Hamilton เปิดตัวเรือนเวลาสุดคลาสสิค “Khaki Field Murph”

Hamilton เปิดตัวเรือนเวลาสุดคลาสสิค “Khaki Field Murph”

Hamilton เปิดตัวเรือนเวลาสุดคลาสสิค “Khaki Field Murph”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกาแฮมิลตัน (Hamilton) เฉลิมฉลองปีแห่งภาพยนตร์ เปิดตัวเรือนเวลาสุดคลาสสิค “Khaki Field Murph” ซึ่งได้ปรากฎในภาพยนตร์สุดล้ำระดับบล็อคบัสเตอร์ “Interstellar” ที่ถูกฉายทั่วโลกในปี 2014 ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์กับสายหนังสีดำที่มาพร้อมหัวเข็มขัดและหน้าปัดสีดำสะท้อนความอยู่เหนือกาลเวลา ให้คุณผู้ชายที่ชื่นชอบความความเรียบหรูได้ครอบครอง ผสมผสานการถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจของความรักที่แน่นแฟ้นระหว่าง Cooper และ Murph ตัวละครหลักในภาพยนตร์ Interstellar จนเป็นที่มาของชื่อรุ่นสุดลิมิเต็ด อิดิชั่น Khaki Field Murph ที่วางจำหน่ายพร้อมกล่องนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,555 เรือนแรกเท่านั้น



ความพิเศษสำหรับ Khaki Field Murph เรือนเวลาแห่งภาพยนตร์ Interstellar นั้นเริ่มต้นขึ้นจากการเป็นนาฬิกาที่ถูกสวมใส่โดยตัวละครหลัก Cooper อดีตนักบิน NASA ที่เข้าร่วมพันธกิจเดินทางข้ามดาวในการค้นหาดาวเคราะห์ดวงใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อปกป้องการดำรงอยู่ของมนุษยชาติ ก่อนจากลาเขาได้มอบนาฬิกาให้ลูกสาวตัวน้อยนามว่า Murph นาฬิกาเรือนนี้จึงกลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญที่เชื่อมโยงจิตใจของตัวละครทั้งสองเข้าด้วยกัน ซึ่งนับว่าเป็นห้วงเวลาสำคัญของนาฬิกาแฮมิลตันที่ได้ปรากฏในภาพยนตร์ที่สุดแสนประทับใจผู้ชมทั่วโลก และยังไม่มีการปรากฏตัวของนาฬิกาแฮมิลตันในภาพยนตร์เรื่องใดที่เผยให้เห็นถึงความสำคัญของการร่วมงานกับฮอลลีวู้ดได้อย่างชัดเจนเท่ากับ “The Murph” ในภาพยนตร์ Interstellar

ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นของ Khaki Field Murph ที่มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 42 มม. และหน้าปัดสีดำสนิท ที่ช่วยสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่ข้อมือคุณ พร้อมกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 และกำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกระดับ 100 เมตร (10 บาร์) มาพร้อมสายหนังสีดำ สรรค์สร้างขึ้นเป็นเรือนเวลาสุดคลาสสิคให้คุณผู้ชายที่ชอบความเรียบง่ายแต่ยังคงมีเสน่ห์ สำหรับสวมใส่ได้ทุกโอกาส เพื่อเป็นนาฬิกาคู่ใจได้ทั้งลุคเรียบหรูสำหรับวันทำงาน และลุคสบายๆ สำหรับวันพักผ่อน โดยความพิเศษอยู่ที่พรายน้ำสีขาวบนเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีที่มาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเบจ ในขณะที่เข็มวินาทีเคลือบนิกเกิลพร้อมคำว่า EUREKA ในรหัสมอร์ส กิมมิคสุดเจ๋งที่ชวนให้แฟนหนัง Interstellar หลงไหลและหวนระลึกถึงช่วงเวลาสุดสำคัญที่ตัวละคร Murph ได้รับข้อความจากผู้เป็นพ่อเมื่อเขาอยู่ในอยู่ใน "บาศก์สี่มิติ" ของมิติที่ 5 ที่ส่งผ่านเข็มวินาทีของนาฬิกาด้วยรหัสมอร์ส ถ่ายทอดผ่านประโยคสำคัญที่เธอได้กล่าวในภาพยนตร์ว่า “Eureka!” เพื่อฉลองการค้นพบที่สามารถช่วยชีวิตมนุษยชาติบนผืนโลกได้ กล่าวได้ว่านาฬิกา Khaki Field Murph จึงเป็นการสรรค์สร้างนาฬิกาในภาพยนตร์ Interstellar ขึ้นมาอีกครั้งได้อย่างเที่ยงตรงและน่าประทับใจทุกประการ

 

นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมโยงสุดลึกซึ้งที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้พิเศษยิ่งขึ้น คือ กล่องนาฬิกาหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกออกแบบพิเศษขึ้นเพื่อสะท้อนภาพบาศก์สี่มิติอันโด่งดังจากในเรื่อง ด้วยดีไซน์แถบสีบนกล่องที่ทำให้คุณหวนระลึกถึงเสี้ยวเวลาที่ Cooper อยู่ในบาศก์สี่มิติและค้นพบว่าสามารถสื่อสารกับ Murph ได้ผ่านกาลเวลา  กล่องนาฬิกาสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดที่ 2,555 เรือนแรก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากจำนวน 2,555 วันบนพื้นโลกที่เปรียบได้กับระยะเวลา 7 ปี และเทียบเท่าระยะเวลา 1 ชั่วโมงที่ตัวละคร Cooper นำยานลงจอดในภาพยนตร์ Interstellar จนกลายมาเป็นกล่องนาฬิกาดีไซน์โดดเด่นที่แฝงเรื่องราวสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่แตกต่างแต่ยังเชื่อมกันได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย เตรียมนับถอยหลังพร้อมสัมผัสผลงานในประวัติศาสตร์จาก The Murph ที่ได้ปรากฎในภาพยนตร์ Interstellar สู่เรือนเวลา Khaki Field Murph พร้อมกันในเดือนเมษายน 2562 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook