5 เรื่องโกหกที่หนุ่มๆ ปกปิดไว้เพื่อไม่ให้เป็นการทำร้ายจิตใจแฟนสาว

5 เรื่องโกหกที่หนุ่มๆ ปกปิดไว้เพื่อไม่ให้เป็นการทำร้ายจิตใจแฟนสาว

5 เรื่องโกหกที่หนุ่มๆ ปกปิดไว้เพื่อไม่ให้เป็นการทำร้ายจิตใจแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความซื่อสัตย์เป็นเรื่องที่ดีในความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน แต่บางครั้งการโกหกหรือพูดความจริงไม่หมดก็อาจจะเป็นเรื่องที่ยอมรับกันได้บ้าง

นี่คือรายการเรื่องโกหกที่เราคิดว่า มันโอเคที่คุณจะสามารถบอกกับคู่รักของคุณได้ เพราะมันเป็นเรื่องโกหกที่เล็กน้อยและไร้เดียงสามาก การโกหกเหล่านี้ไม่ได้เป็นอันตรายและกระทบกระเทือนต่อความรักของคุณทั้งคู่ เพราะเราเชื่อว่าบางส่วนของการโกหกเหล่านี้เป็นเพียงเพื่อความสุข ความสบายใจของคุณ และมันน่าจะได้รับการให้อภัยได้

เพื่อนสนิทของคุณเป็นคนดีจัง

บางครั้งหนุ่มๆ อย่างคุณอาจจะไม่ได้ชอบเพื่อนสนิทของแฟนมากขนาดนั้นหรอก มันไม่ได้หมายความว่า เธอมาร้ายใส่คุณหรือเธอจะทำตัวดีกับคุณมากเพียงไหน แต่บางครั้งผู้ชายอย่างเราก็ไม่ต้องการสร้างความเจ็บปวดให้กับแฟนสาวของเรา เราก็เลยต้องโกหกแบบนี้ออกไปไง เพื่อให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักและเพื่อนสนิทยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี -

เปล่าซะหน่อย ผมไม่ได้มองผู้หญิงคนนั้น

ทุกวันนี้เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ใครๆ ต่างก็ชอบมองดูผู้หญิงสวยๆ หรือผู้ชายหล่อๆ แต่ถ้าผู้ชายอย่างเรามองผู้หญิงสวยๆ จนแฟนจับได้ละก็ คำพูดแรกที่ออกมาจากปากก็คือ ผมไม่ได้มองเธอคนนั้นซะหน่อย มันเป็นการโกหกเล็กน้อยเพราะเราไม่อยากให้แฟนเรามีความรู้สึกที่ไม่ดีหรืออิจฉาผู้หญิงคนนั้นต่างหาก

ชุดนี้ดูเข้ากับคุณดีนะ

ที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนพูดประโยคนี้ออกมา ส่วนใหญ่เป็นการโกหกทั้งนั้นแหละ แต่เป็นการโกหกที่เกิดจากความกลัวที่จะชี้ให้เห็นความบกพร่องหรือความไม่สะดวกสบายเกินไป และอีกเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดคือ เราไม่ต้องการทำให้ผู้หญิงเกิดความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจหรือรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมเท่านั้น เพราะไม่ใช่ทุกคนจะดูดีในชุดทุกชุดหรอก จริงมั้ย?

ผมไม่ได้ดูหนังโป๊นะ

คำพูดโกหกคำโตที่ออกจากปากผู้ชายเลยล่ะ อย่าได้เชื่อผู้ชายที่พูดแบบนี้เลย เพราะผู้ชายทุกคนชอบดูหนังโป๊กันทั้งนั้น และนิสัยเหล่านี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา ตราบเท่าที่ด้านอื่นๆ ในชีวิตของพวกเขาไม่ได้รับผลกระทบ

ผมสัญญาว่าเราจะพูดเรื่องนี้ในภายหลัง

นี่คือคำโกหกที่ใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งที่ผู้ชายทุกคนจะบอกกับแฟนของเขา เพราะนี่เป็นเพียงวิธีในการหลบหนีจากสถานการณ์ตกที่นั่งลำบาก และเชื่อเถอะว่า ผู้ชายที่พูดประโยคนี้จะไม่มีทางหยิบยกเรื่องพวกนี้ขึ้นมาพูดอีกจนกว่าจะมีใครเตือนนั่นแหละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook