Roader รองเท้าผ้าใบคอลเลคชั่นแรกจาก Pronto

Roader รองเท้าผ้าใบคอลเลคชั่นแรกจาก Pronto

Roader รองเท้าผ้าใบคอลเลคชั่นแรกจาก Pronto
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรองเท้าผ้าใบภายใต้แบรนด์ Pronto วางจำหน่ายที่ร้าน Pronto ในราคา 2,850 บาท

Pronto หยิบแรงบันดาลใจจากรองเท้าที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบทหาร รองเท้า Chuck Taylor, Vans, Spalwart หรือ PF Flyers มาเป็นไอเดียในการออกแบบ Roader เพื่อให้ได้รองเท้าผ้าใบที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

Roader เน้นวิธีการผลิตโดยใช้มือเป็นหลัก เพื่อให้ได้รับการใส่ใจจากช่างฝีมือ และความสวยงามจากความไม่สม่ำเสมอ รวมถึงกระบวนการ Vulcanize ที่ใช้ยางคุณภาพสูง ทรงของรองเท้า Roader ถูกทำออกมาให้ดูทะมัดทะแมงเหมาะที่จะสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และที่ขาดไม่ได้กับโลโก้ดาว 2 ดวงที่อยู่คู่กับร้าน Pronto มาตั้งแต่ปี 2006 ทุกคู่มาพร้อมกับเชือก Cotton 100% 2 ขนาด คือ 0.5 cm ที่ให้อารมณ์ Retro ถึงปี 70s 80s และขนาด 1 cm กับลุค 90's

โดยขึ้นตอนสุดท้ายยังนำรองเท้าเข้าตู้อบโดยใช้เวลากว่าสองชั่วโมง ซึ่งสามารถทำได้เพียงรอบละประมาณ 20 คู่เท่านั้น ทั้งนี้เพื่อปรับสภาพยางให้มีความยืดหยุ่นทนต่อสภาพอากาศและการใช้งานมากขึ้น

Roader มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black ไอเท็มสีดำเรียบง่าย สวมใส่ได้ทุกวัน สี  b&w Diamond ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวด้วยลูกเล่นที่ไม่ธรรมดา จากดีเทลลวดลายตารางหมากรุก Red-White-Blue มาในแบบ Style Icon ด้วยมาดเท่และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของ James Dean จากภาพยนตร์ Rebel Without a Cause ในปี 1955

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Roader รองเท้าผ้าใบคอลเลคชั่นแรกจาก Pronto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook