adidas เตรียมขายสนีกเกอร์สีขาว 10 รุ่น จากคอลเลคชั่น Home of Classics

adidas เตรียมขายสนีกเกอร์สีขาว 10 รุ่น จากคอลเลคชั่น Home of Classics

adidas เตรียมขายสนีกเกอร์สีขาว 10 รุ่น จากคอลเลคชั่น Home of Classics
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

adidas Originals ส่งคอลเลคชั่น Home Of Classics รวบรวมสนีกเกอร์หนังสีขาวระดับไอคอน ระเบิดไอเดียจากคอร์ทกีฬา สร้างวัฒนธรรมข้ามผ่านยุคสมัย สู่วงการสตรีทแฟชั่น วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 1 มิถุนายน นี้

เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าสไตล์ไอคอน adidas Originals ส่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Home of Classics รวบรวมสนีกเกอร์อันทรงคุณค่า ถึง 10 รุ่น เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และบอกเล่าความเชี่ยวชาญกว่า 50 ปี ของอาดิดาส  ผ่านสนีกเกอร์หนังสีขาว สร้างสรรค์ความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ และความร่วมสมัยออกมาได้อย่างลงตัว

อาดิดาส ออริจินอลส์ เฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่มีมาอย่างยาวนานในการเป็นต้นแบบรังสรรค์รองเท้าหนังสีขาวสุดคลาสสิก ผ่านสนีกเกอร์ทั้ง 10 รุ่น ในคอลเลคชั่น Home of Classics ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Superstar, Stan Smith, Supercourt, Torsion Comp, S.C. Premiere,  A.R. Trainer, Continental 80, Nizza Hi RF,  Rivalry Lo และสุดท้าย รองเท้าสนีกเกอร์แบบร่วมสมัยอย่าง Supercourt RX

SuperstarSuperstar

รองเท้ารุ่น Superstar เปิดตัวในปี 1969 นับเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นแรกที่ทำจากหนัง เป็นรุ่นที่มีการดีไซน์ความคลาสสิกออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างสรรค์ด้วยการออกแบบสีขาวล้วนตลอดคู่ รวมไปถึงส่วนของ Insole ที่ทำจากหนังเต็มผืน แม้จะมีการปรับดีไซน์เพียงเล็กน้อย แต่ก็ทำให้รุ่นนี้กลายเป็นขวัญใจเหล่าสไตล์ไอคอนของอาดิดาสมากที่สุดเลยก็ว่าได้
 

Stan smith Stan smith

เช่นเดียวกับ Stan smith รองเท้าเทนนิสสุดฮิตที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เปิดตัวตามมาในปี 1971 โดยได้ชื่อรุ่นของรองเท้ามาจากนักเทนนิสชื่อดังระดับตำนาน ตัวรองเท้าทำจากหนังสีขาวเน้นความเรียบง่าย แต่จะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นขึ้นมา คือ แถบรูด้านข้าง 3 แถบ ลิ้นรองเท้าและแถบบริเวณส้นเท้า ที่ไม่เหมือนใคร

SupercourtSupercourt

Supercourt จากคอลเลคชั่น Home of Classics เป็นอีกรุ่น ที่สามารถถ่ายทอดประสบการณ์กว่า 50 ปีของ adidas บนเส้นทางรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ท โดยการนำความคลาสสิก มาดีไซน์ผสมผสานกับความร่วมสมัย เพิ่มความโดดเด่นด้วยหนังสีขาวในส่วนของ Upper พื้นรองเท้าทำจากวัสดุยางคุณภาพดี Supercourt จึงถือเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่สามารถนำความคลาสสิกมาถ่ายทอดให้กับเหล่าสไตล์ไอคอนยุคใหม่ได้

 Torsion Comp Torsion Comp

รองเท้าที่ถูกสร้างมาเพื่อกีฬาเทนนิสในปี 90 กับรุ่น Torsion Comp ซึ่งดีไซน์ให้มีกลิ่นอายความย้อนยุค โดยเจาะรูบริเวณ Upper ที่ทำจากหนัง ด้านข้างถูกตกแต่งด้วยแถบที่มีลักษณะโค้ง ในส่วนของ midsole เป็นพื้น EVA และ Torsion Bar รูปตัว V เทคโนโลยีสุดฮิตที่มีประสิทธิภาพตลอดกาลของอาดิดาส Torsion Comp จึงถือเป็นสนีกเกอร์ ที่แสดงให้เห็นถึงทุกรายละเอียดของรองเท้า ซึ่งมีประสิทธิภาพมากที่สุดในยุค 90 ภายใต้การออกแบบจากหนังสีขาว

 S.C. Premiere S.C. Premiere

S.C. Premiere สนีกเกอร์สีขาวอีกรุ่นในคอลเล็กชั่น Home of Classics ที่เข้ามาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ท บริเวณ Upper ทำจากหนังกลับนูบัค ตกแต่งด้วยลอนโค้ง เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยโลโก้ Trefoil เอกลักษณ์แบบฉบับอาดิดาส ออริจินอลส์และเสริมด้วยพื้นที่มีความแข็งแรง

 A.R. Trainer A.R. Trainer

เช่นเดียวกับ A.R. Trainer ที่มีการพัฒนามาจากรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ทในยุค 80 และ 90 ให้มีความทันสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิกอยู่ แน่นอนว่าตัวรองเท้าต้องทำจากหนังสีขาวคุณภาพดี ตรงส่วนหัวของรองเท้าถูกตกแต่งด้วยเส้นมุม dynamic ผสานด้วยโลโก้ Trefoil บริเวณพื้นรองเท้าทำจากเทคโนโลยี EVA Wedge อันเลืองชื่อ จัดได้ว่าสนีกเกอร์รุ่นนี้เป็นการนำรองเท้าเทนนิสที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดกลับมาอีกครั้ง

  Continental 80 Continental 80

สำหรับรุ่น Continental 80 เริ่มแรกโมเดล ถูกออกแบบในประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 1986 แต่ผลิตขึ้นจริงที่ประเทศอเมริกา โดยไม่นานมานี้ ได้นำสนีกเกอร์รุ่นนี้กลับนำมาอีกครั้ง กับโทนสีใหม่ โดยตกแต่ง Upper ด้วยแถบสีทูโทน มาพร้อมกับโลโก้ Trefoil ทำให้ตัว Continental 80 ยังคงได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก และถูกเพิ่มเข้ามาในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Home of Classics นี้อีกด้วย

 Nizza Hi RF high-topNizza Hi RF high-top

กลับมาที่ฝั่งรองเท้าบาสเก็ตบอล อย่างรองเท้ารุ่น Nizza Hi RF high-top สนีกเกอร์ ที่ทำจากวัสดุหนังพรีเมียม ถือกำเนิดขึ้นในปี 1975 และกลายเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไปสู่วงการสเก็ตบอร์ด ลักษณะของรองเท้าทำจากหนังตลอดคู่ พื้นรองเท้าได้วัสดุยางวัลคาไนซ์มาทำให้มีความยืดหยุ่นสูงและสวมใส่สบาย อีกทั้งเพิ่มความพิเศษด้วย สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นไอคอนนิคสนีกเกอร์อีกคู่ที่มีประสิทธิภาพรอบด้าน

  Rivalry Lo Rivalry Lo

สำหรับ Rivalry Lo เกิดขึ้นเมื่อปี 1989 สนีกเกอร์ที่เหมาะสำหรับการเล่นบาสเก็ตบอลในสเตเดียม พื้นรองเท้าทำจาก EVA สี off-white ตัวรองเท้าดีไซน์ด้วยโทนสีขาว รองเท้ารุ่นนี้จึงถูกสร้างมาเพื่อรองรับสไตล์การเล่นที่เหนือชั้นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย คอลเล็กชั่น Home of Classics จึงได้ดึงโมเดลความงดงาม อันเป็นที่นิยมอย่างมากในยุค 80 มาพัฒนาเป็นสุดยอดสนีกเกอร์สำหรับชาวสตรีทแวร์ในวันนี้

 Supercourt RX Supercourt RX

ปิดท้ายด้วยรุ่น Supercourt RX สนีกเกอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนแปลงผ่านกาลเวลาของรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ททั้งหมดตั้งแต่อดีต ซึ่งถูกออกแบบมาในสไตล์คลาสสิกด้วยหนังสีขาว เน้นสี chalk white และสี raw white ความโดดเด่นอยู่ที่พื้นผิวบริเวณลิ้นรองเท้าจะมีความขรุขระ มาพร้อมกับ โลโก้ Trefoil อีกเช่นเคย ตรงส่วน outsole ถูกตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพชั้นดีมีสไตล์ที่ล้ำสมัย ทำให้ Supercourt RX มีความโดดเด่นและสะดุดตา ถือเป็นตัวแทนรองเท้าเทนนิสในอดีตที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่น

รองเท้าแต่ละรุ่นในคอลเลคชั่น Home of Classics ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของอาดิดาส ออริจินอลส์ ได้เป็นอย่างดี ว่าสไตล์คลาสสิกสามารถเดินไปพร้อมกันกับแฟชั่นในปัจจุบันได้ โดย‘Home of Classics’ ถือว่าเป็นตัวแทนของสไตล์ไอคอนที่มีส่วนร่วมกับวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของทางอาดิดาส โดยสามารถส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่นได้

คอลเลคชั่น Home of Classics รุ่น Superstar, Stan Smith, Continental 80, Supercourt และ Supercourt RX วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 1 มิถุนายน และ Torsion Comp, Nizza Hi RF, A.R. Trainer, Rivalry Lo และ S.C. Premiere วางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ adidas เตรียมขายสนีกเกอร์สีขาว 10 รุ่น จากคอลเลคชั่น Home of Classics

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook