5 เรื่องรู้จัก “โอม อิทธิศักดิ์” แฟนหนุ่มหน้าเด็กของ “โบวี่ อัฐมา”

5 เรื่องรู้จัก “โอม อิทธิศักดิ์” แฟนหนุ่มหน้าเด็กของ “โบวี่ อัฐมา”

5 เรื่องรู้จัก “โอม อิทธิศักดิ์” แฟนหนุ่มหน้าเด็กของ “โบวี่ อัฐมา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก โอม อิทธิศักดิ์ หวานใจสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา หนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้เป็นที่รู้จักจากการเป็นนายแบบโฆษณา ก่อนที่ในเวลาต่อมาเขาจะเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงโดยมีผลงานหลายเรื่องอาทิ รับบท ปวินท์ ในละคร The Extra วงการร้าย วงการรัก เป็นต้น

หนุ่มหล่อหน้าเด็กคนนี้ เป็นใครมาจากไหน วันนี้ Sanook! Men ขอพาเพื่อนๆ มารู้จักผู้ชายคนนี้กัน

>>> “โบวี่ อัฐมา” เผยภาพคล้ายพรีเวดดิ้ง บอกเหตุรีบแต่งเพราะกำลังท้อง

1. อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ หรือ โอม เกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม จบการศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นเดือนของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นความหล่อเหลาของโอมส่งให้เขาทำกลายเป็นที่รู้จักของชาวโซเชียล

2. นอกจากงานในวงการบันเทิง สิ่งที่หนุ่มคนนี้ขาดไม่ได้เลยก็การออกกำลังกาย เขามักจะเข้าฟิตเนสสร้างกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ แต่ถึงจะรับการออกกำลังกาย แต่ทำอาหารและขนม ก็เป็นสิ่งที่เขาชื่นชอบ และกำลังพัฒนาความรู้ความสามารถอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นร้านเบเกอรี่ของเขาในเร็วๆ นี้ก็ได้

3. เชื่อว่าหลายคนลืมไปแล้ว งานแรกๆ ที่ทำให้เราคุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชายคนนี้ ก็คือการแต่งหญิงแบบจัดเต็ม ในโฆษณาชุดชั้นในแบรนด์ดัง จนหลายคนถึงกับขนาดนามให้เจ้าตัวเป็น ผู้ชายหน้าสวย กันเลยทีเดียว

4 และเห็นร่างแน่นฟิตขนาดนี้ ใครจะคิดว่าว่าเมื่อก่อนหนุ่มโอมเคยอ้วนมาก แต่เพราะความตั้งใจจริง ทำให้กลับมาหุ่นดีอีกครั้ง เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ตั้งใจลดน้ำหนักและฟิตหุ่นมาหลายปี ผมเล่นมานาน 9 ปีได้ครับ แต่เพิ่งจริงจังเมื่อปีที่แล้วเพราะผมเจอเพื่อนที่เป็นหมอคนหนึ่งที่ เขาสอนและชักชวนกันทำอย่างนั้นอย่างนี้ โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ก็ได้เพื่อนคนนี้ครับที่คอยแนะนำ ทำให้รูปร่างดีขึ้นเรื่อยๆ"

5 มาถึงเรื่องความรักกันบ้าง โอม อิทธิศักดิ์ คบหาดูใจกับ นางร้ายหน้าสวย โบวี่ อัฐมา หลายปีแล้ว โดยทั้งคู่มักลงรูปคู่กันเสมอๆ และจากข่าวเมื่อกลางปี โบวี่ เผยว่ามีคุยกับ โอม  เรื่องแต่งงาน พร้อมสร้างบ้านใหม่เล็งไว้เป็นเรือนหอเรียบร้อย แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาจากเพื่อนสนิท จิ๊บ ปกฉัตร ที่เผยแชทลงไอจีสตอรี่ขณะที่ โบวี่ ได้ส่งรูปคล้ายถ่ายพรีเวดดิ้งกับ โอม มาให้เพื่อนๆ ในกลุ่มได้ดู โดยทางด้านสาวจิ๊บก็ได้ถามกลับไปเพื่อความมั่นใจว่า “เอ๋...ยังไง???”  ซึ่งทางโบวี่ได้ตอบกลับมาเพียงสั้นๆ “ท้องค่ะ เลยรีบ”

>>> "โบวี่ อัฐมา" อวดบ้านหรูหลังใหญ่ใกล้เสร็จ ราคาเฉียด 30 ล้าน

งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มโอม จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอความชัดเจนจากปากทั้งคู่อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก “โอม อิทธิศักดิ์” แฟนหนุ่มหน้าเด็กของ “โบวี่ อัฐมา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook