แนะนำ 7 รองเท้าผ้าใบสีสันสดใส เหมาะสวมใส่ต้นปี 2019

แนะนำ 7 รองเท้าผ้าใบสีสันสดใส เหมาะสวมใส่ต้นปี 2019

แนะนำ 7 รองเท้าผ้าใบสีสันสดใส เหมาะสวมใส่ต้นปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่แบบนี้ Sanook! Men มีรองเท้าผ้าใบคอลเลคชั่นใหม่มาแนะนำ มีทั้งรองเท้าผ้าใบสไตล์ลำลอง รวมไปถึงรองเท้าวิ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ จะมีแบรนด์ใด รุ่นไหนบ้างไปติดตามได้เลยครับ

PUMA x Bradley Theodore

 

คอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะบนท้องถนน จากศิลปินนามว่า Bradley Theodore นำเสนอผลงานผ่านเสื้อผ้า รองเท้าผ้าใบ กระเป๋า หมวก ฯลฯ โดยใช้ลวดลายกราฟิกสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bradley มีการออกแบบการปักลงบนชิ้นงาน นอกจากนี้ลายเซ็นของ Bradley Theodore ยังแต่งแถบฟอร์มสตริปพร้อมใช้เอฟเฟคท์เลียนแบบการวาดด้วยมืออีกด้วย

ด้วยการผสมผสานของสไตล์คลาสสิกควบคู่ไปกับดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้คอลเลคชั่นนี้น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะรองเท้าที่พื้นทำจากยางทรงคลาสสิค ส่วนบนทำจากหนังแท้ พร้อมแต่งข้อความ "NEW YORK" หนุ่มๆ Sanook! Men คนไหนสนใจสามารถหาสินค้าได้ตั้งแต่ วันที่ 12 มกราคม ทาง PUMA.com และช็อปทั่วโลก

"FUNNY SNEAKER" Smile Club Custom

Smile Club Custom ผ่านการผลิตสินค้ามาแล้วหลากหลายทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ก่อนที่จะผลิตตัวรองเท้าในโทน สีส้ม ที่เน้นความสนุก แสบสัน โดยตัวรองเท้าถูกออกแบบพิเศษทำให้การพันขอบยางถึง 3 ชั้นวางแบบไม่สมมาตร รวมถึงป้ายส้นสุดกวน เสริมความพิเศษด้วย Patch ผ้าดีไซน์พิเศษที่สามารถเปลี่ยนได้ตามต้องการถึง 5 แบบ, ถุงผ้า, เชือกสีขาว, ดำ และแพ็คเกจกล่อง (Tower Box) custom ลายพิเศษเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ตัวรองเท้า FUNNY SNEAKER  จะมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ ผ้า Canvas และ Suede (หนังกลับ) วางจำหน่ายใน ราคา 4,590 บาท โดยจะเปิดขายในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ที่  Carnival สยาม สแควร์ ซอย 1 และทาง Online Store

DC Lynnfield V S

นักสเก็ตบอร์ดจะรู้ดีว่าปัญหาที่เกิดขึ้นขณะเล่นสเก็ตบอร์ด คือ แรงกระทบ และการควบคุมบอร์ด และรองเท้าคู่นี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งสองอย่าง พัฒนามาเป็น Lynnfield V S หนึ่งใน Skate Footwear Collection สำหรับวัสดุหลักทางแบรนด์เลือกเป็นหนังกลับคุณภาพดี SUPER SUEDE™ พร้อมทั้งเทคโนโลยี Impact-S™ ป้องกันการกระแทกได้อย่างสูงสุด พื้นรองเท้าแบบ Vulcanized ให้ความรู้สึกเท้าสัมผัสกับบอร์ดมากยิ่งขึ้นสามารถควบคุมและยึดเกาะบอร์ดได้ดี outsole เหนียวทนทานคุณภาพดี ถือว่าตอบโจทย์นักสเก็ตบอร์ดอย่างแท้จริง Lynnfield V S Skate Shoes จำหน่ายแล้วในราคา 2,750 บาท

Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow

รองเท้าที่สายสตรีทต้องมี ส่วน Upper ของรองเท้าเป็น Primeknit สีเหลือง พร้อม midsole จาก BOOST™ เทคโนโลยีสุดล้ำจากทางอาดิดาส และพื้นรองเท้าแบบ Gum Sole สำหรับสนีกเกอร์คู่นี้ว่าจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ในราคา 8,690 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซนเตอร์ เซ็นทรัล เวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขา สยามเซนเตอร์ สาขา ไอคอนสยาม ร้าน Carnival และ JD Sports

Under Armour HOVR Infinite

รองเท้าวิ่งที่ใช้เทคโนโลยี HOVR รุ่นใหม่ล่าสุด จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ชาวไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ให้คุณวิ่งไกลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน โดยจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับซีรี่ย์รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวนี้ ถือเป็นการปูทางสู่โลกดิจิตอลด้วยฟังก์ชั่น Connected และมาพร้อมกับการออกแบบเพื่อเน้นการรองรับแรงกระแทกได้สูงสุด เหมาะสำหรับนักวิ่งระยะไกล โดยรองเท้า HOVR Infinite จะช่วยให้นักวิ่งได้สัมผัสกับประสบการณ์วิ่งที่เหนือกว่ากับเทคโนโลยี HOVR ซึ่งเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ ด้วยแพลตฟอร์มกันกระแทกประกอบด้วยแผ่นโฟมที่มีความทนทาน เพื่อมอบพลังส่งและรองรับแรงกระแทกทุกรูปแบบในทุกท่วงท่าของการวิ่ง

ASICS GEL-Quantum Infinity

GEL-Quantum Infinity รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานแบบครบสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยี GEL และในฐานะการเป็นรองเท้ารุ่นแรกของเอสิคซ์ที่เปิดประสบการณ์แผ่นรองรับแรงกระแทกแบบ GEL ซึ่งรองรับตั้งแต่ส้นเท้าถึงปลายเท้า รองเท้ารุ่น GEL-QUANTUM INFINITY คือตัวแทนอันสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยี GEL คิดค้นอย่างเฉพาะแบบโดย ASICS เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อ พ.ศ.2529 ด้วยการนำเอาการออกแบบที่ไม่ซ้ำใครมาผสานกับการทำงานเฉพาะด้านของเทคโนโลยี GEL เพื่อความโดดเด่นสะดุดตาและการป้องกันการกระแทกระดับเหนือชั้น

สำหรับรองเท้า GEL-Quantum Infinity วางขายในประเทศไทยแล้ววันนี้นี้ ที่ร้าน ASICS ทุกสาขา

adidas Originals Nite Jogger

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวสนีกเกอร์ใหม่ Nite Jogger โดดเด่นด้วยแถบสะท้อนแสง กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสานความคลาสสิกกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการหยิบยกเทคโนโลยี hi-vis มาประยุกต์ใช้ ทำให้ Nite Jogger เป็นสนีกเกอร์สุดล้ำสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ผู้หลงใหลในยามค่ำคืน โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 12 มกราคม นี้ ในราคา 5,200 บาท 

การออกแบบที่โดดเด่นเหนือใครของ Nite Jogger ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการสะท้อนแสง ส่องสว่างในที่มืด จะกลายเป็นปรากกฎการณ์ใหม่สำหรับสายสตรีท ด้วยการพัฒนาสนีกเกอร์ผสานเข้ากับเทคโนโลยี hi-vis ที่จะเสริมให้สนีกเกอร์เรืองแสงได้ในเวลากลางคืน ไม่ว่าจะเป็นที่เชือกรองเท้า สามแถบเอกลักษณ์ฉบับอาดิดาส แถบด้านหลัง รวมถึงลวดลายไฮไลต์ นับเป็นการนำเทคโนโลยีรวมเข้ากับการออกแบบที่ล้ำสมัย เพื่อเหล่าบรรดาครีเอเตอร์ ผู้กล้าที่จะเดินตามทางของตนเอง

หนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหารองเท้าใหม่ช่องนี้ อย่าลืมเก็บ 6 รองเท้าที่ Sanook! Men แนะนำไปเป็นตัวเลือกนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook