ASICS ร่วมกับ Kicks Lab ออกรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดธีมนินจา

ASICS ร่วมกับ Kicks Lab ออกรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดธีมนินจา

ASICS ร่วมกับ Kicks Lab ออกรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดธีมนินจา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับรองเท้าสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์ ASICS ต้องยกให้เป็นรองเท้าขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง ไม่ว่าใครมีโอกาส ได้แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนประเทศญี่ปุ่นเป็นต้องหาซื้อรองเท้าแบรนด์นี้ติดไม้ติดมือกลับไปทุกครั้ง การันตีด้วยคุณภาพคับแก้วและโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งรองเท้ากีฬาและสนีคเกอร์ที่หมั่นหมุนเวียนกันออกสินค้าใหม่ ๆ มาเอาใจมิตรรักแฟนรองเท้าทุกฤดูกาล และล่าสุดเมื่อ ASICS ได้ร่วมมือกับร้านรองเท้าชื่อดัง Kicks Lab ออกรองเท้าสุดลิมิเต็ดที่มาในธีม “นินจา” ที่จะเริ่มเปิดตัว 31 มีนาคม 2018 นี้และจำหน่ายเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นค่ะ

 

ลึกลับ น่าค้นหา …นี่แหละนินจาตามแบบฉบับญี่ปุ่น
สำหรับรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดนี้ทางแบรนด์มีแรงบันดาลใจมาจาก “นินจา” ในยุคเก่าก่อน ที่สวมชุดแต่งกายสีดำ ทางแบรนด์ก็เลยนำสีของเสื้อผ้านินจามาออกแบบเป็นสีของรองเท้าในรุ่นนี้ให้ดูมีความลึกลับ น่าค้นหา ในดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับเป็นรองเท้าสตรีทที่ใช้ได้ในปัจจุบัน มีการซ่อนกิมมิคต่าง ๆ ไว้ในรองเท้าตรงกับคอนเซ็ปต์ของความเป็นนินจาอย่างแท้จริง

 

รองเท้าลิมิเต็ดรุ่น “นินจา” ได้มีการนำรองเท้ารุ่น GEL LYTE III มาเป็นดีไซน์ให้กับรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดโดยใช้ชื่อว่า “KL-Shinobi” GEL LYTE III ซึ่งจะจำหน่ายในราคา 17,280 เยน โดยมีกิมมิคที่ตกแต่งดีไซน์ของรองเท้าให้ดูพิเศษยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรองรับแรงกระแทกโดยเฉพาะพื้นรองเท้าที่บอกเลยว่ามั่นใจได้เพราะมีเจลช่วยซัพพอร์ตแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ดีไซน์ของพื้นรองเท้ามีการตกแต่งให้ดูมีความเป็นนินจาที่มีวิชาตัวเบา เดินเบา ย่องเบาเหมือนลม การตกแต่งภายนอกของรองเท้าเลือกใช้โทนสีเป็นโทนขาวและดำ ตัดด้วยสีเทาเพื่อคุมโทนให้เหมือนเครื่องแต่งกายของนินจา ส่วนแผ่นรองรองเท้าด้านในก็มีการพิมพ์ลายด้วยสำนวนสุภาษิตเป็นตัวอักษรคันจิ โดยดึงเอาจุดเด่นของนินจาที่ต้องท่องคาถาในการหายตัวและเสกใบไม้ ฯลฯ มาเป็นลูกเล่นในจุดนี้อีกด้วย

 

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สั่งซื้อรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ก็จะได้รับถุงใส่รองเท้าสุดลิมิเต็ดไปฟรี ๆ อีกหนึ่งใบด้วยค่ะ ถ้าใครอยากได้เป็นเจ้าของบอกเลยว่าอย่าช้าอย่างเด็ดขาดค่ะ เพราะรองเท้ารุ่นนี้บอกเลยว่าลิมิเต็ดจริง ๆ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ Store Online

ที่มา : soranews24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook