พาชมร้านเครื่องเขียนอิมพอร์ต Studio360 บ้านหลังที่สองของคนรักเครื่องเขียน

พาชมร้านเครื่องเขียนอิมพอร์ต Studio360 บ้านหลังที่สองของคนรักเครื่องเขียน

พาชมร้านเครื่องเขียนอิมพอร์ต Studio360 บ้านหลังที่สองของคนรักเครื่องเขียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบเครื่องเขียน ไม่ว่าจะเป็นดินสอดีไซน์สวย ปากกาคุณภาพสูง หรือแม้แต่สมุดอุปกรณ์สำนักงานเก๋ๆ คุณต้องชื่นชอบ Studio360 ร้านเครื่องเขียนอิมพอร์ตที่อัดแน่นไปด้วยสินค้าคุณภาพสูงแน่นอน

สำหรับ Studio360 ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านเครื่องเขียนและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่เจ้าของบอกว่าเขาใช้ใจคัดสรรสินค้าทุกชิ้น เพราะนอกจากสินค้าจะต้องตอบโจทย์การใช้งาน ดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เป็นสิ่งที่เขาให้ความสำคัญเช่นกัน

ด้านการออกแบบร้าน Studio360 ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด The home of your next favorite goods เนื่องจากเจ้าของอยากให้สถานที่แห่งนี้ เป็นเหมือนบ้านของลูกค้า โดยมั่นใจว่าลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจผ่านสินค้าทุกชิ้นที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเปรียบเทียบว่า “เราเหมือนเพื่อนที่มีกล่องดินสอขนาดใหญ่ที่มีความสุขที่ได้แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า บรรยากาศภายในร้านจึงเน้นความอบอุ่นเหมือนบ้านด้วยการจัดวางสินค้าให้เข้าถึงง่าย เพราะเราต้องการให้ลูกค้าสามารถเลือกและทดลองสินค้าได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีและตรงใจที่สุด”

ทั้งนี้ Studio360 ได้นำเข้าแบรนด์เครื่องเขียนชั้นนำจากหลายประเทศทั่วโลกมากกว่า 20 แบรนด์ อาทิ  Kaweco แบรนด์สัญชาติเยอรมันอายุกว่า 100 ปี ผ่านการพัฒนาจนกลายเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก หรือ ystudio แบรนด์เครื่องเขียนจากไต้หวัน ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อแบ่งปันความงดงามจากการเขียน โดยหวังว่าผู้ใช้งานจะได้รับจินตนาการที่มากขึ้นผ่านการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเขา

ขณะที่ Itoya แบรนด์เครื่องเขียนคุณภาพจากญี่ปุ่นที่มีอายุมากกว่า 115 ปี ด้วยมาตรการผลิตที่ดีเยี่ยม จากร้านเครื่องเขียนเล็กๆ บนถนนกินซ่า ขณะนี้กลายเป็นร้านเครื่องเขียนครบวงจรขนาด 12 ชั้น และขยายตัวไปหลายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ด้าน Romeo แบรนด์ลูกภายใต้ Itoya ก็มีรายละเอียดที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เริ่มต้นจากผลิตปากกาหมึกซึมในยุค Taisho เมื่อเกือบ 100 ปีก่อน จากนั้น ในปี 2004 แบรนด์ Romeo ได้ถูกนำมาเปิดตัวอีกครั้ง จุดเด่นของแบรนด์นี้คือสินค้าส่วนใหญ่ทำด้วยมือเกือบ 100% และออกแบบมาอย่างดีโดยใช้วัสดุคุณภาพสูง

Ballograf แบรนด์ปากกาสัญชาติสวีเดนก่อตั้งในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเริ่มการผลิตในโรงรถเล็กๆ จากนั้นในระยะเวลาอันสั้น แบรนด์เติบโตขึ้นมาก จนในปี ค.ศ.1953 Ballograf ได้กลายเป็นโรงงานผลิตปากกาลูกลื่นชั้นนาของประเทศแถบนอร์ดิก ปัจจุบัน Ballograf เป็นโรงงานผลิตปากกาแห่งเดียวในสวีเดน และได้ส่งออกปากกากว่า 4 ล้านด้ามต่อปี ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ปิดท้ายด้วย Zequenz แบรนด์สมุดจากประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญตั้งแต่วิธีการคิด วิธีการผลิต ไปจนถึงรูปแบบการใช้งานที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นเป็นหลัก มีขั้นตอนการผลิตกว่า 16 ขั้นตอน ซึ่งเป็นงานที่ทำด้วยมือทั้งหมดจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ทำให้สมุดออกมาประณีต เรียบ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์การเขียน การสเก็ตช์ได้ดีด้วยกระดาษคุณภาพสูง

หนุ่มๆ ที่มองหาร้านเครื่องเขียนคุณภาพสูง หรืออุปกรณ์สำนักงานฟังก์ชั่นไม่ซ้ำใคร อย่าลืมแวะ Studio360 นะครับ นอกจากแบรนด์ที่ผมหยิบยกมา ยังมีสินค้าเก๋ๆ อีกมากมายจากทั่วทุกมุมโลก เพราะทั้งหมดเจ้าของทำเพื่อความชอบที่อยากรวมเอาอุปกรณ์เครื่องเขียนดีๆ มาให้คนไทยได้ใช้กัน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ พาชมร้านเครื่องเขียนอิมพอร์ต Studio360 บ้านหลังที่สองของคนรักเครื่องเขียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook