RIR เปิดตัว Summer Collection 2018 เน้นกลิ่นอายธรรมชาติด้วยลายทรอปิคอล

RIR เปิดตัว Summer Collection 2018 เน้นกลิ่นอายธรรมชาติด้วยลายทรอปิคอล

RIR เปิดตัว Summer Collection 2018 เน้นกลิ่นอายธรรมชาติด้วยลายทรอปิคอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“RIR” (Royal Ivy Regatta) เปิดตัว “Summer Collection 2018” ให้หนุ่มสมัยใหม่ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งตัว ได้สนุกสุดๆ ไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเท่ ๆ จากลวดลายของธรรมชาติ ต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมองแน่นอน

RIR Summer Collection 2018 นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงซัมเมอร์ของป่าเขตร้อน ที่แฝงกลิ่นอายความสดใสของธรรมชาติ ทั้งดอกไม้ลายต่าง ๆ และนกนานาพันธุ์ ทำให้เกิดเป็นลายพิมพ์ทรอปิคอลพริ้นต์ (Tropical Print) ลงบนผ้าออกมาเป็นดีไซน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เดรส จัมป์สูท และกางเกง ให้เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าได้เพลิดเพลินไปกับการครีเอทเอ้าท์ฟิตของตัวเองให้สวย หล่อ เท่ ในแบบของตัวเองในหน้าร้อนนี้

เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ด้วยความสนุกไปกับลายพิมพ์ทรอปิคอลผสานกับสไตล์อเมริกันอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ RIR ถูกดีไซน์เป็นไอเท็มสุดคูลให้หนุ่ม ๆ ได้สวมใส่กับลุคสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตผ้าลินิน และเสื้อเชิ้ตลายฟลอรัล ส่วนในกลุ่มเบสิก หรือเสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิกจะสะท้อนคอนเซ็ปต์จากการเล่นเซิรฟ์บอร์ด ล่องเรือใบ ผสมกับลายต้นมะพร้าว โดยเน้นโทนสีสดใส อาทิ แดง เขียว ฟ้า อะควาบลู และไลม์เยลโล่ว์ของขนนกและใบไม้ โดยยังคงเน้นความเบาสบาย เหมาะกับช่วงหน้าร้อน

Hot items

- เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายทรอปิคอล และลายสไตล์รีสอร์ต ถือเป็นฮอตไอเท็มของซัมเมอร์นี้

- เบลเซอร์ผ้าลินิน

- เสื้อโปโลพิมพ์ลายสไตล์รีสอร์ต

- กางเกงขาสั้นลายดอกไม้บนเฉดสีอินดิโก้ กับเทคนิคทอลายเฉพาะตัวที่ทำให้ได้ลุคโดดเด่นในช่วงซัมเมอร์นี้

เตรียมอัพเดทลุคสนุก ๆ ในช่วงซัมเมอร์ให้พร้อมไปเดินชิค ๆ ริมชายหาดกับเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ ๆ แล้วติด hashtag #iamRIR พร้อมโพสต์ลงโซเซียลได้แล้ววันนี้ที่ช็อป RIR ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ RIR เปิดตัว Summer Collection 2018 เน้นกลิ่นอายธรรมชาติด้วยลายทรอปิคอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook