มาส่องลุคเท่ๆ สไตล์กรันจ์ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง “Wiz Khalifa”

มาส่องลุคเท่ๆ สไตล์กรันจ์ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง “Wiz Khalifa”

มาส่องลุคเท่ๆ สไตล์กรันจ์ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง “Wiz Khalifa”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่วัยรุ่นเมืองไทยกำลังคลั่งไคล้ในวัฒนธรรมฮิปฮอป โดยเฉพาะในวงการเพลงที่มีแร็ปเปอร์ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย หรือแม้แต่การปลุกกระแสการฟังเพลงแร็ปจากรายการแข่งขัน Battle ชื่อดังต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้แร็ปเปอร์หน้าใหม่เกิดกันอย่างรวดเร็ว แต่แร็ปเปอร์ที่อยู่ติดกับวงการเพลงฮิปฮอปมาเป็นเวลานานต้องยกให้ Wiz Khalifa เพราะเขาเป็นที่สุดแล้วทั้งในเรื่องของเพลงและแฟชั่น จึงทำให้เขาเป็นไอดอลของชาวแร็ปเปอร์ทั่วโลก ส่วนในด้านสายแฟชั่นเขา คือ แฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดที่มีสไตล์สร้างสรรค์เท่ๆ คูลๆ ไม่ว่าเขาจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ ก็เป็นที่จับตาของชาวโลกไปเสียหมด

งานนี้จึงไม่แปลกที่แบรนด์ “CPS CHAPS” จะทุ่มทุนเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี “Wiz Khalifa x CPS” ทำเสื้อผ้าและเครื่องประดับร่วมกัน โดย Wiz Khalifa มาร่วมดีไซน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับให้มีความพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ “ปิ๊ก” สัญลักษณ์พิเศษประจำคอลเลคชั่น ที่ใช้ประดับลงบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ลายพริ้นท์และวัสดุใหม่ๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่สำคัญสอดแทรกสไตล์กรันจ์ (Grunge) แบบดิบ ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในเอเลเมนท์ที่นำมาจากตัวตนของเขานั่นเอง    

ทั้งนี้ที่ผ่านมา CPS CHAPS เคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับศิลปินระดับฮอลลีวูดอย่าง “เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner)” และ “อดัม เลอวีน (Adam Levine)” มาแล้ว จึงทำให้การร่วมงานกับ วิซ คาลิฟา ในครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่นตั้งแต่เริ่มดีลงานจนถึงออกแบบคอลเลกชั่นร่วมกันและโปรเจกต์ใหญ่อย่างการถ่ายแฟชั่นโฆษณาที่ต้องพิถีพิถันกันถึงที่สุด โดย อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS เผยว่า “ผมเองก็เป็นแฟนเพลงตัวยง และ วิซเองก็เป็นแฟนแบรนด์เราด้วยเช่นกัน ซึ่งต่างคนก็ต่างคลิกกันทำให้คอลเลคชั่นนี้เดินหน้าไปอย่างง่ายดายภายในระยะเวลาไม่ถึง 6 เดือน เราก็ออกแบบสินค้าเสร็จแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลโก้ประจำคอลเลคชั่น ปิ๊กโลโก้ โดยการนำเอาสีส้มและสีดำ สีโปรดของวิซมามิกซ์แอนด์แมตช์บนแพทเทิร์นให้ดูคูล”

ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ CPS CHAPS ต้องการให้ภาพแฟชั่นโฆษณาออกมาเพอร์เฟกต์ที่สุด จึงคว้าตัวช่างภาพมือโปรระดับฮอลลีวู้ดในการถ่ายแฟชั่นและความงาม กาย อารอช (Guy Aroch) มาร่วมงาน และถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานครั้งแรกของหลายๆ ฝ่าย แต่ทีมงานทุกคนต่างชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ Wiz Khalifa จากโมเม้นท์น่ารักๆ เคมีเข้ากันตั้งแต่ช่างภาพยันช่างแต่งหน้าทำผม ทำให้ทุกคนมีความสุข สนุกสนาน อย่างเช่น การเปิดเพลงแร็ปคลอขณะถ่ายแบบเพื่อเรียกแอดติจูดในทุกท่วงท่าการโพส และการโซโล่เดี่ยวถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่วิซสามารถถ่ายทอดตัวตนของเค้าผ่านเสื้อผ้าคอลเลคชั่นที่เขาร่วมออกแบบได้อย่างดีเยี่ยม

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มาส่องลุคเท่ๆ สไตล์กรันจ์ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง “Wiz Khalifa”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook