การกลับมาอีกครั้งของ Nike Air Presto Mid X ACRONYM®

การกลับมาอีกครั้งของ Nike Air Presto Mid X ACRONYM®

การกลับมาอีกครั้งของ Nike Air Presto Mid X ACRONYM®
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกสนีกเกอร์เตรียมตัวให้พร้อมสู่การกลับมาอีกครั้งของ NIKE AIR PRESTO MID X ACRONYM®

ไนกี้นำเสนอรองเท้ารุ่นนี้เป็นครั้งแรกในปี 2016 โดยได้รับการออกแบบจากคุณเออโรลสัน ฮิวจ์ (Errolson Hugh) ให้เป็นรองเท้าที่เน้นประโยชน์ใช้สอย กล่าวคือ มีการใช้ซิปเพื่อให้สวมใส่หรือถอดได้ง่าย ในขณะที่หน้ารองเท้ายังเป็นแบบคลาสสิก ด้านโครงสร้างส่วนกลางเท้าเป็นโครงสร้างที่พัฒนาจากโครงสร้างของรองเท้าไนกี้ รุ่น 2000 เพรสโต้ (2000 Presto) ที่เน้นการปกป้องเท้า 

สำหรับรองเท้าไนกี้ แอร์เพรสโต้ มิด x แอคโครนีม รุ่นที่ 2 ฮิวจ์ได้เลือกใช้สีสันที่โดดเด่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ และลวดลายกราฟิกต่าง ๆ ส่งผลให้คู่สีสันของรองเท้ารุ่นใหม่นี้สร้างความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับการปรับเปลี่ยนตรา A ของแบรนด์แอคโครนีมให้เป็นลวดลายแบบคาโม่ ซึ่งฮิวจ์ กล่าวว่า เป็นเสมือน “โครงการด้านทัศนศิลป์” (แนวคิดนี้ยังคล้ายคลึงกับรองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ มอค 2 x แอคโครนีม - VaporMax Moc 2 x  ACRONYM®)

รองเท้าไนกี้ แอร์เพรสโต้ มิด x แอคโครนีม รุ่นที่ 2 มาพร้อม 3 สีสัน ได้แก่ Cool Grey/Black, White Dynamic Yellow/Black, and Racer Pink with Photo Blue/White/Black โดยจะวางจำหน่ายในราคา 7,000 บาท ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ร้านคาร์นิวัล และร้านแอทมอส แบงค็อก เซ็นทรัลเวิลด์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ การกลับมาอีกครั้งของ Nike Air Presto Mid X ACRONYM®

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook