Volcom เปิดตัวกางเกงเซิร์ฟ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพียบ

Volcom เปิดตัวกางเกงเซิร์ฟ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพียบ

Volcom เปิดตัวกางเกงเซิร์ฟ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Volcom จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ที่ปึกเตียน จังหวัดเพชรบุรี ในครั้งนี้มาในรูปแบบของ Volcom Summer ภายใต้คอนเซ็ปต์  "Volcom Board Short Truly defined" ซึ่งมีความหมายว่า "เป็นตัวจริงในเรื่องนั้นๆ"

คุณเสริมชัย ปัทมดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็นวาย.แอลเอ กรุ๊ป  จำกัด เผยว่า "แบรนด์ Volcom เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีจำหน่ายทั้งในโซนอเมริการ ยุโรป และเอเชีย ในประเทศไทยเองนั้น แบรนด์  Volcom ได้รับกระแสความนิยมมาโดยตลอด และทางแบรนด์ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 25 ปี โดยครั้งนี้ทางแบรนด์จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์กางเกงเซิร์ฟรุ่นใหม่" 

สำหรับกางเกงเซิร์ฟคอลเลคชั่นล่าสุด มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากกางเกงแบรนด์อื่นๆ โดยมีให้เลือก 3 รุ่นได้แก่  MOD-TECH   (ม็อดเทค) ,  STONEY (สโตนนี่) , TRUNKS (ทรังค์) ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมทั้งการเล่นเซิร์ฟ หรือว่า เล่นน้ำ  รวมทั้งการสวมใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

MOD-TECH  (ม็อดเทค) กางเกงรุ่นนี้จะมีความยาวขากางเกงอยู่ที่ 20-21 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี 4 Way Stretch ที่ทำให้ตัวเนื้อผ้าสามารถยืดได้ 4 ด้าน ช่วยเพื่มอิสระในการเคลื่อนไหว Water Repellent ที่ผสานของในเส้นใยทำให้เนื้อผ้าไม่ซับน้ำ แห้งเร็ว นอกจากนี้ยังเสริม CHINH FLY ที่เป็นลิขสิทธ์ของทางแบรนด์ Volcom โดยกางเกงจะมีรูสามรู ที่ใช้ร้อยเชือกมัดกางเกง ทำให้การผูกเอวที่กางเกงได้แน่นและเร็วขึ้นกว่า นอกจากความพิเศษในแง่ของเทคโนโลยี กางเกงคลอเลคชั่นนี้ยังมาพร้อม Recycled polyester ที่ทางแบรนด์จะนำเอาเส้นใยรีไซเคิลจากขวดน้ำพลาสติกใสมาใช้อีกด้วย

ด้าน STONEY (สโตนนี่) กางเกงรุ่นนี้จะมีความยาวขากางเกงอยู่ที่ 18-19 นิ้ว ส่วนคุณสมบัตรอื่นๆ คล้ายรุ่น MOD-TECH ส่วน TRUNKS (ทรังค์) เป็นกางเกงเซิร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีดีไซน์เปลี่ยนไปจากรุ่น MOD-TECH (ม็อดเทค) STONEY (สโตนนี่) ไม่ว่าจะเป็นรูที่ใช้ร้อยเชือกมัดกางเกง จะเหลือเพียง 2 รู และความสั้นของกางเกงจะเหลือเพียง 16-18 นิ้ว เท่านั้น

นอกจากนี้ภายในงาน Volcom ยังประกาศความร่วมมือกับ Loule Lopez  และ Noa deane ซึ่งเป็น Pro-Skateboard และ Pro-Surf โดยทั้งคู่จะเป็นผู้ออกแบบ Capsule Collection ของตัวเอง

Collection ที่ออกแบบโดย Noa deane ซึ่งเป็น Pro-Surf

Collection ที่ออกแบบโดย Loule Lopez Pro-Skateboard

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Volcom เปิดตัวกางเกงเซิร์ฟ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook