5 เรื่องรู้จัก “มิกกี้ เดอะเฟซ” ลือเตรียมวิวาห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

5 เรื่องรู้จัก “มิกกี้ เดอะเฟซ” ลือเตรียมวิวาห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

5 เรื่องรู้จัก “มิกกี้ เดอะเฟซ” ลือเตรียมวิวาห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อเจ้าของหุ่นสุดเฟิร์ม "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "มิกกี้ เดอะเฟซ เมนส์" ผู้ชายที่กุมหัวใจ นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์  "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"  ผ่าน 5 เรื่องต่อไปนี้

มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์mickey.a.npมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์

ผู้ชายรักสุขภาพ

"มิกกี้ เดอะเฟส เมนส์" นอกจากใบหน้าอันหล่อเหลา ผู้ชายคนนี้ยังดูแลตัวเองดีมาก ปัจจุบันเขาเป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย พ่วงตำแหน่งเจ้าของฟิตเนสหรูย่านอารีย์  โดยเขารักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองมาตั้งแต่เรียนไฮสคูล เขาเป็นนักกีฬาเทนนิสทีมตัวแทนรัฐออริกอน นอกจากนี้ยังนักฟุตบอลชุดใหญ่ของโรงเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี และเป็นนักฟุตบอลของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก

สำหรับการศึกษา มิกกี้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา จากมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต สหรัฐอเมริกา ด้วยผลการเรียนระดับเกียรตินิยม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย

มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์mickey.a.npมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์

จากนายแบบสู่ผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซเมนส์

มาถึงงานในวงการบันเทิงกันบ้าง มิกกี้ มีผลงานถ่ายแบบในนิตยสารหลายเล่ม เคยเป็นพรีเซนเตอร์ พิธีกรรายการ และเป็นผู้ร่วมแข่งขันรายการ เดอะเฟซเมนส์ไทยแลนด์ ซีซัน1 นอกจากนี้ด้วยความที่รักสุขภาพเขาจึงแบ่งปันข้อมูลในฐานะเป็นบล็อกเกอร์ด้านการออกกำลังกายด้วย

หนุ่มหล่อนามสกุลดัง

นอกจากหน้าตาดี การศึกษาดี สุขภาพดี หนุ่มหล่อคนนี้ยังเป็นทายาทคนเดียวของ คุณสุภรัตน์ อัลภาชน์ (อดีตนักกีฬารักบี้และโค้ชรักบี้ทีมชาติไทย บุตรชายอดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ) และ คุณแม่ ดร.สิริพร อัลภาชน์

มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์mickey.a.npมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์

เส้นทางรักมิกกี้ เจนี่

เส้นทางรักของ มิกกี้และเจนี่ ถูกจับตามาตลอด เนื่องจากมีภาพทั้งคู่กำลังออกกำลังกายในอินสตาแกรมของกันและกัน  แต่ช่วงแรกทั้งคู่ก็ยังคงนิ่งบอกไม่มีอะไร แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ได้พิสูจน์อะไรหลายอย่าง ฝั่งเจนี่ก็ลงรูปที่สื่อถึงความสนิทสนม มีการคอมเมนท์รูปซึ่งกันและกัน  อาทิ

 “มิกกี้” ได้โพสต์รูปคู่กับเจนี่ พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love” หรือที่แปลได้ว่า “ผมอาจจะไม่ได้เปิดเผยตัว แต่มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะปกป้องรักแท้” พร้อมแท็กชื่อ "เจนี่" เข้าไปในภาพดังกล่าวด้วย

ด้าน “เจนี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความสุดซึ้งว่า “Thank you for being the one person who understood me when no one else did. Thank you for keeping my trust when everyone else broke it. Thank you for making me laugh when no one could make me smile. Thank you for being a real man. Thank you for being the one I fell in love with, love and respect the man you are. :)”

ซึ่งสามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ขอบคุณที่เข้าใจฉันในตอนที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอบคุณที่ซื่อสัตย์ต่อฉันในวันที่หลายคนหักหลัง ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะ ในวันที่ไม่มีใครทำให้ฉันยิ้มได้ ขอบคุณในความเป็นลูกผู้ชาย ขอบคุณที่รักกัน รักและนับถือผู้ชายแบบคุณจริงๆ”

สำหรับข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่จะเป็นจริงหรือไม่คงต้องรอถามจากปากทั้งคู่ต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก “มิกกี้ เดอะเฟซ” ลือเตรียมวิวาห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook