“แซ็ค ชุมแพ” เปิดแผลในใจ แข่งร้องเพลงแพ้ทุกเวที เคยเลิกร้องเพลงไป 6 ปี

“แซ็ค ชุมแพ” เปิดแผลในใจ แข่งร้องเพลงแพ้ทุกเวที เคยเลิกร้องเพลงไป 6 ปี

“แซ็ค ชุมแพ” เปิดแผลในใจ แข่งร้องเพลงแพ้ทุกเวที เคยเลิกร้องเพลงไป 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ นักร้องลูกทุ่งหมอลำสุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ” กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย ขึ้นเวทีประกวดร้องเพลงก็ไม่เคยชนะเลยสักครั้ง

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องลูกทุ่งหมอลำ “แซ็ค ชุมแพ” หนุ่มชาวอีสานจากอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น เจ้าของแพง “คำแพง” ที่มียอดวิวในยูทูปมากกว่า 400 ล้านวิว แต่ก่อนจะเป็นที่รู้จักและ โด่งดังอย่างทุกวันนี้ ใครจะรู้ว่า “แซ็ค ชุมแพ” เคยพ่ายแพ้มาแล้วในทุกเวทีการแข่งขันไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ตั้งแต่ระดับอำเภอจนถึงเวทีงานวัดจนอับอายและเลิกร้องเพลงไปกว่า 6 ปี

ด้วยความที่ไม่เคยรู้สึกกับคำว่าความสำเร็จ เลยกลายเป็นปมในใจติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้  ในรายการ ‘The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ’ “แซ็ค ชุมแพ”เปิดปมผ่านบทเพลง “ที่พึ่งคนไกล” ของ “ไมค์ ภิรมย์พร” ด้วยเหตุผลว่าเป็นเพลงเก่งประจำตัวตั้งแต่เด็ก  จึงได้นำไปร้องแข่งขันแต่ก็แพ้ทุกเวทีจนได้ชื่อว่าเป็น “นักร้องขี้แพ้”

“ผมมีปมในใจ เป็นนักร้องขี้แพ้ เพราะไปประกวดที่ไหนแพ้มาตลอด ตั้งแต่เด็กๆ เข้าประกวดประมาณ 20 กว่าครั้งได้ก็มีท้อแท้บ้าง ถึงขั้นเลิกร้องเพลงไปเลย6 ปี จนล้มเลิกความคิดที่จะไปร้องเพลงอีก แต่สุดท้ายผมก็ฮึดสู้ต่อ จนมาชนะการประกวดในรายการ “กิ๊กดู๋” ของ เจ เอส แอล เนี่ยแหละที่ทำให้ได้มีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักในวันนี้ ผมว่าในชีวิตเรามันก็มีบางเรื่องที่ไม่ได้พูดหรือบอกให้ใครฟัง เวลาที่พูดเรื่องเก่าๆ มันทำให้ย้อนกลับไปตอนเป็นเด็กตอนที่ยังประกวดแล้วแพ้ตลอดก็มีความรู้สึกอาย ผิดหวัง ท้อแท้ การเล่าเรื่องที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อนในรายการ ผมอยากเป็นตัวอย่างให้กับคนที่ท้อแท้อยู่เพราะกว่าจะประสบความสำเร็จมาอย่างทุกวันนี้ ผมผ่านความสิ้นหวังมาบ่อยเลยอยากจะบอกว่าอยากให้ทุกคนพยายาม จงมีความตั้งใจ สู้ให้เต็มที่ เป้าหมายมีไว้พุ่งชนครับผม อย่าเอาอดีตไปทำร้ายตัวเอง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ใช้สิ่งที่ตัวเองมีให้เป็นประโยชน์ครับ”

ใครเป็นแฟน “แซ็ค ชุมแพ”  สามารถติดตามชมรายการ ‘The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ’ กับเรื่องราวของ “แซ็ค ชุมแพ” ที่ในอดีตเคยตราหน้าว่าเป็น “นักร้องขี้แพ้”  ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางไลน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “แซ็ค ชุมแพ” เปิดแผลในใจ แข่งร้องเพลงแพ้ทุกเวที เคยเลิกร้องเพลงไป 6 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook