นอติก้า (Nautica) สปอร์ตแวร์ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2018

นอติก้า (Nautica) สปอร์ตแวร์ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2018

นอติก้า (Nautica) สปอร์ตแวร์ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฤดูใบไม้ผลิ 2018 นอติก้า (Nautica)ได้ออกสำรวจทัศนียภาพอันงดงามตามแนวชายฝั่งทะเลแคลิฟอร์เนียจากหาดทรายภูเขาตระหง่านของ Santa Cruz รวมทั้งโอเอซิสอันเงียบสงบของทะเลทรายที่ Palm Springs นอติก้าได้เน้นย้ำถึงมรดกของแบรนด์ในรูปแบบของการผสมผสานเครื่องแต่งกายสำหรับออกกำลังกาย ชุดนักเรียนแบบคลาสสิก (classic prep) และเครื่องแต่งกายของชาวเรือแบบดั้งเดิมซึ่งจะทำให้คุณพร้อมสำหรับอากาศที่อุ่นขึ้น

คอลเลคชั่นสำหรับบุรุษ มีตั้งแต่สีน้ำเงินเนวี สีขาวและสีแดงบนเสื้อโปโลและเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย จนถึงสีพาสเทลของสายลมเอื่อยๆ บนผ้าใยสังเคราะห์ เสื้อผ้าท่อนล่าง และกางเกงว่ายน้ำลายพิมพ์สร้างความโดดเด่นมากที่สุดสำหรับฤดูนี้ ตั้งแต่ลายพิมพ์ธงสัญญาณเล็กๆลวดลายเรขาคณิต และลายสัตว์ที่อาศัยอยู่ในท้องทะเลบนกางเกงขาสั้น กางเกงชิโน และเสื้อซึ่งเข้ากับลายข้อความบนกางเกงว่ายน้ำ เสื้อสเว็ตเตอร์คอกลม และเสื้อโปโลชิ้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาอย่างกางเกงวิ่งน้ำหนักเบา เสื้อฮู้ดดี้แบบ mixed-mediahoodies และกางเกงขาสั้นแบบมีเชือกผูกเอวดึงด้านสปอร์ตี้ของคอลเลคชั่นนี้ออกมาในขณะที่เสื้อเชิ้ตฟอกเนื้อนุ่ม สเว็ตเตอร์ถักและเสื้อโปโลสไตล์นักเรียนดึงความเป็นเด็กนักเรียนออกมา

กางเกงขาสั้นลายผ้าขาวม้าและผ้าใยสังเคราะห์นำเสนอในสีสันที่หลากหลายซึ่งเข้ากันได้ดีกับเสื้อยืดลายกราฟิกกางเกงว่ายน้ำโดดเด่นหลากสีสันและเต็มไปด้วยโลโก้ขนาดใหญ่และลายดอกไม้อุณหภูมิของสีสันลดลงในยามค่ำคืน
สเว็ตเชิ้ตคอกลมที่ใส่ได้ทั้งสองด้านเล่นเลเยอร์ลายปักรูปเรือใบใต้ลายทางเพอร์เฟ็กต์ที่สุดในการสร้างลุคที่ดูเป็นกันเองและมีสไตล์ไปพร้อมๆ กัน



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นอติก้า (Nautica) สปอร์ตแวร์ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook