DAKS คอลเลคชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของสีแดง ดำ และขาว

DAKS คอลเลคชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของสีแดง ดำ และขาว

DAKS คอลเลคชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของสีแดง ดำ และขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DAKS แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ลำลองจากอังกฤษ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “DAKS in Dachshund Collection” ได้แรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์ของสีแดง สีดำ และสีขาว

DAKS in Dachshund Collection มาพร้อมการออกแบบเสื้อผ้าลายตารางโทนสีแดงสลับโทนสีขาวและดำ การเล่นสีแดงและสีดำที่ตัดกันแต่มีเสน่ห์ด้วยการร้อยเส้นสีขาวเข้าด้วยกัน โดยสีแดนแทนความสดชื่นสดใส และความรัก สีดำ คือ ความสง่างาม สุขุม สีขาวแทนความเนียบ เรียบหรู สร้างสรรค์มาเป็นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในสไตล์ลำลอง แต่ดูดีทุกโอกาส และสิ่งสำคัญที่ทำให้คอลเลคชั่นนี้ ดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ คือ อาร์ม โลโก้ น้องหมาดัชชุน ที่มีความสดใส กล้าหาญและเฉลียวฉลาด สะท้อนบุคลิกที่ความสง่างาม มุ่งมั่น และเป็นมิตร

สำหรับการเดินทางของแบรนด์ DAKS ได้เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1894 เมื่อ Simeon Simpson ได้ก่อตั้งโรงงานตัดเสื้อสำหรับสุภาพบุรุษขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยที่มาของชื่อแบรนด์ เกิดจากการผสมระหว่างคำว่า “DAD” รวมเข้ากับคำว่า “SLACKS” จนกลายมาเป็นแบรนด์ภายใต้ชื่อการค้าว่า “DAKS” หรือ “แด็กซ์”นั่นเอง หลังจากนั้นไม่นาน ความนิยมจากชาวอังกฤษทั่วประเทศก็ส่ง DAKS ให้กลายเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าสำหรับบุรุษที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศอังกฤษ จึงเกิดการขยายกิจการและสามารถส่งสินค้าออกไปจำหน่ายทั่วโลก และ ด้วยคุณภาพประกอบกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์จึงทำให้ DAKS เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายจนได้รับความไว้วางใจจากราชวงศ์อังกฤษในเรื่องคุณภาพสินค้า

จึงได้รับพระราชานุญาตในการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ จากเจ้าฟ้าชายฟิลิป ดยุคแห่ง- เอดินบะระ ในปีคริสต์ศักราช 1956 สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในปีคริสต์ศักราช 1962 และ จากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ในปีคริสต์ศักราช 1982

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ DAKS คอลเลคชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของสีแดง ดำ และขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook