6 สัญญาณที่บอกว่าคุณและคู่รักไม่เชื่อมต่อกันแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/7/36237/relationship.jpg6 สัญญาณที่บอกว่าคุณและคู่รักไม่เชื่อมต่อกันแล้ว

    6 สัญญาณที่บอกว่าคุณและคู่รักไม่เชื่อมต่อกันแล้ว

    2018-06-18T12:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความสัมพันธ์ต้องดำเนินผ่านช่วงเวลาต่างๆ และเมื่อเวลาผ่านไป ความเป็นตัวตนและความสนใจของเราก็เปลี่ยนไป  เป้าหมายในความสัมพันธ์ของคุณและคู่รักของคุณก็ต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทั้งนั้น บางส่วนของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์ แต่บางครั้งอาจจะมีสัญญาณบางอย่างที่ละเอียดอ่อนที่คุณและคู่รักรู้สึกว่าไม่ได้เชื่อมต่อกันแล้ว เป็นความรู้สึกที่ยากในการอธิบายออกมาเป็นคำพูด มีเพียงความรู้สึกเท่านั้นที่คุณและคู่รักของคุณจะสัมผัสได้

    ทั้งนี้ คุณทั้งสองอาจจะไม่ได้อยู่กับความรู้สึกเดียวกันหรืออยู่ในช่วงอารมณ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ได้เรียนรู้สัญญาณที่เป็นรูปธรรมบางอย่างที่คุณและคู่รักของคุณกำลังเผชิญกับการเชื่อมต่อกัน แจกแจงออกมาเป็น 6 สัญญาณดังนี้

    คุณและคนรักหลบตา

    สิ่งที่บอบบางที่สุดและเป็นสิ่งแรกที่จะบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ก็คือ สายตา ถ้าคุณสังเกตได้ว่า คนรักของคุณมีการหลบเลี่ยงสายตา ไม่มองหน้า มองตาคุณ นี่ก็อาจจะเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งก็ได้

    คุณวางแผนมากขึ้นโดยไม่มีกันและกัน

    บางครั้งคุณอาจจะวางแผนไปเที่ยวสุดสัปดาห์หรือคู่รักของคุณก็วางแผนที่จะไปเที่ยวกับเพื่อนหลังเลิกงาน ซึ่งแผนทั้งของคุณและคู่รักของคุณไม่มีกันและกันในแผนของอีกฝ่าย นั่นอาจจะเป็นไปได้ว่าความชอบและรสนิยมหรือการใช้ชีวิตของคุณทั้งคู่เริ่มจะไม่ตรงกันและเชื่อมโยงกันไม่ได้แล้ว

    คุณทั้งคู่ทำสิ่งต่างๆ ร่วมกัน แต่ไม่โต้ตอบกัน

    คุณอาจจะคิดว่าคุณออกไปเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง แต่คุณและคู่รักของคุณไปเที่ยวที่เดียวกันและทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยแค่ไหน ยกตัวอย่างเช่น คุณและคู่รักนั่งอยู่บนโซฟาด้วยกัน คุณนั่งดูโทรทัศน์แต่คู่รักของคุณนั่งเล่นโทรศัพท์ นั่นก็อาจเป็นสัญญาณของการตัดการเชื่อมต่อความสัมพันธ์แล้ว

    คุณเอาแต่จ้องมองไปที่โทรศัพท์มือถือ

    แม้ว่าคุณและคู่รักกำลังนอนอยู่ในห้องเดียวกัน แต่ต่างคนต่างเล่นโทรศัพท์ ก็อาจจะเป็นสัญญาณที่น่ากลัวของความสัมพันธ์ ลองนึกภาพว่า ถ้าคุณนั่งอยู่ในห้อง แล้วคู่รักของคุณเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับคุยโทรศัพท์ไปด้วย นั่นอาจจะเป็นเพราะเขาไม่ต้องการจะพูดคุยกับคุณหรือกังวลไม่กล้าเผชิญหน้ากับคุณ

    คุณทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้น

    เมื่อคุณรู้สึกขาดการติดต่อกันและกันเป็นเวลานาน ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอาจจะจบด้วยการวิพากษ์วิจารณ์กัน และอาจจะลุกลามไปเป็นการทะเลาะเบาะแว้ง หรือการเลิกรากันได้

    คุณทั้งคู่มีเซ็กส์ลดน้อยลง

    คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการที่จะเปิดเรือนร่างและใกล้ชิดกันเมื่อมีอารมณ์โกรธและทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะต้องกระโดดไปที่เตียงทุกครั้งเพื่อแก้ไขการเชื่อมต่อของคุณ แทนที่จะใช้เซ็กส์เพื่อแก้ไขปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกัน ให้ลองหันหน้ามาพูดคุยกัน และมีเซ็กส์กันในช่วงเวลาที่เหมาะสมและให้เกิดจากความรัก ความเข้าใจระหว่างคุณทั้งคู่จะเป็นการดีกว่า

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :iStockphoto