Big Box Park 2019 รวมแบรนด์แฟชั่น Outlet Pop-up Store ลดสูงสุด 70%

Big Box Park 2019 รวมแบรนด์แฟชั่น Outlet Pop-up Store ลดสูงสุด 70%

Big Box Park 2019 รวมแบรนด์แฟชั่น Outlet Pop-up Store ลดสูงสุด 70%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบใหม่ A Shopping Experience : Exploring Exciting New Choices of fashion & lifestyle products ที่ยกทัพแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้บรรดาขาช้อปได้ฟินกันอีกครั้งกับ “Big Box Park 2019 ” งาน Outlet Pop-up Store บรรยากาศชิคแอนด์ชิลครั้งยิ่งใหญ่ ภายในงานจะได้พบกับสินค้าแฟชั่นหลากหลายไอเทม ทั้งเสื้อผ้าสุดคูล กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ จากแบรนด์ของไทยกว่า 16 แบรนด์ไว้ในที่เดียวกันไม่ว่าจะเป็น ESP(อีเอสพี), Espada(เอสพาด้า), F-Fashion(เอ็ฟ แฟชั่น), Von Dutch(วอนดัช), Rock Jean(ร็อคยีนส์), EP(อีพี), LTD(แอล ที ดี) ฯลฯ มาให้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70 %

จะเตะตาต้องใจหนุ่มๆ นักช็อปสายแฟ ขนาดไหน เราไปชี้เป้ากันเลย

ESP (อีเอสพี) ESP Your Style เสื้อผ้าวัยรุ่นสุดเทรนด์ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่รักความสนุกกับการแต่งตัวทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเองสามารถนำมา Mix & Match เพื่อสร้างลุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใครและเป็นตัวของตัวเองให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างลงตัว

หรือจะเป็นแบรนด์ Von Dutch (วอนดัช) ที่ใส่เมื่อไหร่ก็เท่เอาใจหนุ่มๆ ยุคใหม่ ที่อยากจะเสริมสร้างเสน่ห์และบุคลิกภาพให้ตัวเองเป็นหนุ่มมาดเท่ๆ มีสไตล์ ในทุกโอกาส

ยังมี ROCK JEANS (ร็อคยีนส์) everydayrockjeans “ทันสมัย ใส่ได้ทุกวัน” แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ Street Ware โดยเน้นไปที่ความคล่องตัวในการสวมใส่ รองรับทุกกิจกรรมให้สนุกสนานกับการใช้ชีวิต

นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าของผู้ชายก็ขนมาลดราคาพิเศษไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตจากแบรนด์ LTD (แอล ที ดี) หรือเสื้อเชิ้ตจากแบรนด์ ESP Men (อีเอสพี เม็น) คุณภาพดีเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ จะแต่งในลุคเซอร์ๆ หรือจะดูมาดเข้มก็เหมาะ

พิเศษในงานขาช็อปยังได้สนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ Buffet Bag จ่ายเพียง 1,000 บาท ช็อปปิ้งสินค้าได้ไม่อั้น แถมร่วมลุ้นรับคูปองส่วนลดซื้อสินค้าภายในงานรวมมูลค่าทั้งสิ้น 50,000 บาท และยังมีสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังคุณภาพดี อื่นๆ ภายในงานอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเพลงฟังเพลินๆ กับวงดนตรีสดที่มาสร้างสีสันในบรรยากาศสุดชิว ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้ง พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมายมาย

สำหรับบรรดาสาวกแฟชั่นทุกท่านที่สนใจก็สามารถไปเลือกช้อปกันได้ บอกเลยสายแฟไม่ควรพลาด งาน BIG BOX PARK 2019 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 12 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ ชั้น LG, G และ M ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 อโศก

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Big Box Park 2019 รวมแบรนด์แฟชั่น Outlet Pop-up Store ลดสูงสุด 70%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook