รู้จัก “บังลี” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ฉายาขุนแผน 2018

รู้จัก “บังลี” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ฉายาขุนแผน 2018

รู้จัก “บังลี” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ฉายาขุนแผน 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก “บังลี” เจ้าของฉายา ขุนแผน 2018 ผู้ชายที่โลกโซเชียลแชร์และพูดถึงมากที่สุดขณะนี้ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีมาก มีภรรยาหน้าตาดี พร้อมกันถึง 2 คน และมีลูกที่น่ารักอีก 9 คน แต่ครอบครัวมีความสุข คนในครอบครัวต่างช่วยกันทำมาหากิน

สำหรับ “บังลี”  มีชื่อจริงว่า มานพ  ปัจจุบันอายุ 42 ปี ทำอาชีพขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ซึ่งด้วยความที่เป็นคนรักรถทำให้ร้านของบังลี เป็นที่รู้จักในวงกว้างจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นนักแข่งรถ หรือหนุ่มๆ ผู้รักความเร็วทั้งหลาย  ปัจจุบันนอกจากมีหน้าร้าน บังลียังขายอะไหล่แต่งในออนไลน์อีกด้วย

ด้านชีวิตครอบครัว บังลี  เปิดใจกับ amarintv ว่าความจริงตนมีภรรยา 3 คน คนแรกเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ และมีลูกด้วยกันเป็นผู้ชาย คนแรกอายุ 18 ปี คนที่สองอายุ 15 ปี ซึ่งได้มาช่วยขายของในวันนี้ด้วย ส่วนคนที่เหลือก็มีตั้งแต่อายุ 12 ปี ไปจนถึงเพิ่งคลอดแบเบาะ ทั้งภรรยา และลูกทั้งหมดอาศัยอยู่ด้วยกัน เวลาไปไหนจะไปด้วยกันตลอด

นายบังลี กล่าวว่า ตนเป็นคนอิสลาม โชคดีที่ได้ภรรยาทั้ง 3 คน มาอยู่ด้วยกัน พูดคุยกันรู้เรื่อง ซึ่งตนเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของทุกคน แม้แต่ภรรยาคนใดไม่มากินข้าวร่วมวงด้วยกัน จะเรียกมาคุยปรับความเข้าใจให้จบในตอนนั้น เพื่อสร้างความเข้าใจกัน จนสามารถประคับประคองชีวิตครอบครัวอยู่ร่วมกันได้จนถึงทุกวันนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รู้จัก “บังลี” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ฉายาขุนแผน 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook