์กรพิทักษ์ความสงบของ   กาแลคซีในภาพยนตร์ โดยนำเสนอเสื้อผ้าเทเลอร์ที่ตัดเย็บมาให้เหมาะกับการปฏิบัติงานทั่วกาแลคซี โดยพอลและเพนนีได้ร่วมกันออกแบบเสื้อผ้าสีดำสำหรับเจ้าหน้าที่ชายและหญิงคนสำคัญในภาพยนตร์ทั้งหมด 5  คาแรกเตอร์ รวมถึงยังร่วมกันออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ต่อสู้กับอาชญากรรมข้ามกาแลคซีคนอื่น ๆ ด้วย เสื้อผ้าเทเลอร์ที่พอลและเพนนีออกแบบมีทั้งเสื้อผ้าสำหรับ “เอเยนต์เอช” และ “เอเยนต์เอ็ม” โดยสำหรับ   เอเยนต์เอช เสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ถือว่าท้าทายวิถีการออกแบบยูนิฟอร์มของเจ้าหน้าที่ Men in Black ด้วยรายละเอียดของซับในหลากสีสัน (ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าเทเลอร์ของพอล สมิธ) และการสวมใส่ถุงเท้าลาย Stripe ของพอล สมิธ ส่วนเอเยนต์เอ็มจะสวมชุดสูทกระดุมสองแถวกับกางเกง โดยสูททั้งสองชุดของทั้งสองเอเยนต์เป็นชุด A Suit to Travel In ที่ผลิตด้วยผ้าวูลที่โดดเด่นในเรื่องของการต้านทานรอยยับ จึงช่วยให้เอเยนต์ทั้งคู่ดูเนี้ยบตลอดทุกเวลา ไม่ว่าจะเดินทางข้ามจักรวาลหรือข้ามเวลาไปทำงานอยู่ที่ไหนใน   กาแลคซี

แฟน ๆ ของพอล สมิธที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่อง Men in Black: International ลองสังเกตและมองหาเซอร์พอล สมิธ ไปด้วยระหว่างชม เพราะพอลจะไปปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

คอลเลคชั่นแคปซูล Paul Smith and Men in Black: International พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยที่ Paul Smith Siam Paragon ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2019 เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พอล สมิธ คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Men in Black: International”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook