แนะนำ 10 รองเท้าแตะสวมใส่สบายสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 10 รองเท้าแตะสวมใส่สบายสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 10 รองเท้าแตะสวมใส่สบายสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยให้ รองเท้าแตะ มีคุณภาพมากขึ้น  ตลอดจนวัสดุที่นำมาใช้มีความทนทนและสวยงาม ไม่ใช่แค่ จับสวม แต่ยังมี การออกแบบที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิค่อนข้างสูงแบบบ้านเราเป็นที่สุด

นอกจากจะเน้นความสบายแล้ว ในปัจจุบัน รองเท้าแตะ ยังออกแบบให้ดูมีสไตล์ สวมใส่ได้ในหลายโอกาส และเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าหลากหลายแนว ผู้ที่นิยมสวมใส่ มีตั้งแต่กลุ่มนักกีฬา ไปจนถึงนักท่องเที่ยว วัสดุที่นำมาใช้ในการผลิต มีตั้งแต่หนัง พลาสติก ไนล่อน ยาง ซึ่งผู้สวมใส่ ต้องเลือกตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน และที่สำคัญควรเลือกคู่ที่มีความแข็งแรง กระชับ ไม่ลื่นหลุดออกจากเท้าในเวลาสวมใส่ด้วย

 

1. keen Uneek : รองเท้าที่ออกแบบได้สอดรับกับสไตล์ที่แตกต่างของหนุ่มๆ ขณะสวมใส่ให้ความรู้สึกกระชับแต่ไม่อึดอัด รุ่นนี้มีสายรัดบริเวณส้นเท้า เพิ่มความมั่นคง พร้อมพื้นรองเท้า PU ที่ทนทาน เชื่อได้เลยว่ารองเท้าคู่นี้ตอบโจทย์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใส่เดินตามถนน ในเมือง หรือแม้แต่ใส่ท่องเที่ยว

2. Birkenstock Arizona Essentials EVA : แบรนด์รองเท้าที่อยู่มานานกว่า 50 ปี รองเท้าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิก แต่รุ่นที่หยิบมาแนะนำจะโดดเด่นในเรื่องของความเบา และสามารถโดนน้ำได้ เนื่องจากไม่ได้เป็นพื้นไม้ สำหรับวัสดุก็คงความยืดหยุ่น ใส่แล้วกระชับนิ้วหัวแม่เท้า ที่สำคัญราคาแค่พันกลางๆ เท่านั้น

3. Teva Original Universal Sandal : ตัดลุคเป็นทางการออกจากวันพักผ่อนด้วยของเท้าที่มีส่วนผสมของผ้า หนุ่มคนไหนที่กำลังมองหารองเท้าที่ใช้กับการเดินทางทางน้ำ รองเท้าแบรนด์นี้ตอบโจทย์อย่างแรง เพราะคุณ Mark Thatcher คิดค้นรองเท้า Teva ที่มีสายรัดข้อเท้าก็เพื่อป้องกันรองเท้าหลุดเมื่อเจอกับน้ำ แถมรองเท้าคู่นี้ยังได้ความเบาสบาย

4. River Island Brown Back Strap Sandal : ในวันหยุดที่ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ รองเท้าคู่นี้ตอบโจทย์ เพราะแม้สายคาดจะค่อนข้างหนา แต่ทำด้วยหนังชนิดที่นุ่มเป็นพิเศษ พร้อมเพิ่มลูกเล่นหัวเข็มขัดทอง ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูคลาสสิกและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

5. Adidas Adilette Textured Rubber Slides : รองเท้าที่ฮิตมากๆ อีกรุ่นหนึ่ง เพราะตัวรองเท้าสวมใส่ง่าย เหมาะกับวันสบายที่ต้องการให้เท้าได้พักผ่อน เพราะแม้รูปแบบจะดูง่ายๆ แต่ใช้งานได้ดี สวมใส่สบาย แถมยัง เหมาะกับการพกพาไปท่องเที่ยวสบายๆ ในวันหยุดอีกต่างหาก

6. A.P.C. Vlad Sandal : สำหรับใครที่ชอบใส่สีดำล้วน ตั้งแต่หัวจรดเท้า คงไม่พลาดรุ่นนี้ เพราะสีดำตลอดทั้งคู่ สายหนังเป็นหนังอิตาลี ส่วนพื้นทำจากพลาสติกไมโครเซลลูล่าร์ ค่อนข้างจะหนา แต่รับรองว่าสวมใส่สบายแน่นอน

7. Aldo Turoc Sandals : หากคุณไม่อยากทิ้งลุคเนี๊ยบ รองเท้ารุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่ง เพราะเขาเลือกที่จะไม่ใช้สายสีดำ แต่เลือกใช้สีน้ำตาลแทน เพื่อที่จะสื่อว่า สามารถไปกันได้ดี กับการแต่งตัวทั้งแนวยีนส์ และเสื้อผ้าโทนสีกากีเนื้อหนาๆ นั่นเอง

8. Cros Literide Clog : รองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินตลอดวัน ใช้นวัตกรรมโฟม LiteRide™ บริเวณพื้นรองเท้า ทีมีความนุ่มพิเศษ น้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นต่อทุกก้าวเดินอย่างดี หนุ่มๆ คนไหนรู้ตัวว่าชอบเดินเยอะ คู่นี้ก็น่าสนไม่น้อย

 

9. Mango Buckle Leather Sandals : ความโดดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ อยู่ที่สายคาด ซึ่งทำจากหนังวัวแท้ ดูกลมกลืนกับพื้นรองเท้าที่เป็นพื้นยาง ไม่แปลกใจที่คู่นี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะย่างยิ่งในช่วงร้อนแบบนี้

10. Gucci sandal Nextblack rubber : เป็นรองเท้าแตะแบบสวมที่ได้รับความนิยมมากอีกรุ่นหนึ่ง เพราะรุ่นนี้ออกแบบได้เรียบหรู ตามแบบฉบับแบรนด์ Gucci หนุ่มๆ คนไหนต้องการความลุคสบายๆ แต่ยังคงไไม่ทิ้งความหรูหรา รองเท้ารุ่นนี้ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook