Supreme x Rimowa กระเป๋าเดินทางสุดคูล คอลเลคชันใหม่รับฤดูใบไม้ผลิ

Supreme x Rimowa กระเป๋าเดินทางสุดคูล คอลเลคชันใหม่รับฤดูใบไม้ผลิ

Supreme x Rimowa กระเป๋าเดินทางสุดคูล คอลเลคชันใหม่รับฤดูใบไม้ผลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้แบรนด์แฟชั่นหลายแบรนด์ ล้วนแต่มุ่งให้ความสนใจในแบรนด์ Supreme ถ้วนหน้า โดยเฉพาะจากการที่ Supreme ประสบความสำเร็จในการคอลแลบ (collab) ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นอื่นๆ จนยอดขายและเสียงตอบรับล้นหลาม และล่าสุดก็เป็นคิวของ Rimowa ที่ประกาศความร่วมมือ ในการเปิดตัวกระเป๋าเดินทางสุดเท่ รับฤดูใบไม้ผลิ

โดยความร่วมมือระหว่าง Supreme และ Rimowa ได้มีการบอกใบ้กลายๆ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จนกระทั่งเวลานี้ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จุดเด่นของกระเป๋าเดินทางที่เป็นการร่วมมือระหว่าง Supreme และ Rimowa นั้น จะเห็นได้อย่างเด่นชัด ด้วยการใช้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Supreme พร้อมกับการใช้โลโก้ที่ทุกคนเห็นจนคุ้นชินตา สกรีนไว้บนกระเป๋า ซึ่งนอกจากสีแดงอันโดดเด่นแล้ว ยังมีสีดำเป็นทางเลือก สำหรับคนที่ไม่ได้ชอบความโดดเด่นสะดุดตา 

ส่วนเรื่องของขนาด จะมีให้เลือกทั้งสองขนาด ได้แก่ ขนาด 45 ลิตร ซึ่งเป็นแบบพกพาง่าย และขนาด 82 ลิตร อันเป็นขนาดกระเป๋าเดินทางใบโตๆ สำหรับราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 1,600 ดอลลาร์สหรัฐในรุ่น 45 ลิตร (ราว 50,000 บาท) และ 1,800 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับรุ่น 82 ลิตร (ราว 57,000 บาท) 

redclayebayแม้แต่อิฐ Supreme ยังเป็นที่ต้องการของตลาด

แน่นอนว่า การร่วมมือระหว่าง Supreme และ Rimowa ยังคงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของ Supreme คือแบรนด์สตรีทแวร์ที่ได้รับการยอมรับ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะออกผลิตภัณฑ์ใดๆ มาก็ตาม (ไม่เว้นแม้แต่ก้อนอิฐ!) และความร่วมมือที่เกิดขึ้นในระยะหลัง เชื่อได้ว่า หลังจากนี้เราจะได้เห็นสินค้าภายใต้แบรนด์ Supreme ในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่นอกเหนือจากเสื้อผ้าให้เห็นจนเป็นเรื่องคุ้นชินตา

ทางด้านกำหนดการวางจำหน่าย กระเป๋าเดินทาง Supreme x Rimowa คาดว่า จะเปิดให้แฟนคลับของทั้งสองแบรนด์จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนเป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Supreme x Rimowa กระเป๋าเดินทางสุดคูล คอลเลคชันใหม่รับฤดูใบไม้ผลิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook