S’Fare (เอสแฟร์) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019

S’Fare (เอสแฟร์) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019

S’Fare (เอสแฟร์) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

S’Fare (เอสแฟร์) นำเสนอคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ซึ่งทางแบรนด์ยังคงมุ่งพัฒนาเสื้อผ้าให้สอดคล้องกับเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ สะท้อนบุคลิกของการเป็นสุภาพบุรุษผู้มีวิสัยทัศน์ มีไลฟ์สไตล์ที่น่าหลงไหล ใส่ใจทุกรายละเอียดของชีวิตทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

Global Perspective

S’fare ได้นำเอาภาพลักษณ์ของสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ ผู้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล บุคลิกภาพที่ดูดีทั้งภายนอกและภายใน ทั้งยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ คอลเลคชั่นนี้จึงเน้นที่ฝีมือการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีต โดยช่างผู้มากประสบการณ์ รวมทั้งยังเลือกใช้นวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่าง นาโนซิงค์ ในกระบวนการผลิต ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายโอกาส

- Regular Fit/Slim Fit ชุดสูทที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายแต่มีความร่วมสมัย ทรงสูทถูกออกแบบให้มีความพอดี ไม่รัดแน่น หรือหลวมโคร่งจนเกินไป เนื้อผ้าแบบพรีเมี่ยมมีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยให้ดูภูมิฐานและหรูหรา

- Trendline ออกแบบมาเพื่อชายหนุ่มที่ต้องการความเนี๊ยบและดูทันสมัยอยู่เสมอ เพิ่มความคล่องตัวระหว่างวันด้วย Blazer ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่ลุคที่เป็นทางการแบบ Full Business Look, ลุคกึ่งทางการแบบ Smart Casual Look

นอกจากนี้ หนุ่มๆ ยังได้สนุกกับการเปลี่ยนลุคให้เท่ยิ่งขึ้น เพียง Mix&Match เสื้อสูทกับกางเกงที่มีให้เลือกถึง 4 ทรง ทั้ง Relaxed Fit, Classic Fit, Slim Fit และทรงใหม่ล่าสุด Extra Slim Fit

Ravishing Summer

Capsule Collection ล่าสุด ที่จะทำให้หน้าร้อนของคุณดู Trendy ยิ่งขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้จะเน้นที่เสื้อเชิ๊ตสไตล์ฮาวายที่เข้ากับฤดูร้อนเป็นอย่างดี เสื้อเชิ๊ตแขนสั้นและโครงเสื้อแบบหลวมช่วยให้คุณดูผ่อนคลาย ลวดลายกราฟฟิคที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสื่อถึงความสนุกสนานของบรรยากาศริมทะเล คุณสามารถจับคู่กับกางเกงขาสั้นหรือขายาวสร้างลุคเท่ห์ได้อย่างง่ายดาย

Urban Commuter

 

S’fare ได้หยิบเอา Active Lifestyle ของชายหนุ่มยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง มีความคล่องตัว พร้อมทำกิจกรรมหลากหลายในระหว่างวัน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ คอลเลคชั่นนี้จึงใช้ลวดลายที่เกิดจากการตัดกันของสีสัน เพื่อสร้างความโดดเด่นน่าสนใจ เสื้อ Blazer ถูกออกแบบให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้นด้วยซับไหล่ชนิดบางพิเศษ ทำให้สูทคงรูปทรงอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงซับหลังที่ไม่หนามาก ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ตั้งแต่พรีเซ้นท์งานในห้องประชุมช่วงกลางวัน ตลอดจนออกไปแฮงค์เอ้าท์กับก๊วนเพื่อนสนิทในยามค่ำคืน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ S’Fare (เอสแฟร์) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook