“วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” พลิกชีวิตด้านดี เพราะหนี้ 12 ล้าน

“วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” พลิกชีวิตด้านดี เพราะหนี้ 12 ล้าน

“วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” พลิกชีวิตด้านดี เพราะหนี้ 12 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าใครที่สนใจอยากทำธุรกิจ ก็อยากจะประสบความสำเร็จ สร้างยอดขาย มีรายได้มากมายกันทั้งนั้น  วันนี้รายการ ‘เปอร์สเปกทิฟ’ จึงเปิดพื้นที่ให้แฟนรายการ ได้มีโอกาสปรึกษาปัญหาทางธุรกิจ กับ นักการตลาดมืออาชีพ  “วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์”  ผู้ก่อตั้ง  Vcommerce  ที่ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจการตลาดกับลูกค้า มากกว่า 4,000 ราย และสร้างยอดขายมาแล้วเป็นพันๆ ล้าน

กว่าจะมีวันนี้  เบื้องลึกชีวิตของคุณวี ก็ไม่ธรรมดา ด้วยความเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ที่ต้องแบกรับความกดดัน ต้องเรียนให้เก่ง มีงานทำที่ดี แต่เขาเองก็ไม่เคยรับรู้สักเท่าไหร่ เพราะยังคงใช้ชีวิตตามใจ เป็นเด็กเกเร สนใจแต่เล่นดนตรี ไม่ใส่ใจเรียน จนวันหนึ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต คือ มารู้ว่าครอบครัวของตัวเองไม่ได้อยู่สบายเหมือนอย่างที่เข้าใจ เพราะพ่อต้องหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว จนเป็นหนี้ถึง 12 ล้านบาท ตรงนี้เลยทำให้เขาคิดใหม่ และหาวิธีที่จะทำยังไงให้เรียนเก่งขึ้น และเขาสามารถทำได้จนชีวิตพลิกเป็นประสบความสำเร็จทั้งการเรียน และการทำงาน มีรายได้สามารถปลดหนี้ให้ที่บ้านได้หมด และวันนี้บริษัท Vcommerce ของเขาก็เป็นที่รู้จัก โด่งดังในแวดวงการทำธุรกิจออนไลน์แบบครบวงจร

น่าตามติดไปดู วิธีเรียนรู้การใช้ชีวิตและสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้เขาประสบความสำเร็จ รวมถึงเคล็ดลับการเป็นนักการตลาดที่ดีในมุมมองของ “วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” นักการตลาดตัวจริง ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD ( เลข 30 ) และทาง Facebook Live : PerspectiveTV

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” พลิกชีวิตด้านดี เพราะหนี้ 12 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook