ASICSTIGER ออกรองเท้าลาย Plane Crazy ฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้เมาส์

ASICSTIGER ออกรองเท้าลาย Plane Crazy ฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้เมาส์

ASICSTIGER ออกรองเท้าลาย Plane Crazy ฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้เมาส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICSTIGER จับมือกับ Disney อีกครั้งในโอกาสครบรอบ 90 ปีมิกกี้เมาส์ เพื่อระลึกถึงภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Plane Crazy ซึ่งเป็นการ์ตูนเรื่องแรกของมิกกี้เมาส์ โดยได้ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษ GEL-PTG™ ในแบบรองเท้าหุ้มส้นและหุ้มข้อ พร้อมกับรุ่น GEL-LYTE™ HIKARI ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆ โดยเฉพาะ วางขายที่ ASICS Store พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Plane Crazy สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1928 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการบุกเบิกเส้นทางการบินของนักบินชาลส์ ลินเบิร์ช ที่เดินทางจากมหานครนิวยอร์กไปยังกรุงปารีส ซึ่งนับว่าเป็นการ์ตูน ‘ของแท้และดั้งเดิม’ ของตัวละครอย่างมิกกี้เมาส์เลยก็ว่าได้ ในการ์ตูนเรื่องนี้มิกกี้เมาส์ได้สร้างเครื่องบินขึ้นมาเป็นของตัวเองและออกเดินทางครั้งแรกไปพร้อมกับมินนี่เมาส์ ด้วยเหตุนี้เอง Plane Crazy จึงถือเป็นการ์ตูนที่เป็นรากฐานแห่งโลกเคลื่อนไหวของมิกกี้เมาส์ และ ASICSTIGER เองก็ได้เลือกช่วงเวลาสำคัญนี้มาสร้างสรรค์เป็นรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดให้กับแบรนด์

รองเท้ารุ่น GEL-PTG™ ถือเป็นการปรับโฉมใหม่ให้กับรองเท้า ASICS FABRE POINT GETTER ที่วางขายครั้งแรกเมื่อปี 1983 ในประเทศญี่ปุ่น โดยทางแบรนด์ได้เพิ่มลวดลายของ Plane Crazy ที่ด้านบนรองเท้าของทั้งทรงข้อสั้นและหุ้มข้อ ทั้งนี้ ASICS จะปล่อยรองเท้ารุ่น GEL-PTG™ ทรงข้อสั้นออกมาทั้งหมดสามแบบ ซึ่งสองในสามแบบนี้จะมีลวดลายเกี่ยวกับการเดินทางครั้งแรกของมิกกี้เมาส์ ส่วนแบบที่สามนั้นจะมีลายการ์ตูนมิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ขาวดำอยู่ด้านข้าง วางคู่กับลายเส้นตามแบบฉบับของ ASICS นอกจากนี้ตัวพื้นรองเท้าของทั้งสามแบบจะเป็นยางเพื่อให้อารมณ์รองเท้าเล่นบาสเก็ตบอลในยุค 80 การใช้สีเดียวกันตลอดทั้งคู่ช่วยเสริมบรรยากาศแบบเรโทร ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่เรียบง่ายเหมาะแก่การเปิดตัวคอลเลคชั่นคู่รักตัวการ์ตูนทั้งสอง

ส่วนรองเท้ารุ่น GEL-LYTE™ HIKARI จะร่วมสรรเสริญมิกกี้เมาส์ด้วยการเลือกใช้สีดำ แดง ขาวและเทา ซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงมิกกี้เมาส์ได้เป็นอย่างดี สำหรับรองเท้ารุ่น GEL-LYTE™ HIKARI นั้นจะเป็นการแปลงโฉมจากรองเท้ารุ่น  GEL-LYTE™ โดยทำให้มีน้ำหนักเบายิ่งขึ้นเพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและสะดวกสบาย

การร่วมมือระหว่าง ASICSTIGER และ Disney จะช่วยให้วันสำคัญของมิกกี้เมาส์สมบูรณ์อย่างมีสไตล์ โดยเราจะร่วมเฉลิมฉลองให้กับตัวการ์ตูนสุดเท่เจ้าเสน่ห์ที่ผู้ชมทั่วโลกจับตามองมาหลายทศวรรษ

สำหรับชาวสนีกเกอร์ในประเทศไทย สามารถหาซื้อคอลเลคชั่นฉลองมิกกี้เมาส์นี้ได้แล้วที่ร้าน ASICS Store สาขา ICON SIAM และสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.asicstiger.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook