ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA ใส่รองเท้ารุ่นใดกันบ้าง ในอีเวนต์ Media Day

ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA ใส่รองเท้ารุ่นใดกันบ้าง ในอีเวนต์ Media Day

ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA ใส่รองเท้ารุ่นใดกันบ้าง ในอีเวนต์ Media Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ NBA Media Day หรือวันที่ทีมจากลีกบาสเกตบอล NBA มาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน พร้อมกับการเปิดตัว รวมถึงถ่ายภาพเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ โดยทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณที่กำลังบ่งบอกว่า ฤดูกาลแข่งขันความสนุก ความเร้าใจของบาสเกตบอล NBA กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ส่วนใหญ่แล้ว นักบาสเกตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ ที่ปรากฏตัวในอีเวนต์ Media Day เลือกใส่รองเท้าจากไนกี้ (Nike) เสียเป็นส่วนใหญ่ อาจจะส่วนน้อยที่ใส่แบรนด์รองเท้าที่แตกต่างอยู่บ้าง จากแบรนด์อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) และอาดิดาส (adidas) เป็นต้น

LeBron James (Los Angeles Lakers)

lebronjamesGetty Imagesเลบรอน เจมส์

ฤดูกาล 2018-19 เป็นฤดูกาลที่สำคัญมากๆ ของคิงเจมส์ หรือเลบรอน เจมส์ โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ย้ายมาเล่นให้กับลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส (Los Angeles Lakers) ซึ่งน่าจะทำให้แฟนๆ ของเลเกอร์ส ได้เข้าใกล้โอกาสในการลุ้นแชมป์มากขึ้น ส่วนการปรากฏกายใน Media Day คิงเจมส์ ได้เลือกรองเท้า Nike LeBron 16 (ซึ่งก็แน่ละ) ใส่พร้อมกับชุดแข่งขันใหม่ของเลเกอร์ส

Stephen Curry (Golden State Warriors)

currystephencurry30เคอร์รี่

พ้อยต์การ์ดตัวเก่งของทีมแชมป์เก่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มาในรองเท้า Under Armour Curry 5 ซึ่งเป็นหนึ่งในรองเท้าบาสเกตบอลที่แฟนบาสคลั่งไคล้มากที่สุดรุ่นหนึ่ง ดังจะเห็นได้จากเสียงตอบรับเมื่อครั้งที่เคอร์รี่ เดินทางมาร่วมงาน Asian Tour ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Mike Conley (Memphis Grizzlies)

mikeconleymac11ไมค์ คอนลีย์

ไมค์ คอนลีย์ พ้อยต์การ์ดตัวความหวังของเมมฟิส กริซลี่ส์ เปิดตัวด้วยชุดแข่งขันใหม่สีฟ้าของทีม พร้อมกับรองเท้า Nike Air Jordan 33 ซึ่งจะว่าไปแล้ว ไม่ได้มีแค่คอนลีย์คนเดียวที่ใส่ Jordan 33 ยังมีคาร์เมโล แอนโธนีย์ สมอลฟอร์เวิร์ดคนใหม่ของฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ ก็เลือกใส่ Air Jordan 33 เช่นกัน ต่างกันแค่คนละสี

Trae Young (Atlanta Hawks)

traeyoungGetty Imagesพ้อยต์การ์ดดาวรุ่งวัย 20 ปี มาในรองเท้าอาดิดาส

ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีมแอตแลนต้า ฮ็อคส์ เปิดตัวฤดูกาล 2018/19 ด้วยรองเท้าของค่ายอาดิดาส ในรุ่น Pharrell x Adidas BYW X ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ในฐานะที่เป็นผู้ออกแบบรองเท้ารุ่นนี้บอกว่า ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้ายุค 90s ผสมผสานความร่วมสมัยและเรโทรเข้าด้วยกัน 

Kevin Love (Cleveland Cavaliers)

kevinloveGetty Imagesเควิน เลิฟ

เซนเตอร์ร่างยักษ์ เจ้าของส่วนสูง 2.08 เมตร เลือกรองเท้า Nike Air Zoom Generation ในการเปิดตัว ซึ่งถือว่าเป็นสีรองเท้าที่ตัดกับเสื้อสีเข้มของแคฟส์ไม่น้อย 

Andre Roberson (Oklahoma City Thunder)

andrerobersonGetty Imagesอังเดร โรเบอร์สัน

คนต่อมา เป็นอังเดร โรเบอร์สัน ชู้ตติ้งการ์ดวัย  26 ปี ได้เลือกใช้รองเท้า Air Jordan 4 "Travis Scott" ซึ่งถ้าดูจากชื่อก็น่าจะทราบกันโดยทันทีว่า นี่คือรองเท้าที่แบรนด์จอร์แดนคอลแลบร่วมกับทราวิส สก็อตต์ แรปเปอร์คนดังขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งตัวรองเท้าเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ใช้พื้นหนังแบบ Nubuck ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มสบาย

Dwyane Wade (Miami Heat)

dwadedwyanewadeดเวย์น เหว็ด

นี่คือการมางาน Meida Day ครั้งสุดท้ายของดเวย์น เหว็ดแล้ว เนื่องจากเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง เหว็ด จะเลิกเล่นบาสเกตบอลระดับลีกอาชีพอย่างเป็นทางการ สำหรับฤดูกาล 2018/19 เหว็ดตัดสินใจกลับไปเล่นให้กับอู่ข้าวอู่น้ำเก่าที่ไมอามี่ ฮีท ในแง่ของรองเท้าที่เหว็ด เลือกใส่นั้น เป็นรองเท้ารุ่นของตัวเองที่พัฒนาร่วมกับหลี่หนิง (Li-Ning) แบรนด์อุปกรณ์กีฬาดังของจีน ในรุ่น Li-Ning Way of Wade 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook