Polo by Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 2019

Polo by Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 2019

Polo by Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Polo by Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 โดยยังคงเน้นสีสันสดใส ผสานเรื่องราวที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ความสวยงามของเกาะ Rhode Island หน้าร้อนของ East Coast เป็นต้น

สำหรับคอลเลคชั่น Sport ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากกลุ่มคนที่ชี่นชอบความคล่องแคล่ว อย่างเช่น สเตเดียม (กรีฑา)และสโนว์บีช  โดยคอลเลคชั่นนี้  เป็นการผสมผสานของสัญลักษณ์ดั้งเดิมเข้ากับเนื้อผ้าใย Tech ทอสองชั้น น้ำหนักเบา  เพิ่มจุดสนใจด้วยโลโก้ Polo ที่คุ้นเคยกันดี อย่างเช่น P-wing  อีกทั้งในคอลเลคชั่นนี้ กราฟฟิกโลโก้ขนาดใหญ่ ถูกนำมาตบแต่งสร้างสีสัน เพื่อเพิ่มความหลากหลายและดูน่าสนใจ

ด้านคอลเลคชั่น Yale เป็นการผสมผสานของ Preppy Oxford Club กับสีสันสดใส ของช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทำให้คอลเลคชั่นนี้ ยังคงความคลาสสิค ตามฉบับนักศึกษามหาวิทยาลัย แต่ให้ความรู้สึกถึงความสนุกสนานด้วยสีสันที่ดูสะดุดตาของฤดูใบไม้ผลิ รวมถึงการนำเอาองค์ประกอบของชุดกีฬาและทหารสอดแทรกเข้ามาเพื่อสร้างเอกลักษณ์ เพิ่มลูกเล่นด้วยเครื่องหมายลายปัก การตัดเย็บ และแนวเสื้อรุ่นวิทยาลัย

ปิดท้ายด้วย New Port สำหรับคอลเลคชั่นที่มีสีสันสดใส ภายคอนเซ็ปที่มีชี่อว่า New port เป็นคอลเลคชั่นที่นำความสวยงามของเกาะ Rhode Island หน้าร้อนของ East Coast  ซึ่งสีหลักของคอลเลคชั่นนี้ จะประกอบไปด้วย น้ำเงิน ขาว แดง และเหลือง ถ่ายทอดร้อยเรียงออกมาในแบบฉบับของ Polo Ralph Lauren 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Polo by Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook