มาทำความสะอาดให้น้องชาย "หอม" กันเถอะ

มาทำความสะอาดให้น้องชาย "หอม" กันเถอะ

มาทำความสะอาดให้น้องชาย "หอม" กันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องไร้สาระ แต่คุณคงไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจมากนัก แต่ถ้าเคยมีประสบการณ์ในการถูก ปฏิเสธขอไม่ใช้ปากจากเธอมาแล้ว เพียงเพราะว่า "กลิ่นแรง" เกินทนได้ และในวันนี้เรามาดูว่า จะทำอย่างไรถึงจะไม่ทำให้น้องชายส่งกลิ่นที่ไม่เชิญชวนออกมา

แน่นอนว่า การขริบหนังหุ้มปลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่างยั่งยืน ซึ่งเรื่องตรงนี้ควรทำตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่มาทำเอาตอนโตเป็นหนุ่มแล้ว ดังนั้น เราจำเป็นต้องมองหาทางออกอื่นแทน นอกจากคุณจะยอมทนเจ็บไปทำ

ตามปกติแล้วน้องชายของคุณผู้ชาย โดยเฉพาะพวกที่ยังไม่ได้ขริบปลายนั้น มีความเสี่ยงต่อการเกิดกลิ่นได้มากกว่า เพราะภายใต้หนังหุ้มปลายนั้นอาจมีสิ่งหมักหมมตกค้างอยู่ ทั้งคราบไคล คราบปัสสาวะ ฯลฯ ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน รวมถึงบางครั้งอาจจะหลายวันสำหรับคนที่อาบน้ำแล้วไม่พาน้องชายด้านในออกมาสัมผัสโลกภายนอกบ้าง

เช่นนั้น การอาบน้ำยังถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขจัดกลิ่นที่เกิดขึ้น เมื่อถึงคราวที่ต้องออกรบ แล้วดูเหมือนสาวเจ้าอาจไม่ได้รีบเร่งคุณมากนัก โดยยังคงมีบรรยากาศของความโรแมนติกอบอวล ก็ควรที่จะอาบน้ำหรือล้างเอาไว้จะดีกว่า อีกทั้งยังควรเลือกใช้สบู่ที่มีกลิ่นหอมเชิญชวนสักหน่อย

แต่ในกรณีที่เป็นเซ็กซ์ที่มิอาจกำหนดได้ คราวนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวคุณเองแล้ว โดยอาจจะเลือกใช้สบู่อนามัยที่สำหรับใช้ในการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ พร้อมดูแลเรื่องอาหารการกินที่อาจทำให้เกิดกลิ่นตัวได้ ซึ่งทางที่ดีควรเลี่ยงอาหารหมักดอง อาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น เนย ผักที่มีกลิ่นแรง ไปเลย

นอกจากนั้น ควรหมั่นสังเกตน้องชายสักหน่อย เพราะบางครั้งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อาจจะไม่ได้มาจาก การหมักหมมตามที่กล่าวข้างต้น แต่มาจากบาดแผล หรือการอักเสบของร่างกายแถวนั้นก็ได้ ถ้ามีแผลหรือเกิดการอักเสบก็ควรรีบรักษาหรือปรึกษาแพทย์ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook