Lumo Run Smart Shorts กางเกงสุดเจ๋งของเหล่านักวิ่ง

Lumo Run Smart Shorts กางเกงสุดเจ๋งของเหล่านักวิ่ง

Lumo Run Smart Shorts กางเกงสุดเจ๋งของเหล่านักวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้าสู่ปี 2018 เทรนด์ของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ หรือที่เราเรียกกันว่า Smart Wear ได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ เข้ามามีบทบาทสำคัญมากอย่างมากในหมู่ของคนรักสุขภาพ และ นักกีฬาประเภทต่างๆ แต่หากพูดถึง Smart Wear เราก็คงจะนึกถึง นาฬิกา, สายรัดข้อมือ เจ๋งๆ กันอยู่ใช่มั้ยครับ ซึ่งอันที่จริงแล้วพวกเสื้อ, กางเกง หรือแม้กระทั่ง ชุดชั้นใน ที่มีคุณสมบัติอัจฉริยะก็ยังถูกรวมอยู่ในกลุ่ม Smart Wear อีกด้วย และสัปดาห์นี้ Tonkit360 จะมานำเสนอ กางเกงขาสั้นอัจฉริยะ หรือ Smart Shorts จากค่าย Lumo มันจะเจ๋งแค่ไหน ไปดูกันเลย

คุณสมบัติ Lumo Run Smart Shorts

เนื่องจากมันเป็น Smart Shorts หรือ กางเกงขาสั้นที่ใส่สำหรับออกกำลังกาย ซึ่งจริง ๆ แล้วเนี่ย ผมว่ามันได้ถูกออกแบบมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะก็ว่าได้ เพราะฟีเจอร์หลักๆ ของเจ้า Lumo Run Smart Shorts เนี่ย จะเน้นไปที่บอกรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวกับการวิ่ง เช่น การนับก้าว, สเต็ปการก้าว ซะมากกว่าครับ และเจ้ากางเกงตัวนี้ยังมี Lumo Run Sensor ที่แถมมาให้เราด้วย โดยเซ็นเซอร์ตัวนี้จะคอย ติดตาม และ ประมวณผลระหว่างการวิ่งของเรา ซึ่งมันจะช่วยให้เราปรับปรุง และ วิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Lumo Run Smart Shorts ทำงานยังไง


การทำงานของเจ้า Lumo Run Smart Shorts นั้นไม่มีอะไรซับซ้อนครับ เพียงเราสวมกางเกง และ ติด Lumo Run Sensor ไว้ที่ช่องด้านหลังของกางเกง แล้วก็ออกวิ่งตามปกติของเราเลยครับ โดยเจ้าเซ็นเซอร์นี้จะคอยติดตามผลการวิ่งของเรา สามารถบอกรายละเอียด จังหวะการก้าว, การหมุนของกระดูกเชิงกราน, เวลาที่เท้าของเราสัมผัสกับพื้น และ ความยาวก้าวของเรา รวมไปถึงข้อมูลอื่น ๆ สำหรับนำไปพัฒนาการวิ่งของเราเอง ซึ่งมันจะทำงานร่วมกับแอพฯ Lumo Run สามารถดาวน์โหลดได้ใน App Store บน iOS แต่เราไม่จำเป็นที่จะต้องพกโทรศัพท์ไปวิ่งก็ได้ครับ เพราะเราสามารถนำข้อมูลมาซิงค์เข้าโทรศัพท์ หลังวิ่งเสร็จได้เช่นกันนั่นเอง แต่ผมขอแนะนำว่า ถ้าอยากให้มันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดต้องใช้ สมาร์ทโฟน และ หูฟัง ควบคู่ไประหว่างการวิ่งด้วยนะครับ

จะซื้อ Lumo Run Smart Shorts ได้ที่ไหน


จะหาซื้อ Lumo Run Smart Shorts นั้น อาจจะค่อนข้างลำบากกันหน่อยครับ เพราะเราต้อง Pre-Order มาเองผ่านเว็บไซต์ แต่เนื่องจากในรายการจัดส่งนั้นไม่มีประเทศไทย เราจึงต้องหาคนที่สามารถรับส่งของจากอเมริกา มาไทยได้ นั่นเองครับ โดย Lumo ได้ระบุราคาเจ้ากางเกงอัจฉริยะตัวนี้ไว้ที่ 129.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,075 บาท และ หากอยากเราอยากได้เจ้าตัว Lumo Run Sensor เพียงอย่างเดียว ก็สามารถซื้อแยกได้ในราคา 79.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,500 บาท สามารถตามไปดูรายละเอียดสินค้าบนเว็บไซต์ store.lumobodytech.com ได้เลยครับ

ข้อมูลจาก : store.lumobodytech.com ,wareable.com
รูปภาพจาก : store.lumobodytech.com , App Store
วิดิโอจาก : Youtube

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook