ส่อง Tissot T-Race MotoGP นาฬิกาข้อมือของ Marc Marquez

ส่อง Tissot T-Race MotoGP นาฬิกาข้อมือของ Marc Marquez

ส่อง Tissot T-Race MotoGP นาฬิกาข้อมือของ Marc Marquez
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิสโซต์ (TISSOT) เปิดตัวคอลเลคชั่น Tissot T-Race MotoGP™ Limited Edition 2018 แรงบันดาลใจจากตัวตนและจิตวิญญาณของนักแข่ง ผลิตเพียงรุ่นละ 4,999 เรือน

ด้วยความแม่นยำในการคำนวณอย่างสูงที่สุด ทำให้ ทิสโซต์ (TISSOT) กลายมาเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากการแข่งขันกีฬาระดับโลกหลายชนิด รวมถึงการแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP™ 2018 ครั้งนี้ด้วย ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 19 สนามการแข่งขันระดับโลก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ที่พิเศษไปกว่านั้น ทิสโซต์ (TISSOT) เตรียมนำเสนอคอลเลคชั่น Tissot T-Race MotoGP™ Limited Edition 2018 คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวตนและจิตวิญญาณของนักแข่งถึง 5 รุ่น 5 ดีไซน์ มาจำหน่าย

>>> ประวัติศาสตร์จารึก! "มาร์เกซ" แชมป์คนแรกโมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

Marc MarquezMarc Marquez

โดยไฮไลท์พิเศษอยู่ที่แชมป์โลกชาวสเปนอย่าง มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez)  นักแข่งที่ครองแชมป์ด้วยสถิติอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมพ่วงตำแหน่งแชมป์โลกมอเตอร์ไซค์ MotoGP™ ปี 2017 มาร่วมนำเสนอความเป็นตัวตนผ่านนาฬิการุ่นพิเศษ Tissot T-Race MotoGP™ Marc Marquez Limited Edition 2018 โดยรุ่นนี้ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 4,999 เรือนทั่วโลก ด้วยตัวเรือน 316L สเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ มาในระบบควอทซ์  ขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตร  บนหน้าปัดมีการเคลือบซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด สนนราคาราว 27,300 บาท

Tissot T-Race MotoGP™ Marc Marquez Limited Edition 2018Tissot T-Race MotoGP™ Marc Marquez Limited Edition 2018

พร้อมกันนี้ตัวเรือนยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร บรรจุมาในกล่องรูปหมวกกันน็อค ด้านหลังตัวเรือนสลักลายลายสัญลักษณ์ประจำตัวของนักแข่ง เพื่อบ่งบอกตัวตนของนักบิดหนุ่มได้อย่างชัดเจน รอให้ผู้ที่หลงรักเรือนเวลาและแฟนคลับของทั้งมาร์ค มาร์เกวซ ได้ครอบครอง

>>> ชัตเตอร์แต๋นดังกระฉ่อน, มาร์เกซกระหึ่มแทร็ก, "โมโตจีพี" อิน ไทยแลนด์ "คุ้มค่ากับการรอคอย!!!"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่อง Tissot T-Race MotoGP นาฬิกาข้อมือของ Marc Marquez

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook