Nike React Presto มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ผสานจุดแข็งเดิม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/10/52813/6858.jpgNike React Presto มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ผสานจุดแข็งเดิม

    Nike React Presto มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ผสานจุดแข็งเดิม

    2019-05-30T10:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพียงแค่ชื่อของรองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ (Nike React Presto) ก็ได้บ่งบอกถึงจุดเด่นทั้งหมดแล้วว่ารองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ในตระกูลเพรสโต้ที่มีเทคโนโลยีไนกี้รีแอ็ก อย่างไรก็ดี รองเท้ารุ่นใหม่นี้ถือเป็นการยกระดับรองเท้ารุ่นคลาสสิกของไนกี้ไปอีกขั้น โดยนักออกแบบของไนกี้ได้ศึกษารองเท้าตระกูลเพรสโต้แบบองค์รวมเพื่อผสานนวัตกรรมใหม่เข้ากับจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าตระกูลเพรสโต้

    รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ Nike React Prestoรองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ Nike React Presto
    ย้อนรำลึกถึงต้นกำเนิดสักเล็กน้อย

    ไนกี้วางจำหน่ายรองเท้าตระกูลเพรสโต้รุ่นแรกคือรุ่น แอร์เพรสโต้ (Nike Air Presto) ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2000 โดยรองเท้ารุ่นดังกล่าวมีจุดเด่น 2 ประการ ประการแรกคือความกระชับ เนื่องจากไนกี้ผลิตหน้ารองเท้าให้มีความยืดหยุ่นสูงจนเป็นเสมือนคุณสมบัติเฉพาะของรองเท้าตระกูลนี้ที่ให้ความรู้สึก “เหมือนใส่เสื้อยืดที่เท้า” ในขณะสวมใส่ (ไนกี้ยังวางจำหน่ายรองเท้ารุ่นนี้โดยใช้ตัวย่อของการบอกขนาดเสื้อคือ XS ถึง XL แทนการบอกขนาดเป็นตัวเลขแบบรองเท้าปกติ) นอกจากนี้ ไนกี้ยังนำเสนอแคมเปญการตลาดสำหรับรองเท้ารุ่นนี้ที่มีความน่าสนใจยิ่ง โดยรองเท้ารุ่นนี้ในแต่ละสีจะได้รับการนำเสนอเสมือนเป็นตัวละครที่มีบุคลิกลักษณะของตน (เช่น Shady Milkman หรือ Unholy Cumulus) ซึ่งบุคลิกและคู่สีสันที่ไนกี้เลือกใช้นั้นนำมาจากพนักงานของไนกี้เองทั้งหมด

    รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ (React Presto) คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างนวัตกรรมล่าสุดกับสไตล์ที่ดูสนุกสนาน เพราะไนกี้ต้องการให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะสวมใส่ แต่ยังแฝงด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ เช่นโครงสร้างที่ยืดหยุ่น หน้ารองเท้าที่กระชับ และคู่สีสันที่สะดุดตา

    รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ Nike React Prestoรองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ Nike React Presto
    คุณสมบัติใหม่ในรองเท้ารุ่น รีแอ็ก เพรสโต้

    - โฟมไนกี้ รีแอ็กที่พื้นรองเท้า ส่งผลให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าตระกูลเพรสโต้ที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่มากที่สุด

    - การออกแบบส่วนกลางของพื้นรองเท้าขึ้นใหม่ให้ยืดหยุ่นและเป็นรูปทรงเรขาคณิต เหมาะสมกับรองเท้ารุ่นนี้โดยเฉพาะ  

    - ห่วงร้อยเชือกที่ส้นเท้าและที่ลิ้น สำหรับการร้อยเชือกรองเท้าอย่างไร้ขีดจำกัดตามสไตล์แต่ละคน

    จุดเด่นที่ไนกี้ยังรักษาไว้เช่นเดิม

    - โครงสร้างรองเท้า

    - โครงสร้างรองรับส่วนกลางเท้าและแผ่นรองรับแรงกระแทกที่ส้นเท้า

    - สีสันโดนใจจากตัวละครที่สรรค์สร้างโดยพนักงานของไนกี้ทั้งหมด

    รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ Nike React Prestoรองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ Nike React Presto

    รองเท้ารุ่นรีแอ็ก เพรสโต้นำชื่อและคู่สีสันจากตัวละครที่ไนกี้เคยใช้ในรองเท้าตระกูลเพรสโต้รุ่นแรกมาใช้ เช่นสื Brutal Honey หรือสี Rabid Panda ที่วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา และผู้ที่สนใจรองเท้าแบบ Nike by You ซึ่งเป็นแบบผู้ใช้สามารถออกแบบเพิ่มเติมเองได้นั้นจะมีชื่อและคู่สีสันจากตัวละครที่ไนกี้เคยใช้ในรองเท้าตระกูลเพรสโต้รุ่นแรก เช่นสี Brutal Honey, สี Rogue Kielbasa, สี Shady Milkman หรือสี Unholy Cumulus ให้เลือกปรับแต่งได้ตั้งแต่วันดังกล่าวเช่นกัน

    นอกจากนี้ ไนกี้ก็ได้วางจำหน่ายรองเท้ารุ่นรีแอ็ก เพรสโต้ในสีสันใหม่ อันได้แก่สี Psychedelic Lava (ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีไนกี้ รีแอ็ก ทั้งเรื่องการออกแบบและดีไซน์), สี Chatty Matador, สี Breezy Thursday และสี Witness Protection ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วเช่นกัน

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Nike React Presto มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ผสานจุดแข็งเดิม