ทำความรู้จักประเภทของ "กางเกงชั้นใน" กันเถอะ

ทำความรู้จักประเภทของ "กางเกงชั้นใน" กันเถอะ

ทำความรู้จักประเภทของ "กางเกงชั้นใน" กันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องในร่มผ้าที่ไม่ควรมองข้าม และคุณควรใส่ใจในการเลือกแบบของกางเกงในให้มากพอๆ กับการเลือกซื้อเสื้อผ้า ส่วนกางเกงในมีแบบไหนบ้าง ลองมาดูกัน

Bikini:

menbikini

แบบมาตรฐานที่ชายไทยคุ้นเคยกันดี ข้อดีคือ ใส่แล้วอาจจะดู Sexy แต่ข้อเสียคือ ขนาดที่อาจจะค่อนข้างรัด และใส่ไม่ค่อยสบายเท่าที่ควร รวมถึงอาจจะเก็บขนรอบข้างน้องชายได้ไม่หมด หากคุณเป็นพวกขนดก อีกทั้งขอบของตัวกางเกงในทั้งรอบเอวและง่ามขา อาจจะสร้างความระคายเคือง ให้กับผิวหนังได้ ถ้ามันแข็งจนเกินไป

Boxer:

boxer

มีลักษณะเหมือนกับกางเกงขาสั้น ข้อดีคือ ใส่ง่าย สบาย ปลอดโปร่งและโล่ง ข้อเสียคือ ด้วยความที่หลวมมากและทำให้การเคลื่อนที่ของส่วนล่างของน้องชายมีอิสระมากขึ้น อาจทำให้เกิดอาการจุกหรือเสียดได้ ในกรณีที่ไปตีเข้ากับต้นขาด้านใน ส่วนเรื่องที่กลัวว่าจะเป็นไส้เลื่อนนั้น สาเหตุของโรคนี้กางเกงในมีส่วนน้อยมาก ส่วนใหญ่แล้วจะมาจากความบกพร่องทางร่างกายอยู่แล้ว

Tanga:

tanga

เป็นแบบเปิดต้นขาสำหรับคนที่เจ้าเนื้อ หรือพวกที่ชอบเล่นกล้าม ค่อนข้างได้รับความนิยมด้วยรูปทรงที่ดูกะทัดรัดและ Sexy ด้วยรูปทรงที่ปกปิดบริเวณน้องชายและบั้นท้ายเท่านั้น แต่รุ่นนี้อาจจะยังไม่แพร่หลายมากนัก ราคายังค่อนข้างแพงอีกด้วย

G-String:

mengstring

ไม่ระบาดเฉพาะในกลุ่มผู้หญิง แต่ผู้ชายก็นิยม อาจจะเพราะเพื่อความสวยงาม เวลาใส่กางเกงผ้าบางๆ และไม่ต้องการให้ขอบหรือรอยของกางเกงใน แต่นั่นหมายความว่าคุณต้องมั่นใจใน ความลงตัวของบั้นท้ายด้วยนะ

Boxer Brief:

cr7trunksCR7 Underwear

เป็นการผสมผสานระหว่างกางเกงในและ Boxer เข้าด้วยกัน ทำให้ดูเหมือน Boxer รัดรูปหน่อย หรือที่เรียกอีกอย่างว่า ทรงทรังก์ (Trunk) เหมาะมากกับหนุ่มๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง ต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยป้องกันการเสียดสีของช่วงต้นขาได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงไว้ซึ่งความคล่องตัว เคลื่อนไหวได้สะดวกแบบหนุ่มสปอร์ต เพราะผลิตจากผ้าถัก (Knit) จึงทำให้มีความยืดหยุ่นสูง

Half Brief:

cr7_1CR7 Underwear

เป็นแบบมาตรฐานที่หาซื้อได้ทั่วไปในตลาด จึงไม่แปลกครับที่ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกใส่กัน ซึ่งทรงนี้เรียกได้ว่ารู้สึก Safe สุดๆ เพราะห่อหุ้มทั้งหน้า-หลังอย่างพอดีตัว ไม่ทำให้รู้สึกวาบหวิว แต่วิธีการเลือกซื้อควรจะดูคุณภาพหน่อยนะครับ เพราะหากซื้อแบบคุณภาพไม่ดี อาจทำให้ขอบหรือเป้าย้วยได้ง่าย ฮาล์ฟบรีฟนี้เหมาะกับการเล่นกีฬา ทรงออกสปอร์ต แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนตัวใหญ่และคนอ้วนนะครับเพราะอาจเกิดการเสียดสีขาหนีบทำให้ระคายเคืองครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook