Adidas จับมือ NEIGHBORHOOD เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Adidas จับมือ NEIGHBORHOOD เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Adidas จับมือ NEIGHBORHOOD เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นนี้เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากพลังของกองกำลังจากเมืองชินเซงกูมิ ผสานกับเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์งานออกแบบของ NEIGHBORHOOD และ Adidas Originals รองเท้ารุ่นใหม่ในคอลเลคชั่นมาพร้อมดีไซน์ Chop Shop NBHD สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก NEIGHBORHOOD Adidas Originals สานต่อความร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแวร์สุดฮอตจากญี่ปุ่นอย่าง “NEIGHBORHOOD” อีกครั้งกับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนนี้ โดยนำเอาวิถีการออกแบบและมุมมองที่ไม่ซ้ำแบบใครของ “ชินซึเกะ ทากิซาวะ” ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ NEIGHBORHOOD มาเติมความสตรีทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ กลั่นออกมาเป็นงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ 3 แถบของ Adidas Originals ภายใต้เฉดสีแบบโมโนโครมที่เป็นเอกลักษณ์ของทากิซาวะ ด้วยวิธีการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ พรีเมี่ยมในทุกรายละเอียด

ด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์การสร้างสรรค์ของ NEIGHBORHOOD ในการผสมผสานรายละเอียดต่าง ๆ ของเสื้อผ้าแบบวินเทจและวัฒนธรรมสตรีทเข้าด้วยกัน คอลเลคชั่น Adidas Originals by NEIGHBORHOOD ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018 นำเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์มาทวิสต์ใหม่ให้มีรายละเอียดที่ดูเซอร์ขึ้น ทว่าด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ในคอลเลคชั่นมีทั้งเสื้อทีเชิ้ต สเวตเชิ้ต กางเกงวอร์ม และเสื้อชั้นนอก ที่ทั้งหมดดูโดดเด่นและแตกต่างไปจากเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ทั่วไป ด้วยรายละเอียดของเครื่องหมายหรือตราสัญลักษณ์สไตล์ซามูไรญี่ปุ่นที่ถูกเติมเข้ามา ช่วยขับเน้นความหมายของการทำงานร่วมกันระหว่างสองแบรนด์ในคอลเลคชั่นนี้ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

เสื้อผ้าชิ้นคลาสสิก อาทิ สเวตเชิ้ตและเสื้อยืดสปอร์ตแวร์มีการปรับรายละเอียดใหม่ให้ดูมีลูกเล่นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น ในขณะที่ชิ้นเด่นอย่างแจ็คเก็ตไรเดอร์สไตล์สปอร์ต ซึ่งเป็นการนำแจ็คเก็ตรุ่น Thunderbolt สุดคลาสสิกของ NEIGHBORHOOD มาตีความใหม่ให้ดูโมเดิร์นขึ้น รวมถึงกางเกงขาสั้น ที่มีรายละเอียดของงานปักบุนวม งานประดับโลหะ และการอ้างอิงไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของเสื้อผ้าสไตล์โมโต เป็นการอ้างอิงถึงเสื้อผ้าสไตล์นักขับรถมอเตอร์ไซด์ที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ส่วนแจ็คเก็ต NH M-51 เป็นการนำสไตล์การออกแบบของ NEIGHBORHOOD มาผสมผสานกับเรื่องราวในอดีต และเทคนิคการออกแบบเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ จนเกิดเป็นสไตล์ที่พิเศษไม่เหมือนใครในแบบของ Adidas Originals by NEIGHBORHOOD อย่างแท้จริง

นอกเหนือจากเสื้อผ้า ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีรองเท้ารุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 รุ่นนำเสนอออกมาผ่านรายละเอียดของ 3 แถบ ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ โดยมีทั้งการนำรองเท้ารุ่น Gazelle และ I-5923 ของ Adidas Originals มาแต้มด้วยเอกลักษณ์การใช้สีดำล้วนของ NEIGHBORHOOD และใช้วัสดุในการตัดเย็บที่ทันสมัย ทั้ง Prime knit และหนังกลับระดับพรีเมี่ยม นำมาประกอบเข้าด้วยกัน ก่อนจะประทับด้วยชื่อแบรนด์ทั้งสองแบรนด์ และเติมเส้น 3 แถบของ Adidas Originals ลงไปอย่างไม่โอ้อวดทว่าก็ตรงไปตรงมาอยู่ในที

นอกจากนี้ ในคอลเลคชั่นยังมีรองเท้ารุ่น NMD_R1 ที่มาพร้อมรายละเอียดของแพทเทิร์นเรขาคณิตที่โดดเด่น และลวดลายฟันปลาด้านข้างรองเท้า ถือเป็นการนำรองเท้ารุ่น NMD ของ Adidas Originals มาเติมความเอ็กซ์คลูซีฟในแบบของ NEIGHBORHOOD ได้อย่างลงตัวที่สุด อีกหนึ่งส่วนของคอลเลคชั่นที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ก็คือดีไซน์ Chop Shop NBHD ที่เกิดขึ้นจากการนำสไตล์การออกแบบส่วนบนของรองเท้า Adidas Originals ในอดีต พร้อมพื้น BOOST™ มาผสมผสานกับสุนทรียะในการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัวของชินซึเกะ ทากิซาวะจนทำให้เกิดดีไซน์ที่ดูสดใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals by NEIGHBORHOOD นี้ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ครบครันที่สุดเท่าที่ทั้งสองแบรนด์เคยร่วมทำงานกันมา แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น ในขณะที่ก็สะท้อนสปิริตของความร่วมมือระหว่างกันได้อย่างลงตัวที่สุด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Adidas จับมือ NEIGHBORHOOD เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook