รวมน้ำหอมอมตะ ที่ปัจจุบันก็ยังมีขายอยู่

รวมน้ำหอมอมตะ ที่ปัจจุบันก็ยังมีขายอยู่

รวมน้ำหอมอมตะ ที่ปัจจุบันก็ยังมีขายอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Davidoff Cool Water

Davidoff Cool Water น้ำหอมสำหรับผู้ชาย ที่ได้แรงบันดาลใจจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กลิ่นสะอาดสดชื่นเหมือนท้องทะเลกว้างใหญ่ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่ต้องการความมั่นใจและมีเสน่ห์ ถือเป็นน้ำหอมสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน มีขายที่เคาน์เตอร์แบรนด์น้ำหอม Davidoff (King Power)

CHANEL no.5


 
Chanel No.5 มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่ปี 1921 และแตกต่างจากน้ำหอมสำหรับผู้หญิงแบรนด์อื่น เพราะส่วนมากในยุคนั้นมักนิยมนำกลิ่นดอกไม้ อย่างดอกกุหลาบและลิลลี่มาเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอม ซึ่งเออร์เนสต์ (นักปรุงน้ำหอมชื่อดังในสมัยนั้น) ก็ได้ปรุงน้ำหอมมาหลากหลายกลิ่น โดยกลิ่นที่มาดามชาแนลเลือกคือ No.5 ขณะนั้นเป็นเพียงชื่อตัวอย่าง

แต่แล้วน้ำหอมก็ถูกนำมาใช้เป็นชื่อจริงในการวางจำหน่าย ซึ่งไม่มีน้ำหอมแบรนด์ไหนที่ตั้งชื่อเป็นตัวเลขมาก่อนในสมัยนั้น ชื่อของ Chanel No.5 จึงกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว กลิ่นของ Chanel No.5 จะให้ความรู้สึกเซ็กซี่ น่าค้นหา หรูหราและมีระดับ จึงเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิงที่กำลังเป็นสาวเต็มตัว มีขายที่เคาน์เตอร์แบรนด์น้ำหอม Chanel

Calvin Klein Eternity


Calvin Klein Eternity ถือเป็นน้ำหอมอีกแบรนด์ที่เรียกได้ว่าคลาสสิคมากๆ เพราะยังเป็นที่นิยมอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ โดยเป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับผู้ชาย ตั้งแต่วัยมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นค่อนข้างเข้าถึงง่าย เช่น สามารถฉีดไปเรียน ไปทำงาน หรือไปพักผ่อนชิลล์ๆ ได้ และสุดท้ายความคงทนของกลิ่นน้ำหอม จะได้อยู่ที่ประมาณ 6-8 ชั่วโมง มีขายที่เคาน์เตอร์แบรนด์น้ำหอม Calvin Klein

ESTĒE LAUDER Beautiful

ESTĒE LAUDER Beautiful น้ำหอมสำหรับที่ให้กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1985 และวางจำหน่ายในปี 1986 ความโดดเด่นของน้ำหอมรุ่นนี้คือกลิ่นของคาร์เนชั่น รองลงมาคือมะลิ ซ่อนกลิ่น ดอก Mimosa กุหลาบและดอก Marigold สามารถติดทนนานได้ถึง 7-12 ชั่วโมงเลยทีเดียว มีขายที่เคาน์เตอร์แบรนด์น้ำหอม ESTĒE LAUDER และเว็บไซต์ออนไลน์

Paco Rabanne Pour Homme


สำหรับแบรนด์ Paco Rabanne เป็นอีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมคลาสสิค ที่อยู่มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1973 จนกระทั่งปัจจุบัน และยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ แม้ว่าจะมีการปรับสูตรก็ตาม ซึ่งเรากำลังพูดถึง Paco Rabanne Pour Homme โดยเหตุผลที่ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ ยังคงได้รับความนิยมมาเสมอไม่ตกยุค

เนื่องจากเป็นน้ำหอมที่คาบเกี่ยวระหว่างความ Retro และ Modern รวมถึงกลิ่นอายความแมนจัดเต็มที่ติดทนยาวนานมากถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งเป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับผู้ชายวัยทำงานขึ้นไป เพราะกลิ่นมันจะให้ความหอมสมุนไพรด้วยนั่นเอง มีขายที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Paco Rabanne (เซ็นทรัล) และเว็บไซต์ออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook