Lacoste X Keith Haring ความสนุกสนานที่ผสานศิลปะและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

Lacoste X Keith Haring ความสนุกสนานที่ผสานศิลปะและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

Lacoste X Keith Haring ความสนุกสนานที่ผสานศิลปะและแฟชั่นได้อย่างลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาคอสท์ (Lacoste) เผยคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2019 Lacoste X Keith Haring (ลาคอสท์ x คีทธ์ ฮาร์ริ่ง) ที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง ลาคอสท์ กับป๊อปไอคอนแห่งยุค 2000 คีทธ์ ฮาร์ริ่ง ร่วมออกแบบและถ่ายทอดความสนุกอย่างมีชีวิตชีวาผสมผสานระหว่างศิลปะและแฟชั่นได้สร้างสรรค์ ผ่านลวดลายกราฟฟิกภาพคนเคลื่อนไหวเทคนิคการใช้เส้นตัดสีดำที่เป็นธรรมชาติ

เมื่อแฟชั่นหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆให้เราได้สนุกกับการแต่งตัวที่ไม่จำเจ เพราะฉะนั้นอย่ามัวเสียเวลาใช้ชีวิตในกรอบเดิมๆที่คนอื่นได้วางเอาไว้ คำกล่าวนี้ตรงกับจุดกำเนิดเสื้อโปโลเชิ๊ตตัวแรกของลาคอสท์ที่ มิสเตอร์เรอเน่ ลาคอสท์ ได้คิดค้นขึ้นจากเพียงแค่การตัดแขนเสื้อเชิ๊ตของเขาเอง ในขณะที่ศิลปินสตรีทอาร์ทจากทางตะวันออกของนิวยอร์ค ก็มีแนวทางการเล่าเรื่องราวงานศิลปะผ่านกำแพงที่ไม่เหมือนใครแทนการวาดลงบนผ้าใบ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์งานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของลาคอสท์

แรงบันดาลใจในการออกแบบจากแฟชั่นยุค 80 ผสมผสานไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับคนเมือง โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากฝั่งอเมริกา สู่การสร้างสรรค์ตำนานใหม่โดยศิลปินอเมริกันชื่อดัง ดีไซน์ลูกเล่นและสีสันของคอลเลกชั่นที่สะท้อนภาพของความเป็นตัวตนของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่างลาคอสท์xคีทธ์ ฮาร์ริ่ง ได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

ลาคอสท์Xคีทธ์ฮาร์ริ่ง สะท้อนถึงความสง่างาม และดีไซน์แปลกใหม่ที่มีเอกลักษณ์ของ คีทธ์ ฮาร์ริ่ง โดดเด่นอย่างลงตัวบนเสื้อโปโลเชิ๊ต, เสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต,เสื้อสเวตเชิ๊ต, เสื้อแจ็คเก็ต,กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเป้ และกระเป๋าสะพาย ดีไซน์กราฟฟิตี้สีสันสดใสพร้อมลวดลายแสนซุกซน อาทิ  รูปคน, รูปหัวใจ, รูปสุนัข พร้อมอวดลวดลายบนเสื้อลาคอสท์และพิเศษยิ่งขึ้นกับไอคอนรูปหัวใจบน คอปกเสื้อโปโล ที่ดูแล้วลงตัวสุดๆ

นอกจากนี้ ลาคอสท์ ได้เชิญสองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม มาพูดคุยถึงความน่าสนใจของคอลเลกชั่นนี้ รวมถึงยังเป็นการร่วมงานกับลาคอสท์(ประเทศไทย )เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เริ่มกันที่ "ไวท์ ณวัชร์" ได้เผยว่า.. "รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้ทำงานกับลาคอสท์และไม่คิดว่าจะได้มาถ่ายแบบเสื้อผ้าให้อยากร่วมงานกันกับแบรนด์นี้มานานแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานก็รู้สึกดีครับทางทีมงานเต็มที่กับทุกๆอย่างดูแลเป็นอย่างดีพี่ๆทุกคนน่ารักมากๆและที่สำคัญคือชุดน่ารักมากๆ ผมชอบครับ"

ด้านสาวน้อยหน้าใส "น้ำตาล ทิพนารี" เผยให้ฟังว่า..  "ดีใจค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวลาคอสท์นะคะ ส่วนตัวชอบใส่ลาคอสท์อยู่แล้ว รู้สึกมั่นใจ ดูดีได้ในทุกวัน สำหรับการร่วมงานครั้งแรกวันนี้ ตื่นเต้นมาก ยิ่งคอลเลกชั่นนี้ มีกราฟฟิกน่ารัก ดูสนุกสนาน สีสันสดใส น้ำตาลชอบมาก ส่วนไอเท็มที่ชอบสุดคงจะเป็นกระเป๋า Anna bag ใช้งานได้ทั้งสองด้าน เหมือนลุคของน้ำตาลเอง ที่บางวันอยากเรียบง่าย สบายๆ บางวันอยากเพิ่มสีสันก็แค่กลับอีกด้านออกมาค่ะ เป็นลูกเล่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Lacoste X Keith Haring ความสนุกสนานที่ผสานศิลปะและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook