เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮด adidas ปล่อย ไอเทมเด็ดแห่งปี Falcon และ Yung 96

เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮด adidas ปล่อย ไอเทมเด็ดแห่งปี Falcon และ Yung 96

เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮด adidas ปล่อย ไอเทมเด็ดแห่งปี Falcon และ Yung 96
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลุกจิตวิญญาณยุค 90 ของคุณอีกครั้ง อาดิดาส ออริจินอลส์ปล่อย ไอเท็มเด็ดแห่งปี Falcon และ Yung 96 เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั้งชายและหญิง วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Falcon

 adidas Falconadidas Falcon

รองเท้าที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นและท้าทายเพื่อไปสู่การเป็นที่สุดแห่งยุคที่ผู้หญิงไม่หวาดกลัวต่อกฎเกณฑ์ใดๆ และพร้อมที่จะเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะพูด ใช้ชีวิตและฝัน และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด
Falcon ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยลูกเล่นที่ชัดเจน สไตล์ที่สุดล้ำเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตู้เกม arcade ในยุค 90 และโรงภาพยนตร์แบบไดรฟ์อินที่ฉายหนังกลางแจ้งแล้วให้ขับรถเข้าไปดูได้ ในช่วงค่ำคืนของหน้าร้อนในสมัยนั้น Falcon ได้ถูกแปลงโฉมใหม่ด้วยการไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากสว่างไปเข้มและเพิ่มลูกเล่นด้วยสีจางๆ ตามแนวส่วนบนของรองเท้าที่เป็นผ้าตาข่ายเสริมด้วยวัสดุหนังกลับและหนังที่ห่อหุ้มตัวรองเท้าไว้ รองเท้ารุ่น Falcon เป็นรองเท้าที่เป็นตัวแทนของอิสรภาพทางจิตวิญญาณของยุคนั้นในแบบที่คาดไม่ถึงมาก่อน

Yung 96

 adidas Yung 96adidas Yung 96

รองเท้าสำหรับคนที่กล้าที่จะแตกต่างอย่างท้าทายไปพร้อมกับจิตวิญญาณแห่งความขบถต่อกฎเกณฑ์ทางวัฒนธรรม ผสมผสานสไตล์ควบคู่กับแนวคิดที่ก้าวล้ำไปข้างหน้าด้วยเส้นทึบหนาที่ตัดกันชัดเจนในแต่ละย่างก้าว ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์รองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นเหนือใคร โดยจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ได้ดึงเอาสุนทรียศาสตร์ของรองเท้าวิ่งอาดิดาสในยุค 90 ในซีซั่นนี้อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว Yung - 96 Chasm ที่นำเสนอของการแต่งแต้มด้วยซีรีย์ของสีสันที่สว่างไสวและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง อีกทั้งยังเป็นรองเท้าถอดแบบจากรองเท้าวิ่งโดยยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายด้วยการเพิ่ม Torsion Bar และวัสดุพื้นรองเท้าส่วนรับน้ำหนักฝ่าเท้าที่รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี สีสันของรองเท้าได้แรงบันดาลใจมาจากแนวกราฟิกลายเส้นทึบหนาและสีสันของดีไซน์บรรจุภัณฑ์ยุค 90 Yung - 96 Chasm

Falcon และ Yung 96 วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ที่ https://www.adidas.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook