รู้จัก "ลิลลี่ เมย์แมค" เน็ตไอดอลสุดสวยจากฟิลิปปินส์

รู้จัก "ลิลลี่ เมย์แมค" เน็ตไอดอลสุดสวยจากฟิลิปปินส์

รู้จัก "ลิลลี่ เมย์แมค" เน็ตไอดอลสุดสวยจากฟิลิปปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิลลี่ เมย์แมค (Lily Maymac) อายุ 22 ปี เป็นที่รู้จักในวงการเน็ตไอดอล จากการลงรูปเซลฟี่ของเธอทางโซเชียลมีเดีย เธอโด่งดังและมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก เพราะใบหน้าสวยเป๊ะ หุ่นดี แถมเธอยังมีไลฟ์สไตล์ แฟชั่น เมกอัพ การแต่งตัว และทรงผม เป็นแบบฉบับของตัวเอง ทำให้มีคนติดตามเธอในอินสตาแกรมถึง 3 ล้านกว่าคนทั่วโลกเลยทีเดียว จนมีเครื่องสำอางแบรนด์ดังมาเป็นสปอนเซอร์ และเธอมีโอกาสได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับลิปสติกและเครื่องสำอางของตัวเองอีกด้วย

เมื่อกลายเป็นคนดังแล้ว ก็ย่อมมีคนขุดคุ้ยประวัติและมีแง่มุมด้านลบให้ถูกพูดถึงเป็นธรรมดา โดยเฉพาะเรื่องที่เธอเคยทวีตเมื่อหลายปีก่อนว่าเธอปรารถนาจะเป็นสาวลูกครึ่งผิวขาว สนใจแต่ชายผิวขาว และเธอมีทัศนคติด้านลบต่อผู้ชายเอเชียอีกด้วย ทำให้ชาวฟิลิปปินส์ที่เห็นข้อความ พากันรุมประณามว่าเธอลืมรากเหง้าของตัวเอง ทั้งที่เธอเป็นชาวฟิลิปปินส์แท้ไม่มีเชื้อชาติอื่นปน เพียงแต่ครอบครัวของเธออพยพไปอยู่ออสเตรเลียเท่านั้น นี่ถือเป็นรอยด่างในชีวิตของเธอเลยทีเดียว

ลิลลี่เคยเรียนด้านพันธุวิศวกรรม (Genetic Engineering) และชีวะ แต่รู้สึกว่าไม่ใช่สิ่งที่เธอชอบ เลยดรอปเรียน 1 ปี ใช้เวลาเดินทางไปยังที่ใหม่ๆ เพื่อหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง เธอวางแผนไว้ว่าจะกลับไปเรียนด้านออกแบบภายในที่เธอสนใจ เธอยังเปิดเผยอีกว่าบิวตี้ไอคอนของเธอคือ ไคลี่ เจนเนอร์ เซเลบคนดังของอเมริกา ลิลลี่มีรอยสักบนท้องแขนเป็นภาษาญี่ปุ่น มีความหมายว่า Infinite Space หรือพื้นที่ที่ไม่มีขีดจำกัด ซึ่งเธอได้คำนิยามนี้มาจากการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ของเธอนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รู้จัก "ลิลลี่ เมย์แมค" เน็ตไอดอลสุดสวยจากฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook