5 สนีกเกอร์รุ่นเด็ด ราคาโดนใจ

5 สนีกเกอร์รุ่นเด็ด ราคาโดนใจ

5 สนีกเกอร์รุ่นเด็ด ราคาโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ สาวกสนีกเกอร์พุ่งตัวด่วนกับงาน Central Sneaker Mania ที่ห้างเซ็นทรัลขนสุดยอดสนีกเกอร์หลากหลายแบรนด์ดังรุ่นใหม่ล่าสุด และรุ่นยอดนิยม กว่า 13 แบรนด์ มาให้คนรักรองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ อาทิ Adidas, Converse, Diadora, EA7, Ecco, Fila, Fred Perry, Keds, Lacoste, New Balance, Nike, Onitsuka Tiger และ Skechers ฯลฯ

สำหรับใครที่มองหาสนีกเกอร์ราคาจับต้องได้ Sanook! Men แนะนำ 5 รุ่นต่อไปนี้

Puma “Cell Endura” ราคา 4,999 บาท

เริ่มต้นที่รุ่น Cell Endura ที่เคยเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 1998 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักวิ่งในขณะนั้น คราวนี้กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในรอบ 20 ปี ในหมวดหมู่รองเท้าสตรีทแวร์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์เรโทร ตัวรองเท้าพื้นสีขาวตัดกับสีเขียวสด ไม่พอยังเพิ่มความเท่ด้วยดีเทลปักโลโก้ CELL นวัตกรรมกันกระแทกเลื่องชื่อของพูม่าที่ด้านหลังรองเท้า ให้ลุคสปอร์ต ใส่แล้วคูลสุดๆ

Fila “MINDBLOWER” ราคา 2,990 บาท

ต่อที่แบรนด์ Fila รุ่น Mindblower ด้วยรูปโฉมที่ออกแบบมาให้ชวนตะลึงตามคอนเซ็ปต์ของชื่อรุ่น สร้างความแปลกใหม่ด้วยดีไซน์โลโก้สีแดงน้ำเงินคลาสสิคของแบรนด์ตัดกับพื้นรองเท้าสีขาว ทั้งการจัดวางโลโก้ขนาดใหญ่ในตำแหน่งกลางรองเท้า ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูคลาสสิค โดดเด่น และน่าสะสมเป็นที่สุด

Diadora “B.ELITE BOLDER” ราคา 3,490 บาท

โดนใจหนุ่มสายสตรีทอีกแล้วกับสนีกเกอร์ รุ่น B.Elite Bolder จาก Diadora แบรนด์สปอร์ตแวร์ชั้นนำประเทศอิตาลี นำความคลาสสิกมาออกแบบให้ร่วมสมัย ด้วยสีเขียวสดของพื้นรองเท้าและโลโก้ขนาดใหญ่ ตัดกับสีขาวของรองเท้า ให้ลุคที่ดูสปอร์ตและแอคทีฟ วัสดุทำจากหนัง PU สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับชายหนุ่มที่ชื่นชอบความทันสมัยและมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

Reebok “Rapide” ราคา 2,750 บาท

ถือว่าเป็นรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 90S ด้วยดีไซน์สุดเรียบง่ายแบบรองเท้ากีฬาทรงฮิต พร้อมกับลายคาดโลโก้ Reebok ใช้วัสดุหน้าผ้าเป็นผ้าสังเคราะห์และหนัง และพื้นยางทนทาน นอกจากนี้ยังได้ความเบาจากพื้นรองเท้าวัสดุ EVA ที่ให้สัมผัสการสวมใส่ที่สบาย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต เท่ห์ ดูดี และแนวสบายๆใส่ได้ทุกวัน

Onitsuka “Tiger x Disney Collection” ราคา 4,900

ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับ Onitsuka Tiger x Disney คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ Onitsuka Tiger ร่วมกับคาแรคเตอร์ดิสนีย์ สุดยอดขวัญใจมหาชนอย่าง Mickey Mouse และ Minnie Mouse แล้วความเก๋ของรุ่นนี้ก็คือเป็นรองเท้าแบบ Unisex ผู้หญิงใส่แล้วน่ารัก ผู้ชายใส่แล้วดูเท่ไม่หยอก

Central Sneaker Mania รวบรวมสุดยอดสนีกเกอร์หลากหลายแบรนด์ดังรุ่นใหม่ล่าสุด มาให้คนรักรองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 20 % ณ สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ วันที่ 26 ก.ย. - 10 ต.ค. 61  ห้างเซ็นทรัลชิดลม, วันที่ 15 - 28 ธ.ค. 61 ห้างเซ็นทรัลสาขาเวสต์เกต และ วันที่ 27 พ.ย. - 10 ธ.ค. 61 ห้างเซ็นทรัลสาขาปิ่นเกล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook